soonhoon_oh my!

181 25 0
                                    


'cậu cứ như ánh nắng mùa hạ nhưng lại chẳng oi bức chút nào cả;

nghĩ đến cậu làm mình mất ngủ cả đêm;

lạy chúa mình nên làm gì với cậu đây?

cứ nhìn thấy cậu là mình lại suy nghĩ nhiều hơn;

vậy cậu có mất ngủ vì nghĩ về mình không nè?'

___________________________________________________

soonyoung mệt rã người chuẩn bị rời khỏi phòng tập trống vắng, các thành viên đều đã có lịch trình riêng hoặc về ktx cả rồi, bây giờ cũng đã hơn hai giờ sáng, chắc không còn ai ở đây đâu nhỉ? đột nhiên nghĩ tới người bạn đồng niên cày cuốc hơn cả trâu bò anh lại nóng hết cả ruột, không hiểu đã chịu về nghỉ ngơi chưa cơ chứ. ai cũng biết comeback sẽ rất bận rộn nhưng các thành viên luôn làm việc một cách chăm chỉ hết công suốt, và, chưa bao giờ soonyoung nghe thấy một tiếng kêu than mệt mỏi nào từ nhóm của mình cả. seventeen là thế đấy, cứ làm cho soonyoung không bao giờ ngừng ưỡn ngực tự hào cả. mà quay trở lại chuyện kia, lee jihoon, không biết đã nghỉ chưa nhỉ? chửi thề một tẹo chứ, chắc là chưa đâu.

soonyoung yêu thích bạn kia như vậy, cho nên hiểu rõ người ta từng chân tơ kẽ tóc, người thì bé nhưng chẳng bao giờ chịu cho phép bản thân nghỉ ngơi gì cả. soonyoung nhẹ nhàng bước tới căn phòng sáng đèn duy nhất giữa một dãy đen thui đáng sợ. thở dài một cái, cứ thế này mãi thế nào cũng hao đi vài miếng thịt, ôm ôm lại bị dư ra cả vòng tay thì có mà chết à. không được rồi jihoon ơi...

jihoon ngồi dựa vào cái ghế mềm mệt mỏi nhắm mắt, nhưng não thì vẫn hoạt động không biết mệt. làm sao bây giờ nhỉ? một vài giai điệu và phần lời không được ổn cho lắm, còn phải tập cả vũ đạo nữa, jihoon mà không như thế này thì sẽ làm ảnh hưởng đến cả nhóm mất. tươi cười thì luôn tươi cười nhưng đằng sau ánh đèn sân khấu lại cả là một chuyện chưa kể. nhiều người cứ tỏ ra cảm thông với sự mệt mỏi của idol nhưng không tận mắt chứng kiến, làm sao mà thấu hiểu cho hết đây. ừ, không thể hết được đâu... jihoon thấy đầu mình nặng trĩu, hai bên thái dương cứ giật đến là lợi hại nhưng vẫn rất muốn hoàn thành nó trong hôm nay, hoàn thành nhiệm vụ cũng như đam mê của chính bản thân mình. biết làm sao được nhỉ? mệt thì mệt nhưng vẫn đam mê vẫn yêu thích, nên là, vẫn không sao đâu nhé, nói thật lòng luôn....

"jihoonie."

giọng nói ấm áp vang lên sau lưng làm jihoon có cảm tưởng mọi mệt mỏi đều đã được xoa dịu phần nào.

"gì thế soonyoung? Cậu chưa về cơ à, muộn lắm rồi mà."

soonyoung xót xa nhìn một cục cuộn mình thành bé tẹo trên cái ghế. sao cậu không xem lại mình một tẹo nhỉ cái người này?

"chưa ăn đúng không? có ý tốt mua cho cậu thì đừng có mà chối nữa đấy nhé."

jihoon bĩu môi, tuy má bánh bao đã mất nhưng trong mắt soonyoung vẫn là đáng yêu nhất.

"xí, đồ ăn ai mà chối hả?"

nói thì hay lắm, thế mà lúc sau động đũa vài cái lại vùi đầu vào đống giấy trên mặt bàn. bài hát chủ đề này jihoon sáng tác với mong muốn có thể đem lại cho người nghe cảm giác dễ chịu và tươi mới nhất, hoàn toàn hợp với không khí của mùa hè sôi động.

"sao thế, bình thường cũng đâu thấy cậu vặn vẹo thế này?"

"thì tại vì nó cứ không tự nhiên làm sao ấy, tớ chưa thấy có gì để mà dễ chịu ở đây cả, làm sao đây?"

soonyoung yên lặng một thoáng rồi lén thở dài đem bạn ôm vào lòng xoa xoa lưng cho, còn bóp đầu giúp jihoon làm bạn thoải mái rên hừ hừ. anh nhìn bạn như mèo nhỏ dụi mấy cái mà lòng ấm áp một mảng, yêu bạn quá đi thôi, chỉ sợ thiếu hơi bạn một chút là nhớ rồi. soonyoung hôn nhẹ mấy cái vào cần cổ trắng nõn, hài lòng nhìn thấy bạn bé lim dim ngủ gà ngủ gật trong lòng. anh định bụng cứ ôm bạn ngủ cho qua đêm nay cơ nhưng mà tự nhiên bạn lại bật dậy dịu dàng nhìn vào mắt anh.

'cậu cứ như ánh nắng mùa hạ nhưng lại chẳng oi bức chút nào cả;

nghĩ đến cậu làm mình mất ngủ cả đêm;

lạy chúa mình nên làm gì với cậu đây?

cứ nhìn thấy cậu là mình lại suy nghĩ nhiều hơn;

vậy cậu có mất ngủ vì nghĩ về mình không nè?'

soonyoung ngẩn người nhìn jihoon. ánh đèn màu vàng dịu nhẹ phủ lên khuôn mặt trắng nõn của jihoon, soonyoung rung động không ngừng. jihoon à lạy chúa trên trời cao, tớ phải làm gì với bạn đây?

jihoon sau khi xong việc cuộn mình nằm trong lòng soonyoung quay ngang quay dọc rồi mắt lóe lên nhìn soonyoung đầy khiêu khích.





"youngie, studio play không?"











ơ, sao hôm nay Jihoon có hứng quá vậy?













thôi kệ đi, soonyoung cũng có ngán việc này bao giờ đâu mà...









end.

oneshots | wonsoon | strawberry marshmallowsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ