KALEISHA
NAUWI nanaman kami sa kanyang condo at doon kami ulit nagtalik. Hindi na ako nakauwi ng bahay at dinahilan ko na lang kay mama at papa na magoovertime ako sa trabaho. I don't wanna go home yet because I wanna be with Alfonso for tonight.
We were lying naked underneath the covers on his king sized bed as I was curled up, clinging on him while he wrapped his arms around me. Napapikit ako habang nag-iisip. I just love being with him and I just wish I could live a peaceful life with him in the future. He was stroking my hair while giving me soft kisses on my forehead.
"Our fifth was a bit rough, I'm sorry baby." He whispered.
Napatingala naman ako sa kanya at hinalikan siya sa labi. "I liked it so don't be sorry.."
"I just can't get enough of you.." he said huskily as he hugged me tight. I could still smell his manly scent on him and damn it sure turns me on so freaking bad. If we keep on doing this baka hanap hanapin ko ito if ever man magkalayo kami sa isa't isa.
"Thank you for staying here tonight," aniya.
"Because I answered your needs?" I joked.
"No baby, because you chose to be with me." Mas hinigpitan niya ang kanyang yakap sa akin.
"Its because I love you and I wanna be with you." I said and smiled.
Napangiti rin siya sa akin and cupped my face to kiss me again.
"Nakakarami ka na ha!" Sabi ko.
He chuckled.
"Bakit bawal ba? Bawal ka bang halikan ng boyfriend mo?"
"Wala naman akong sinasabing bawal.." I pouted. "Kiss ka kasi ng kiss paano kung magsawa ka kaka-kiss sa akin?"
His face softened and a side of his lips rose. "I will never get tired of kissing you. Nakakaadik ka kaya."
I felt my cheeks heated and turned red. "Alfonso!"
"What? Totoo naman ah.."
"You're making me blush.." I said softly. Natawa naman siya at hinalikan ako sa noo.
"You're so cute when you're blushing, baby. I wanna see you that way."
"Ikaw talaga! Kaya ang dami nafafall sa'yo! Ayusin mo nga pananalita mo. Minsan kasi iba ang dating sa ibang babae." Sabi ko at humalukipkip naman.
"Ano nanaman ang ginawa ko?" Nagtatakang tanong ni Alfonso.
"Hay! You're so insensitive and so ignorant talaga sa lahat ng bagay."
"Why are you angry so suddenly?" Nakakunot ang kanyang noo habang pinagmamasdan ang ekspresyon ko.
"Hindi ako galit.."
Magsasalita na sana siya nang biglang nagbeep ang phone niya. He sat up and took his phone on the side. Umangat ako ng tingin para tignan kung sino ang nagtext.
It was from Yna.
Hindi lumalabas ang text message mismo sa notification as if may tinatago siya doon. Bigla tuloy akong nagtaka kung ano iyon. Instead of replying, he turned his phone off and before he could turn ay pumwesto ako ng maayos sa higaan.
BINABASA MO ANG
A Sweet Escapade
RomansaIs it just an escape from the city or a new chapter begins when set on the beach?