Hazel's POV
"Aawww..........."Napadaing ako sa pagbiling ko sa kama ay biglang sumakit ang buong katawan ko na para bang binugbog ako nang nagdaang gabi..................
Napangiti ako nang pagmulat ko ay nabungaran ko ang kisame ng kinalakhan kong kwarto na may mga nakadikit pang star na glow in the dark.....................
Ngunit sa pagkakangiti ko ay napalitan ng gitla nang ma-realized ko na hindi ako nag-iisa sa kama ko kaya napabaling ako sa taong katabi ko na nakayakap sakin..malabong si Matthew ito dahil tatabi daw ito kina mom kagabi ng pagtulog...................
"Holy f**k..............."Nanlaki ang mga mata ko at napatakip ng kamay sa bibig sa nakita..agad akong bumangon ng kama at pinulot ang mga nagkalat kong damit sa sahig at agad na nagbihis..walang lingon-likod akong lumabas ng kwarto na pigil ang paghinga..hindi ako makapaniwala sa kasalanang nagawa ko..bigla akong nandiri sa sarili ko..ni sa hinagap ay hindi ko naisip na may mangyayari samin ni Philip na ngayon nga ay bayaw ko na..ano ba itong nagawa ko..sh*t!Wala ito sa plano ko nang magpasya akong umuwi dito......................
Agad akong naghanap mg bakanteng kwarto at natagpuan ko ang kwarto ni Kate..agad akong naligo at nilinis ang bawat bakas ng nangyari ng nagdaang magdamag.................
Flashback Last Night..............
Pagkatapos kong gamutin si Kate dahil sa pag-atake ng allergy nito sa peanut ay inutusan ko muna ang katulong na ihatid sa kwarto ko ang mga gamit na dala ko at susunod na lang ako..pagkatapos ay bumaba ulit ako para pumunta ng wine cellar ng mansyon kung saan nakaimbak ang iba't-ibang uri ng alak na lalong pinasasarap ng pagkakaimbak nito ng matagal na panahon..galing pa ang mga iyon sa iba't-ibang bansa..habang nasa hagdan ay nasalubong ko pa ang dalawa..mas lalo sumidhi ang kagustuhan kong malasing upang makatulog agad at hindi maisip ang sakit..kaya sa halip na pampatulog lang ay mukhang naparami yata ang aking nainom bago ako pumanhik sa kwarto ko..hindi na ako nag-abalang magbukas ng ilaw at padapang bumagsak sa kama..pakiramdam ko ay parang bato-bato yata ang kama ko kaya kumiwal-kiwal ako ngunit natigilan ako nang may pangahas na sinibasib ako ng halik na sadyang nagpadarang sakin..hindi ko na maalala kung ilang ulit namin narating ang langit ng lalaki na yun na akala ko'y panaginip o imahinasyon dala ng kalasingan pero malinaw sa alaala ko kung paano niya ako angkinin..parehas kami hibang sa sensasyong dulot ng aming ginawang pagtatalik........................
End Of Flashback...........
"F**k..............."Napamura ako habang nasa ilalim ng shower nang manariwa sakin ang nangyari kagabi..my nipples hardened at the thought at hindi ito maganda..ayoko man aminin ay nagustuhan ko ang nangyari at tila gusto pang hanap-hanapin ng katawan ko..bakit ba kasi doon natulog si Philip sa dating kwarto ko?Pero wala na akong pakialam..baka naman ano'ng isipin niya kapag nagtanong ako sa kanya noon..baka kagustuhan na naman ni Kate yun kaya bahala sila..iisipin ko na lang na hindi nangyari ang bagay na yun..buburahin ko na lang ang isang gabi ng kasalanan na iyon................
Kaswal na damit lang ang suot ko nang lumabas ako ng kwarto..sa kwarto talaga ni Kate dinala ng mga katulong ang mga gamit ko kaya malamang ay dito talaga nila ako plano mag-stay..so what..kagabi ay nasabi sakin ni dad na ako muna ang pansamantalang magtake-charge ng ospital habang hindi pa tuluyang magaling si Kate na nalaman kong may amnesia pala..kaya ngayon ay pupunta ako ng ospital at si Matthew naman ay maiiwan dito para sa bonding nila nina mom..marami silang mga panahon na kailangang punuan..................
"Hazel,anak..sumalo ka na samin sa almusal................"Tawag sakin ni dad nang mapadaan ako sa komedor..ayoko na sana dahil natanaw ko na nakadulog doon si Kate at ang asawa niya..pero ayokong maging bastos sa parents namin....................
BINABASA MO ANG
The Substitute
Roman d'amourElaine Hazel Bermudez,a simple girl with a simple dream.A dream to marry a guy she loved and also loved her.Never in her imagination that she will marry a billionaire who loved her twin sister.The very day of her twin's wedding,her sister fled with...