XXVII - Waves

9.2K 143 3
                                    

Title: MINE TO STEAL [SILVER DEMONTEVERDE] - Revised

Copyright: @KamotengWriter2014

Date Started: July 5, 2021

Chapter 27:  Waves

[LOVERBOY]

Today is Auracle's birthday. We are celebrating her birthday here sa white sand beach, Hotel and Beach Resort in Bohol. Would you believe na ang room accommodation here is P250,000.00 a day! Ikaw na maging isang Demonteverde. Hayyyy napaka swerte naman talaga ni bff Auracle ko. Napangiwi ako sa tinakbo ng utak ko.

Ayy! Ayy! Wait binabawi ko na pala, kasi kung ako ang tatanungin. Ayoko makipagpalit ng pwesto sa bff ko, na palaging nasa accident-prone slash tragic slash battered zone ang peg ng buhay.

Mula pa sa love story nila Silver and Vriella hanggang sa buhay niya bilang Auracle parang Hindi na siya nilulubayan ng page subok. Oh my gulay daig pa ni Auracle ang pusa na may nine lives. Kaya okay na ko sa buhay ko. Safe na ako bilang si Loverboy hindi ako makikipagpalit sa kanya, at least one time lang akong na torture, solve na ko doon. Wizz ko na type maging belong sa Demonteverde family. Pak na pak na ko sa kung ano ako ngayon. I shook my head to erase my thoughts about Auracle's tragic journey in life. Back to the present time na muna ako. Kasama ni Auracle ang family niya maliban sa missing in action na si Christian.

And I doubt if Silver would take him with us. Huh! Baka sa simenteryo nya pa dahil ng hudas na lalaking yun.

Meanwhile, kasama naman ni Silver sina Robert, Bronze and Marigold. Everyone has their own room, walang sharing pay dating sa mga yayamaning Demonteverde. By now nasa beach na sila, pero ako, eto waiting ang peg sa bff ko. Nakaupo ako sa sala ng executive suite na kinuha ni Silver para kay Auracle at sa family nito. I'm waiting for her to come out sa room niya para sabay na kaming pupunta sa beach. May mga inaasikaso pa kasi siyang mga gamit na dadalhin niya para sa mga bata. I heard someone knocking at the door. Tumayo ako upang pag buksan ang taong kumakatok sa pintuan. It was Marigold in her very sexy gold two-piece swimsuit.

"Good morning Love!" Bati niya at nakipag beso beso pa siya sa akin. Lalo kaming naging close sa isa't isa dahil na rin kay Silver.

"I thought it was only Auracle that I hated my Empress. But looking at you and seeing how curvaceous you are. I would say I hate you too!" Halos mapanganga ako sa sobrang kaseksihan niya.

"My dear Empress, with that kind of body, even a top Victoria secret model will bow down and worship you." I made a buzzing sound to emphasize my phrases.

She smiled and said, "I know right!" Kumindat lang ang hitad sa sabay pose. Hindi halatang mayabang ang lola, at sa haba ng complement ko "I know right" lang ang sagot niya. Sakto naman lumabas na si Auracle. Kung kanina at napanganga ako kay Marigold. Ngayong seeing Auracle just made my jaw dropped, and I was actually drooling over her awesome physique. She's very sexy with her white two-piece swimsuit, showing her flawless white skin, firm abs & buns, Barbie doll-like legs, plus her small waistline. I take back what I said about Marigold coz, Auracle here is the goddess of all sexy and hot women on earth. Yes, I am gay, but this woman here can even make me hard. Shit this is embarrassing sa lahat ng kalahi ko, and another shit dahil nagtataksil ang mga mata ko na dapat ay para kay fafa Robert ko lang.

"Hoy Loverboy! Ang halay mo ha! Akala ko ba bakla ka bakit naglalaway ka diyan, kadiri ka, isara mo nga yang bibig mo!" Tumatawang sabi ni Auracle. Buti na lang at sa bibig ko lang siya nakatingin at hindi sa taksil na pretending kipay ko.

"Lintek na man kasi kayong dalawa! Hindi kayo masyadong prepared noh!" I grumbled, then planted my arms on my waist. I also need to divert their attention para di nila ako mahalata.

SILVER DEMONTEVERDE (Mine To Steal) - CompletedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon