Natsu cười nham hiểm, từ từ đưa tay ra trước mặt Nami "Ten ten tèn."
Nami cười ngây ngốc-hóa ra đó là một cái bánh kem thật to còn được trang trí rất đẹp mắt, có những đường viền sô cô la ghi tên Nami trên đó nữa. "Luffy, anh tốn công làm cái bánh này cho em sao?"
Luffy gật đầu cười hì hì rồi đặt bánh xuống bàn "Ừ, anh dùng hết tâm huyết của mình dành vào cái bánh đó đấy."
Nami vui vẻ chạy lại ôm Luffy rồi hôn lên môi anh một cái "Cảm ơn anh rất nhiều."
Luffy ôm cả người Nami lên, anh đi lại ngồi lên ghế rồi quay chiếc bánh về phía mình "Em quay người lại rồi cắt bánh đi, chúng ta cùng ăn."
Nami quay người lại, cầm dao lên tỉ mỉ nhìn từng góc cạnh của bánh rồi đặt dao xuống cắt một miếng to. Cô lấy chiếc bánh kẹp ngoài cho bánh kem rồi đưa cho anh "Anh ăn đi."
Luffy nhận lấy chiếc bánh "Anh không ăn một mình, anh muốn ăn cùng em."
Nami khó hiểu "Anh ăn cái bánh đó đi, em lấy cái khác ăn cũng được mà."
Luffy lắc đầu "Anh không thích."
Nói xong anh liền ăn một miếng bánh rồi kéo mặt Nami gần lại hôn.
Nami tròn mắt nhìn Luffy, anh thật vô sỉ mà. Đang ăn mà cũng dám hôn cô, nhưng mà nó lại rất ngọt có vị ngon của bánh nữa làm cô rất thích. Từ bị động cô chuyển sang chủ động hôn anh.
Hai người cứ thế dây dưa nhau, cho đến khi hết vị ngọt mới buông đôi môi nhau ra.
Luffy thơm má Nami, khen ngợi "Trình độ hôn môi của em cũng cao lắm đấy."
Nami nhìn Luffy, hơi ngượng "Đó....Tại có bánh kem em mới bị kích thích như vậy thôi."
Luffy cười tinh ngịch "Được rồi, em muốn ăn bánh nữa không?"
Nami gật đầu lia lịa "Phải ăn chứ, bánh do anh làm mà em không ăn thì thật là uổng phí nha."
Luffy lấy con dao cắt ra 4 miếng bánh rồi cùng ăn với Nami .
Hai người ăn chán ăn chê thì vẫn thừa hơn nửa cái bánh, cô nói với Luffy "Bánh còn thừa, hồi nữa chúng ta gói lại rồi đưa về cho bọn họ(Sanji,Zoro,...) ăn nha."
Luffy nhìn Nami rồi nhẹ nhàng gật đầu "Ừ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anh
Fanfictioncuộc phiiêu lưu của băng mũ rơm nó đã làm cho tình yêu chớm nở..................