Chapter 9 Share

60 3 0
                                    

          

Naomi's POV

On our way to Cavitex. Nagtext si George na dun ang daan so sinabi ko sa driver na sundan nalang sila..

Kasama ko si Ralph. Uhmm kaming dalawa lang and it's really embarassing kasi walang nag sasalita samin. Kagabi pa, I think pagtapos nung asaran, iniiwasan na nya ko, at hindi sya nag re-reply even ako na yung nag fifirst move.

Kakausapin ko na ba? Ano namang sasabihin ko? Akala ko ba sasabay lang sya palabas pero hindi naman sya nagsasalita. Naiinis na talaga ko! Hindi ko kayang pinag aantay ako!

"OK KA LANG BA?"

OMG. SABAY KAMI.

"Uh, oo okay lang. Ikaw?"

Nakatingin lang ako sa labas. Ayokong makita nya kong nag bblush. Hihi

"Oo."

Ang tipid. I hate it.

"Akala ko ba sasabay ka lang palabas?"

"Ah. Wala, tinamad lang, sasama nalang ako."

"Bakit parang iniiwasan mo ko? Ano bang ginawa ko sayo?!" Sumisigaw ako! Kahit ako'y nagulat sa reaksyon ko. Omg! Buti wala sila. Kundi tuksuhan na naman ako nito.

"Wala. Naomi. Pasensya na."

"Ano?! Yun lang ba isasagot mo? Kala mo ba manhid ako!"

"Ah, oo. Yun impression ko sayo e"

"TSS! EWAN KO SAYO! WAG NA WAG MO NA KONG KAKAUSAPIN AH! AKALA KO PA NAMAN CRUSH MO KO!"

"H-ha? Naomi sorry na. Di mo kase ala--"

"Pano ko nga malalaman e hindi mo naman ako kinakausap!"

"Excuse me, Ma'am, Sir; we're already here."

Sabay kaming napatingin kay kuyang driver. Nakita ko din na nakababa na sila Kryz at Madi.

Si George naman kinakatok yung window ni Ralph. Kaya bumaba na kami.

"What with those kilay na nakadugtong?"

"Wala George. Si Ralph kasi e, inaway ako."

"Ano?? Ako pa ngayon?"

"Pre! Kala ko ba hindi ka sasama! Woohooo pakipot pa kasi e gusto rin namang masolo 'tong si Naomi! Hahaha!"

"Red gusto mo ba'ng ibalik ko sayo yung sinabi mo? Di ba Madison? Hahaha!"

"Stop it guys. Andito na tayo sa Rosario, walking distance lang yung SM dito." Sabi ni Kryz. "Wait? As in we will wear that clothes na amoy pabrika pa?!" Angal na naman ni Cassey.

"Di ba ikaw ang nagyaya dito. You take the risk!"

Nakita kong hinila ni James si Cassey. OMG! Hahaha!

Sumunod na kami. Si Cassey na nanahimik na, siguro nagulat sa pag hawak sa kanya ng Hottie na ito. At si Ralph naman, walking distance din sa layo nya sakin. Sigh.

Nasa loob na kami ng mall. It was small round designed na may 3rd floor, pabilog lang sya as in. Makikita mo agad yung ground kahit nasan ka. LOL.

Hindi tulad ng MOA, Mega Mall at ibang mga mall sa manila. Nakaka panibago lang.

"Naomi! Okay ka lang ba talaga?"

"Ay, oo naman Naveen. Haha!"

I should say that para hindi na humaba pa. Tahimik lang akong tao, ayoko ng masyadong nagsasalita. Mahinhin daw.. Pero may dark side din naman ako.

Love Story from Mom's DiaryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon