Ten

241 2 0
                                    

Post

Kaleisha's POV

It was a brand new day at kakatapos ko lang sa nakaschedule kong derma. I lately realized na kailangan ko pala talaga mag me-time! I need to zone out muna from the news na sinabi sa akin ni Shayne kagabi. I couldn't believe, Leandro would said that! I really have a bad feeling about this.

I needed to distract myself and not think about what Leandro said to the public. Pag-iinitan nanaman kami ng media neto! At maraming fans ang umaasang maging kami rin. Ayaw ko naman silang paasahin at papaniwalain na kami talaga pero sa totoo lang hindi naman talaga. Masakit malaman na naniniwala ka sa isang kasinungalingan kaya naman ayaw kong magsinungaling sa kanila.

"Red looks so good on you!" Eric Buenaventura complimented as he was looking at me from head to toe. I'm currently fitting my gown for the ball and did I mention that he also designed the gown that I'm gonna wear for my metro style mag shoot later?

 I'm currently fitting my gown for the ball and did I mention that he also designed the gown that I'm gonna wear for my metro style mag shoot later?

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

The gown has two slits and it a deep V  tube top. Which made it look more elegant, sultry and classy at the same time. I've always loved his creations and I have always been satisfied for what he offers to me, which is why I trust him knowing all his capabilities and credibility to design and produce a gown.

Bago ko pa ipatuloy ang next na agenda ko ay nakipagkita muna ako sa pinsan kong si Amelia. All we did was catching up, she began to talk all about her college life as a first year student and also when it comes to guys she mentioned that she prefers someone older than her. Well, I don't judger her though. I hope she could find someone who loves her so much. She's got a lot more years to finish college.

"Melly, ano next sa sched ko?" Tanong ko kay Melly na PA ko.

Agad naman niyang tinignan ang planner at humarap naman sa akin. "Yung meeting with sir Leandro po, after that yung Metro Style Mag shoot niyo naman kasama ang iba pang co models." Sabi naman ni Melly. Tumango na lang ako at huminga ng malalim. Hindi ko alam kung kaya kong harapin si Leandro ngayon dahil alam kong maiilang lang ako sa kanya.

Nang makarating na kami sa agency ay agad kaming nagtungo sa conference room kung saan naghihintay na doon si Leandro. Nang makita niya ako ay  lumaki ang mata niya at tumayo para pumunta sakin at niyakap ng mahigpit.

"Namiss kita, Kalei." Bulong niya habang magkayakap kami. Napatingin ako sa mga tao na nasa paligid at nakita ko ang bawat flash ng mga camera nila habang kinikilig silang pagmasdan kami. Oh no! Baka iba nanaman ang sabihin ng mga tao! Paano kung makita 'to nila Alfonso?

Kumalas ako sa yakap at ngumiti na lang ako ng matipid. "Sorry, I'm late," wika ko.

"Ayos lang yun, Kalei. Ang mahalaga andito ka na." Nakangiting tugon ni Leandro at saka naman hinila ako papunta sa upuan niya. Pinaupo niya ako sa tabi niya at ilang saglit lang ay dumating na ang project head nila.

A Sweet EscapadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon