🍀
sinh nhật wonwoo mà soonyoung chẳng biết nên chuẩn bị gì để tặng cả...
______________🎉🎉🎊happy wonwoo day again🎊🎊☘️__________
soonyoung đi học mà chẳng tập trung gì cả, suốt buổi chỉ trung thành ánh mắt với bầu trời xanh biếc, tay cầm bút vẽ nhăng vẽ cuội lên vở toán làm thầy giáo tức sôi máu lên bắt gọi phụ huynh cho bằng được. chẹp, lại dọa ấy mà, vì căn bản soonyoung làm gì có phụ huynh đâu, tuy người bảo hộ của soonyoung là wonwoo nhưng đừng có mà dùng từ phụ huynh chứ, wonwoo trẻ đẹp lắm nhé. soonyoung hôm nay không tập trung vào bài là có nguyên do cả, tuy giáo viên nhiều lần nhắc nhở mà soonyoung vẫn chẳng buồn nghe. trượt đại học thì sao? thì có wonwoo nuôi chứ sao! đằng nào thì wonwoo cũng sẽ nuôi soonyoung nên soonyoung chả để ý đến ba cái chuyện học hành làm gì.
chuyện là, đã sắp đến sinh nhật wonwoo rồi và soonyoung vẫn đang nghĩ xem nên tặng cho anh cái gì.
tặng cái gì thì được nhỉ? wonwoo giàu như vậy cái gì cũng không thiếu, rồi thế nào sinh nhật wonwoo cũng sẽ biến thành buổi tiệc ngoại giao ngầm cho mà xem. soonyoung không phải không muốn tặng quà cho wonwoo nhưng mà mấy năm trước wonwoo toàn gạt phăng cái ý nghĩ đấy của soonyoung, riêng năm ngoái còn nhào lấy soonyoung mà làm tới chết đi sống lại khiến soonyoung ngủ li bì cả một ngày hôm sau, thế là xong sinh nhật. wonwoo bảo soonyoung chính là món quà tuyệt vời nhất wonwoo được may mắn sở hữu, ừ thì soonyoung biết chứ, hì hì, nhưng mà ít nhất vẫn phải có gì đó thể hiện tình cảm mới được.
"cái đấy mà cũng nghĩ không ra ấy hả, mày cứ cosplay con nhộng ve vãn trước mặt ổng là x-.... oái làm gì vậy bạn bày kế cho mà đánh như vậy hả??? nói cho mày biết nhé đàn ông nào thì cũng thích thế thôi..."
moon junhwi nhún vai tỏ vẻ thâm tường lắm. ơ thì y nói đúng vậy còn gì, mỗi lần minghao của y mà chủ động một chút là y sướng cả ngày rồi...
soonyoung cảm thấy mình đã chơi với loại bạn gì không à, đầu đen hơn cả đáy niêu nữa.
"không thì đan len đi tao thấy lũ con gái hay làm vậy."
"bố mày là con trai, làm sao đi bắt chước mấy con đàn bà õng ẹo đấy được, với lại bây giờ là tháng bảy mày có bị điên không."
ờ lại bảo không đi, nằm dưới thì như nhau cả thôi soonyoung à.
"wonuuu tối mai nhà mình có tiệc hả wonu?"
vừa về đến nhà soonyoung đã nhảy ào lên người wonwoo cọ cọ má vào hõm vai người ta làm nũng. ha, chắc là mấy cô gái õng ẹo không làm mấy trò này bao giờ đâu soonyoung nhỉ?