Title: MINE TO STEAL [SILVER DEMONTEVERDE] - Revised
Copyright: @KamotengWriter2014
Date Started: July 5, 2021
Chapter 42: Aftermath
[VRIELLA]
Sa panaginip ko ay para akong nasa ulap. Para itong mga bulak na kumikiliti sa akin. Napapahagikgik ako sa kiliti. Pero biglang nag bago ang kiliting nararamdaman ko. Pati ang mga bulak ay nag-iba na rin ang dampi sa aking balat. Parang mainit na sa pakiramdaman ang dampi ng malambot na bagay na iyon sa aking katawan. Napapa-ungol ako sa sarap. Bakit parang bumababa ang bagay na iyon sa pagitan ng aking mga hita. May ulap ba na nagbibigay ng ganitong klase ng sensasyon?
Ang sarap naman ng ganitong panaginip. Para na akong lalagnatin sa kakaibang kiliti na dulot ng mga bulak na dumidila... Dumidila? What the heck am I dreaming? ---Pinilit kong idilat ang aking mga mata, kumurap-kurap ako pero hindi pa rin sapat dahil hinahatak pa rin ng antok ang diwa ko dahil sa labis na pagod.
My husband with the libido as high as Mount Everest made me his literal bed warmer. Siniguro lang naman niya na hindi ako makakalabas ng kwarto naming mag asawa. At hindi lang yun, Ikaw ba naman ang bigyan lang ng ilang minuto para kumain, magpahinga at mag c.r. tapos game na uli. Eto naman katawan ko ay sobrang traydor. Panay naman ang bigay at pagpapaubaya sa lahat ng ginagawa ng Silver sa akin. Kaya maswerte na ako kung magawa ko pang makabangon ngayong araw na ito.
I have no idea where in the world does my husband gets his fountain of lustful cravings. Isipin mo, buong araw at buong magdamag na walang tigil sa pag angkin sa akin ang walang kapaguran kong asawa. Tinutoo ang sinabing hindi ako titigilan. Halos mag uumaga na ng patulugin na niya ako. Tapos eto naman siya at ginagawa akong agahan. I was about to stop him with my hands dahil kailangan ko munang mag c.r. Pero nagulat ako ng naka handcuffs na ang kamay ko sa headboard namin.
Oh no! Silver Demontervede!!! I was screaming inside my head; however, I was moaning instead in reality. "Ahhhh!" Ungol ko ng maramdaman ko ang pag pasok ng kanyang dila sa loob ko. Bakit ba naman wala rin tigil sa pag respond ang aking katawan sa lahat ng ginagawa ni Silver.
"Mahal time ouuuuuut please.. pleeeease ...pleeease." Kapag ganito si Silver hindi mo siya pwedeng tarayan o awayin, dahil wala itong epekto, lalo lang kasi siyang manggigigil kapag ginawa ko iyon. Kaya dapat daanin sa pagpapaawa at pagpapacute. Tumingin siya sa akin pero hindi siya tumitigil sa kanyang ginagawa. Naramdaman ko ang pag init ng magkabila kong pisngi ng magtama ang aming mga mata at nakikita ang pangaakit niya habang parang slow motion niyang idinadampi ang kanyang mga labi sa akin. This is so embarrassing for me. I saw him smirked and went back to what his doing.
"Later Mahal ko, I'm busy." He was kissing my pearl, and sucking all my sweetness. Busy daw sya so anong magagawa ko. Snap out of it Vriella! I gave myself a hard slap inside my head.
Fight it Vriella, don't let the delicious tongue of the Devil deceive you... "Ahhhhh.... Mahaall kooohhh." I whimpered as I arched my back to meet his kisses.
"You're so wet Vriella, and I can't get enough of your sweetness. I want more, give me more Mahal ko". He groaned over my wet folds. Then he entered his finger inside, then I felt two, and I flinched as he slipped another one in. I could feel pain. I'm already swollen down there. Moreover, I know that the tissue around my core is a little bit bruised because Silver taking me rough and hard.
"Silver it hurts". I cried in silence. He wouldn't listen I know. "Huss Mahal ko, I want more, and you'll give me what I want". He said in a lustful manner. He dug in and out in a drilling motion. He always gets what he wanted, and he makes sure of that. A few more seconds I felt the build-up inside me pleading violently to be release. I screamed in pain and pleasure intertwined as my essence flows down freely. Silver got what he wanted. He licked and sucked them all as if his life depends on it.
BINABASA MO ANG
SILVER DEMONTEVERDE (Mine To Steal) - Completed
RomanceWhat happens when you kiss the wedding singer instead of the bride? What if someone stole the most important part of your life for a very long time? How will you take back what's yours if you're running out of time? But the real question is, what...