Chap 26 : Nếu em dậy thì anh cũng dậy cùng em.

480 19 0
                                    

Nami cười ngây ngốc : Hì hì.

Luffy ôm Nami lại về phía giường nằm, nói : Ngủ nhé, nếu phá nữa anh sẽ 'làm' thật đó.

Nami gật đầu rồi chui vào lòng Luffy ôm anh ngủ : Em biết.

__________Sáng sớm chim hót líu lưỡi, ánh nắng chói chang chiếu thẳng vào khung cửa sổ nơi có hai người vẫn còn đang say giấc nồng. Người con trai lúc ngủ khuôn mặt điềm tĩnh, tay thì cho người con gái gác đầu ngủ.

--Vài phút sau :

Nami mắt nhíu mắt mở tỉnh giấc. Cô quay lại nhìn Luffy ngủ. Biết anh đang ngủ ngon nên cô nhẹ nhàng đứng dậy bước khỏi giường. Mới bước khỏi giường một bước thì một cánh tay kéo cô lại phía đầu giường, mà người đó không ai khác chính là anh. Người mà Nami yêu nhất. Anh không mở mắt chỉ nói nhẹ : Sao không ngủ thêm một chút nữa, trưa dậy cũng được mà.

Nami nhìn Luffy, nói : Anh ngủ đi, em dậy trước cũng được.

Tay Luffy vẫn cầm tay Nami, anh tự nhiên ngồi bật dậy : Nếu em dậy thì anh cũng dậy cùng em.

Nami mỉm cười : Nếu dậy rồi thì cùng em đi vào làm VSCN nha.

Luffy : Tất nhiên rồi, chẳng lẽ không làm VSCN mà điên à.

Nami : Được rồi, nói nhiều vậy. Chúng ta đi vào, làm mau rồi ra phòng bếp nữa. Hình như Sanji nấu ăn rồi thì phải.

Luffy : Ừm.

___________________________________________________--Phòng bếp:

San ngoảnh lại thấy Luna đi ra từ phòng ngủ thì lên tiếng : Hai người dậy rồi thì vào ăn cùng mọi người đi.

Luffy không nói câu gì chỉ gật đầu. Nami kéo tay Luffy về phía chỗ ngồi của mình.

Nami : Zoro, Robin! Hai người cũng vừa mới ra đây à.

Robin : Ừ, tôi và anh ấy cũng vừa mới ra.

Chop : Vậy ăn xong, chúng ta đi tìm người tiếp nhé.

Ushop : Chop nói đúng đấy. Ăn xong chúng ta đi nha.

Luffy nhàn nhã nói : Chắc chắn là phải tìm người rồi.

_______________________________________________END_Nhớ vote____________________

Yêu em Nami !Nữ hoàng của riêng anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ