A/N:
Hi Guys! It's almost one year when I last published a chapter.
Sorry sobrang tagal ng updates marami lang nangyari last year kaya wala talaga akong time para ituloy. Hindi ko na ishashare since sobrang personal reasons. I hope you guys understand! Thank you!!!
Since hindi pa talaga tapos yung story and wala pang ending. I decided to continue and finish this one.
I hope you and your family are all safe and sound during this pandemic.
****************************************************************
READ. VOTE. COMMENT. FOLLOW ;))
****************************************************************
*David*
She was already sleeping when I went out of the shower. It was almost midnight. Inaayos ko yung comforter sa kanya making sure na covered yung paa niya bago ako tumabi sa kanya.
Nakaharap siya sa akin. Hindi pa din ako makapaniwala na nandito na siya ulit sa tabi ko. It felt surreal.
"Good night." I silently told her while touching her hair and face. When I reached her scar in the her forehead, I slowly bent and kissed that part. I was also touching her tummy. Finally, our baby. I can't stop smiling. I am going to be a father again!
"You should sleep para makapagpahinga ka na din." She slowly said kahit nakapikit yung mga mata niya.
"Shhhh. Mamaya ng konti." I hushed her. Gusto ko pa siya panuorin matulog. Nawala yung antok and pagod ko kanina nang malanan kong nandito siya sa bahay namin.
*Zoe*
Wala na si David sa kama pagbangon ko kaya bumaba na ako.
"Good morning." Bati ko sa kanya. Nasa kitchen siya at nagluluto.
"Good morning Babe!" Ngumiti at lumapit siya sa akin. He gave me a quick kiss. "Ang aga mo naman nagising. I'm almost done with your breakfast in bed." Pinakita niya sa akin yung tray.
"I can eat here." Sagot ko sa kanya.
Inaayos niya chair at pinaupo niya ako. Nilagay nandin niya sa table yung glass of milk, sliced fruits, and yung english muffin bago siya bumalik sa niluluto niya.
"Done." Inassemble niya yung poached egg and bacon sa taas ng muffin then he poured a yellow sauce.
"I made Eggs Benedict for breakfast." Sabi niya then he assembled one for himself bago umupo sa harap ko.
"Did you sleep well?" I asked him. Naalala ko kasi kagabi na gising pa siya.
"Best sleep I've ever had." Masayang sagot niya.
Tumingin ako sa paligid at nakita kong kaming dalawa lang yung tao. I asked him kung nasaan sila mom and Nay Coring. Namili daw sila ng mga gagamitin para sa party mamaya.
BINABASA MO ANG
Way Back Into Love (IWFIL Book 2) - COMPLETE
Romance"367th." It's the 367th na nataggap ko for the last 7 years. Mas lalo pa akong naging sigurado sa sinabi ko kay kuya na ako na lang ang pupunta ng Sydney instead of him dahil hindi ko naman pwedeng iwasan na lang palagi yung situation ko ngayon...