Title: MINE TO STEAL [SILVER DEMONTEVERDE] - Revised
Copyright: @KamotengWriter2014
Date Started: July 5, 2021
Chapter 28: Beach Fight
[LOVERBOY]
Nagtatampisaw kami nila Auracle nang lapitan ni Robert si Bronze, and then Bronze swam towards Marigold. Maya-maya pa ay lumapit na sa amin si Marigold, then Bronze continued walking papunta sa shore.
"Auracle." Malabing na tawag ni Marigold, sabay kawit ng kanyang kamay sa braso nito.
"Will you be a doll, and join me to the spa, please dear!" Marigold acted tired in front of her, I must admit she's quite a good actress.
"Sure Marigold, with pleasure medyo na pagod na rin kasi ako". She answered, she looked at me and asked me to join them. "Love, would you like to join us?"
I feel that's something's wrong, so, mimicked Marigold's acting skills, "No darling I'll stay here for a while, and enjoy the most expensive beach resort I ever been. Go on you two, bye." I wave them goodbye, but it was more of whooshing them away.
She frowned and pouted her lips, yet still smiling. Marigold looks very protective while holding her, giving me more reason to think that something fishy is going on.
Nang mawala na sila sa aking paningin ay hinanap ko na sina Fafa Robert. Iba talaga ang pakiramdam ko, hindi maganda parang kumulo ang tiyan ko na parang kinakabag. Kasabay pa nito ay ang dumadagundong na kabog ng dibdib kong flat.
Malayu-layo na rin ang nilalakad ko nang makarinig ako nag hiyawan. Patakbo kong pinuntahan ang lugar na pinanggagalingan ng sigaw, at doon nakita ko sina Bronze, Silver at Robert na nakikipaglaban sa napakaraming lalaki. Pumunta ako sa tabi ng isang malaking puno na di kalayuan sa kanila para naman makita kong mabuti ang kaganapan, pero safe distance pa rin.
Mga singkit at napakaraming tattoo at malalaki ang mga katawan ng mga lalaking kabakbakan nila. Parang may karera ng mga daga sa dibdib ko. Napakabilis ng mga nangyayari, Nag focus muna ako kay Robert. Napapaligiran siyan ng limang lalaki. At shyeeettt! sinugod siyang sabay-sabay ng mga goons. Pero in fairness nakita sumuntok si Robert sa right Ayy! No, sumuntok pala sa left. Ayyy potah hindi ako pwedeng announcer! Bakit ang bilis nakakalito hindi kayang sundan ng buffering kong mind ang bilis nang mga pangyayari. Parang movie fight scene pero sa harapan ko mismo nagaganap.
"Araayyy ko po!" Natadyakan si Robert sa likod. "Tayo Robert, tayoooo! Fight! Fight! Fight! MINGI PITINGINIMI KIYI!" Nanggagalaiti pero within the rage lang ang sigaw ko, para di makaagaw ng pansin ng mga goons. Mahirap na baka sugurin din ako.
Back to the regular programming... ---Tumayo si Robert at sumipa sa right, tumadyak sa left. "Ayyyyy!! Juice ko inday! Makukunan na yata ako!" Nakahawak ako sa tiyan ko.
Next one naman ay si Silver. "Oh wow! So cool man!" Ang astig ni fafa Silver. Umiilag sa left and then sumalag sa right. Tinapik lang ang sipa ng goons sa left, basak ang kalaban. "Gravity shaa pa tapik tapik at pa ilag-ilag lang ang peg ha!!" Ang galing ni Silver mas marami ang kalaban niya pero parang walang makatama sa kanya. "Ayyy pak na pak! Anak ng tsunami-walk!" One-time suntok ni Silver tulog agad ang singkit na goons. "Shyeet wala na yatang mas ya-yummy pa sa Daks ni Silver, este sa fighting moves ni Silver." Kinikilig ang fake kong mane. Sorry Auracle, you don't get to see this panty-dropping moment.
Back to regular sexy programming with Silver. At ayun nga sumuntok sya sa left and then sa right! Sumipa sa front and then sumipa sa back. "PitingIni ang galing galing mo go fafa Silver gooooo!!" Grabe parang ang sarap mag cheer kay Silver! Oh my Superman, Spiderman at Batman!!! Ohhhh wow ang hot naMAN!!! Lumipad si Silver sa ere umikot at nag landing. At pak na pak sa faze-lak ni Shrek na kalaban ang bagsak ng paa ni Silver. Kinikilig ang pretending clitoris ko. Ayyyaaaayyaaay!!!! JuiceKoDay ikaw na Silver! You na talaga!
BINABASA MO ANG
SILVER DEMONTEVERDE (Mine To Steal) - Completed
RomanceWhat happens when you kiss the wedding singer instead of the bride? What if someone stole the most important part of your life for a very long time? How will you take back what's yours if you're running out of time? But the real question is, what...