I woke up at 8AM..
Pumunta agad ako sa CR dahil nasusuka ako. May hang over yata ako. What's new? Araw araw naman.
"WAAAAAAAHHH! ANONG GINAGAWA MO DITO LUMABAS KAAAA!"
Andun si Edward! TOPLESSS!
Nagulat ako kaya napasigaw ako at syempre yung mga abs nya na unang bumati sakin.
"George?! Anong nangyayari dyan?!"
Ay! Andito pa sila!
Pag bukas nila ng pinto na sobrang bilis! Parang mga ninja.
Tumambad sa kanila ang The Naked Truth ni Edward. Shit!
"OMG!! MAGKASAMA KAYO SA IISANG KWARTO?"
Gulat na gulat 'tong si Madison.
"DON'T TELL ME..!?" Si Kryz naman na may apron pa.
"Buti pumayag ka?" Naomi
"Pre ang lakas mo!" Si Ralph ba to oh si Wil? Anyway, gwapo naman kasi silang apat. Can't recall their names.
"Ang HOOOTT NYO! AGA AGA" Lheisie's here too. Can I get a duct tape?
At yung iba, gulat na gulat padin.
"Geooorrgggeee! The ABS!"
Sino pa ba nagsabi nyan? Edi si Cassey with a flirty giggles.
"HEY, HEY WAIT GUYS. KUMALMA NGA KAYO."
Saka naman pinag patuloy nitong si Edward ang pag hihilamos. At ako, nakatakip sa katawan ko yung kumot na dala ko. Bakit ko nga ba dala to?! Ang awkward tuloy ng itsura namin!!
"Mali kayo ng iniisip. Napunta ako dito kagabi kasi nagustuhan ko yung lugar dun sa dulo ng kwartong 'to. Hindi ko naman alam na kwarto nya 'to."
"Trespassing yun bro." Sabi naman ni Red.
"Red, please, not now. Kayo, san kayo natulog? Wag nyo sabihing nagkasya kayong lahat sa sala?"
"Hindi, kaming mga girls dun sa isang kwarto at sila, sa sala."
"Magkatabi ba kayo pre?"
Wil asks with that grin. Sarap hampasin e pero si Edward na gumawa nun.
"BUUUURRGGSSSSHHH!"
"Get outtt!"
Sorry guys. Tama bang sa CR kasi mag kwentuhan. I let a laugh. Pagtapos ng suka na yon, gumaan na pakiramdam ko..
Lumabas na ako ng kwarto at nag palit ng damit.
"Breakfast's ready!"
Sumigaw si Edward nung nakita nya ko sa 5-steps staircase ko, nagulat naman ako biglang nag una unahan silang lahat sa dining table.
"Excusez-moi!
(TR: Excuse Me)
"Hey! Wala na kong pwesto oh ako kaya may ari nito?!"
Tinawanan lang nila ko. Ugh
Eto kasing si Kryz ay isang Chef ng Restaurant namin na may mga branches nationwide, at isa sa France. kaming 8 ang may ari non.
"Comment allez-vous?"
(TR: How are you?)
Kryz asks habang hinahanda yung Carbonara with a twist nya.
"Tres bien."
(TR: Very well.)
"Di namin kayo maintindihan, George dito ka na, I saved a seat for you." Edward grin.
BINABASA MO ANG
Love Story from Mom's Diary
RandomWould you love the right man in a wrong time or wait the right time to love a wrong man? That's how Georgina Morris deal with her love life. Follow her Bitter-Sweet journey! Plaisir de vous rencontrer, Merçi! Kwishasevewino x