Chap 25 : Anh xin lỗi em!

489 18 6
                                    

Luffy chỉ im lặng mà nghe Nami kể chuyện, khi cô bật khóc anh nhẹ nhàng lấy tay ôm lấy cô vòng lòng vỗ về : Em nín đi, mọi chuyện cũng đã là quá khứ rồi. Chuyện nên nhớ thì nhớ, chuyện không nên nhớ thì đừng nhớ.

Nami gật đầu : Anh biết không, em đã ngăn cô ấy lại. Em không muốn cho cô ấy đi tìm anh ta, nhưng cô ấy lại nhất định phải tìm anh ta. Vì thế mà chúng em đã cãi nhau, cô ấy nói với em là không muốn cãi với em, không muốn nói chuyện với em, không muốn gặp em nữa. Anh nói đi, lúc đó em phải làm như thế nào!?

Luffy trầm ngâm : Em cố tiếp tục khuyên nhủ cô ấy.

Nami : Đúng vậy, em đã cố gắng nói cho cô ấy hiểu nhưng ngược lại cô ấy lại ném hết đồ đạc xung quanh bắt buộc em phải đi ra ngoài nếu không cô ấy còn làm được nhiều điều nguy hiểm hơn nữa. Em đã rất sợ cho nên em phải cố gắng đi cho khuất tầm mắt cô ấy, trước khi em bước qua cửa chính cô ấy có nói với em một câu, rằng : Nếu khi hai chúng ta gặp lại nhau thì tôi mong chúng ta là kẻ thù chứ không phải là bạn thân như bây giờ, CÔ HIỂU CHỨ!

Luffy : Cuối cùng vì cô ấy nói câu đó, nên em mới đoán rằng nhiều khả năng người đó là cô ấy.

Nami : Anh nói đúng rồi.

Luffy : Anh xin lỗi em, đã để em chịu đựng mọi chuyện một mình rồi.

Nami cười khổ : Đừng lo, sau này em sẽ kể cho anh nhiều chuyện hơn nữa kìa.

Luffy xoa đầu Nami : Ừm, bây giờ đã muộn rồi ta đi ngủ nhé.

Nami cười : Anh đi tắt điện đi.

Luffy : Em đi tắt đi.

Nami : Anh đi đi.

Luffy từ mặt bình thường hóa thành mặt nham hiểm, từng bước lại gần Nami : Em đừng tưởng anh quên chuyện em nói lúc chiều nhé.

Nami ngây ngô : Oa, em tưởng anh thấy em như thế này thì quên rồi chứ.

Luffy giả vờ ngu ngơ : Vậy bây giờ 'làm' hay không 'làm' nhỉ?

Nami biết tình hình mình đang gặp phải nên liền từ chối : Luffy xinh trai nhất, em đi tắt đèn cho nha. Như vậy thì anh tha cho em lần này nha.

Luffy nhăn mặt : Xinh trai hử?

Nami gãi đầu mặt tỏ vẻ hối lỗi : À à, là đẹp trai nhất trong lòng em. Em nhầm, em nhầm tí thôi mà.

Luffy hết nói :.........................................................................-----------------------------------------------------------------------------------------END-Nhớ vote-----------------------------------------

Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ