Chuyện cũ - Phần 2

354 11 0
                                    

Sau đêm hôm ấy, Kim không cần phải chờ đến bảy giờ tối mới có thể gặp được Yoon Ha ở phòng trà. Nàng chủ động hẹn gặp anh bên ngoài, khi thì quán café gần quảng trường Gwanghwamun, lúc thì cửa hàng hoa cách Modern Times khoảng hai chục mét. Hoặc phổ biến hơn là một căn hộ trên tầng mười một của chung cư mới xây được nàng thuê riêng chỉ để hẹn hò. Jang nói mình chưa sẵn sàng đưa mối quan hệ của hai người ra ánh sáng, nên tạm thời đừng để ai thấy hai người gặp nhau.

Kim tin những lời nàng nói một cách tuyệt đối, mà không hề biết rằng Jang đã có vị hôn phu người Pháp chỉ đợi nàng hết ba năm để tang mẹ sẽ lập tức đưa nàng về Pháp kết hôn. Nếu anh biết được, anh thề với trời tuyệt đối sẽ không động đến nàng, dù nàng có cảm thấy mất hứng vì bị anh từ chối hay không. Anh không biết một chút gì về cuộc sống nhung lụa của nàng, không biết thân thế nàng ra sao, không biết con người nàng thế nào. Chỉ biết rằng nàng không đòi hỏi gì quá nhiều ở anh ngoài hai chữ "chung thủy", và tất nhiên dù nàng không yêu cầu thì anh cũng tự nguyện chỉ hướng ánh mắt về một mình nàng mà thôi.

Kim yêu nàng bằng tất cả những gì anh có và cả những gì anh chưa có. Nàng có mong muốn gì, anh đều cố gắng đáp ứng dù yêu cầu của nàng có vô lí đến đâu. Chưa bao giờ Kim có ý nghĩ tính toán, so đo thiệt hơn với nàng, anh cũng chẳng bao giờ đặt chuyện tình cảm lên bàn cân để xem ai yêu nhiều hơn. Anh cứ thế rơi vào cuộc chơi của Jang từ lúc nào không hay, như con thiêu thân lao vào lửa mà cứ ngỡ phía trước là mặt trời.

Kim tự biến mình thành nô lệ của riêng Yoon Ha, chỉ cần nàng muốn, anh sẵn sàng chiều theo ý nàng. Nàng muốn anh đến gặp nàng giữa đêm mưa gió, anh đến ngay không chần chừ. Nàng muốn anh thức cả đêm để canh cho nàng ngủ, đêm đó anh cũng thức trắng. Kim có thể kiên nhẫn ngồi bấm móng chân cho nàng, giúp nàng chải mái tóc đen dài chạm eo. Rất nhiều thứ nữa không thể kể hết. Anh yêu nàng và chiều chuộng nàng hết mức, chưa lần nào làm trái ý nàng.

Ban đầu Jang cũng hơi e dè trước sự nhiệt tình có phần hơi thái quá của anh, cảm giác tội lỗi khiến nàng khó chịu như thể món ăn tuyệt phẩm nhất thế gian được bày ra trước mặt nàng nhưng nàng vẫn phải ăn vụng một cách lén lút. Đúng là nàng đang vụng trộm tìm kiếm niềm vui ở một người không phải vị hôn phu của nàng, nếu chuyện này bị người ta phát hiện hẳn nàng sẽ khốn đốn lắm. Nhưng rồi nàng lại tự trấn an mình, nếu Kim không hé răng nửa lời, nàng cũng không tự mình khai báo, thì chuyện của hai người chỉ có trời biết, đất biết và hai người biết. Người như Kim hẳn sẽ không phản bội lại nàng đâu, nàng tin chắc như vậy. Jang cũng biết Kim yêu mình thật lòng, và nàng không hề cảm thấy áy náy khi nàng chỉ coi anh như một món đồ thuộc sở hữu của riêng nàng, cho đến khi anh hết giá trị lợi dụng.

James, vị hôn phu của nàng, không mấy quan tâm đến những chuyện nàng lén lút làm sau lưng mình. Đối với anh ta mà nói, cuộc hôn nhân này chỉ là một vụ làm ăn không hơn không kém, bản thân Jang cũng hiểu rất rõ điều đó. Nàng thấy chẳng có vấn đề gì giữa hai người, James không nghi ngờ nàng chẳng qua vì anh ta không có một chút tình cảm nào với nàng, và Jang cũng vậy. Thậm chí Yoon Ha đã từng có suy nghĩ, nếu như nàng vô tình bắt gặp James qua lại với một phụ nữ nào khác, nàng cũng mặc kệ, coi như đó là chuyện chẳng liên quan đến nàng. Ở một đất nước vốn có tư tưởng cố hữu trọng nam khinh nữ như Hàn Quốc, nàng biết rõ chẳng có ai sẽ đứng về phía nàng dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, nên nàng cũng không muốn làm to chuyện. À, đấy là nàng đang đặt giả thiết rằng nếu có chuyện đó xảy ra, còn hiện tại thì James luôn miệng khẳng định rằng mình không có hứng thú với phụ nữ Châu Á, bao gồm cả nàng.

[Truyện dài] Trăng MáuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ