Chapter 19:Sexy Deal

1.7K 31 0
                                    

Philip's POV

Hindi ko maintindihan kung paanong nagagawa kong makipag-flirt or ligaw-biro kay Hazel..taliwas ito sa prinsipyo ko bilang lalaking may asawa na..pero hindi ko mapigilan ang katawan ko..tila ba gustong-gusto ko siyang angkinin ulit..at hindi ko din maintindihan kung bakit kapag nakikita ko siyang nakikipaglapit sa ibang lalaki ay kulang na lang umusok ang bumbunan ko..at mukhang nababasa ni Marco ang mga kilos ko kaya sinasadya ako nitong asarin..gusto ko itong kutusan kung hindi lang malaki ang naitulong nito kay Kate hanggang sa magising ito..ngunit mukhang hindi lang si Marco ang lalaking kaiinisan ko sa ospital na ito nang matanaw ko si Hazel na masayang nakikipag-usap sa isang pangit na doctor.............

'Pangit talaga.......?'

Oh sige na..gwapo na..pero mas gwapo ako..............

'Insecure ka........?'

Of course not..gusto kong pilipitin ang ulo ng doctor na yun lalo nang hawakan nito ang kamay ni Hazel..hindi pa doon nagtapos ang paglalandian nila dahil sumama pa ito sa office ni Hazel..mabuti na lang ay lumabas din ito agad...................

Nang makalabas ang epal na doktor ay tahimik akong pumasok sa loob ng opisina ni Hazel at unconciously ay nai-lock ko ang pinto...................

"Hhhmmm..oohhhhh..f**k....aahhhhhhhhhh.............."Nakarinig ako ng ungol kaya sinundan ko kung saan ito nanggagaling..nagkamali ba ako ng kita kanina?May iba pa bang kasamang lalaki dito si Hazel?Sa isipang iyon ay tinungo ko ang pinanggagalingan ng ungol at dinala ako ng mga paa ko sa nakabukas na cr..nagulat ako sa nakita ko..si Hazel na nakaupo sa lababo habang nakaharap sa pinto ng cr..nakabukaka ito habang pinapaligaya ang sarili..nakapikit ito kaya hindi nito malamang nakikita na nasa harapan niya na ako..malamang ay malapit na ito sa minimithi dahil pawis na pawis na ito at mabilis na din ang paglabas-masok ng daliri nito sa kaselanan habang nilalamas ang nakahantad na dibdib..................

"Ooohhhh..sh*t..aaahhh..P-Philip........."Tama ba ako ng narinig?Pangalan ko ang isinigaw niya?Ako ba ang iniisip niyang umaangkin sa kanya habang pinapaligaya niya ang sarili....................

Namumungay pa ang mata nito nang magmulat na halatang nagulat kaya nataranta ito kung paano tatakpan ang sariling kahubdan.................

"Ano'ng ibig sabihin nito........?"Kaswal na tanong ko............

"I..I..I'm sorry..........."Napayuko na lang ito..malamang sa hindi malaman kung ano ang isasagot sakin..para itong kriminal na nahuli sa ginawang krimen...................

Nawala na din yata ako sa sarili nang lapitan ko ito habang nakaupo pa din sa lababo..hinawakan ko ang dalawang hita nito at iniangat iyon kaya nakabuyangyang ngayon sa harapan ko ang namumula pa nitong kaselanan..shaved ito..hindi ko iyon napansin kagabi..walang salitang tinitigan ko ito sa mga mata habang inilalapit ang bibig ko sa kanyang pagkababae..nakita kong napakagat-labi ito at napasinghap nang tuluyang sakupin ng mga labi ko ang kanyang ari..may mga naiwan pa siyang katas at nalasahan ko iyon pero hindi yun nakahadlang para ipagpatuloy ko ang pagdila at sipsip sa kanyang kaselanan..naramdaman ko na din ang pagngangalit ng aking alaga..bakit pagdating kay Hazel ay mabilis akong ma-turn on samantalang kay Kate ay ni minsan kahit pa kaming dalawa lang ay hindi pa nangyaring tinigasan ako na pabor naman dahil ayaw pa naman ni Kate na may mangyari samin habang hindi pa siya nakakaalala.................

Iwinaksi ko ang naisip at humingi na lang ng tawad sa kasalanang gagawin ko pa lang.............

Pagkatapos ng nangyari sa opisina nito ay wala kaming imikan ni Hazel.............

"I don't want to say sorry kasi magiging sinungaling ako kung sasabihin kong hindi ko nagustuhan ang nangyari satin..............."

"Mali ito,Philip..........."Narinig kong paanas na wika ni Hazel habang nasa loob kami ng kotse ko...............

The SubstituteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon