Chapter 22:Dalawang Linggong Kahibangan???

1.6K 26 2
                                    

Philip's POV

Napapangiti ako habang pinagmamasdan ang nahihimbing pang si Hazel..halatang napagod ito sa magdamag na walang kapagurang pag-angkin ko dito..pakiramdam ko ay kompleto na ako sa tuwing magkasama kami..hinihintay ko na lang siyang magising para sabay na kaming mag-almusal..halos namumula ang mga pisngi nito..dala siguro ng pagod..nasobrahan yata ito sa ginawa ko dito..pero hindi naman ito nagrereklamo sa loob ng magdamag..................

Binalikan ko ang maiinit na sandali namin nang nagdaang magdamag...............

"Hey,magbihis ka nga..nakakaiskandalo kang tingnan sa umaga................"Singhal nito sakin na nagpabalik sakin sa kasalukuyan at napatingin ako sa kanina ay tinitingnan nito...............

"Baby,masanay ka na..nagagalit talaga yan dahil sayo............."Natawa ako dahil nakatutok na naman pala sa kanya ang alaga ko..nagalit yata nang sariwain ko ang nagdaang magdamag...................

"You're too much..minagdamag mo na ako hindi ka pa din kontento.............?"Napapailing na wika nito..nilapitan ko ito at walang kaabog-abog na pinangko habang balot ito ng kumot..at iniupo sa may mesa para makapag-almusal na kami......................

"Lobster...........?"

"Oo,baby..specialty nila yan dito sa hotel..stop..hayaan mong pagsilbihan kita..........."Pigil ko dito nang akmang pupulutin na nito ang lobster..ipinagbalat ko ito at sinusubuan ko na din..halata ang pagtataka nito sa mga ikinikilos ko........................

"Ganito ka ba sa mga nagiging babae mo.............?"Pagkatapos kumain ay tanong nito.............

"Sa maniwala ka man o hindi,magmula nang maging asawa ko si Kate hindi na ako tumingin sa ibang babae..hindi ko nga maintindihan kung bakit nagagawa ko siyang pagtaksilan ngayon,eh................"

"So,ako ang dahilan?"

"N-no..hindi yun ang ibig kong sabihin..naguguluhan din ako sa sarili ko..............."

"Dahil magkamukha kami at hindi niya maibigay ang naibibigay ko sayo..yun lang yun,Philip..huwag mong bigyan ng ibang kahulugan ang mga yun..hayaan mo na..pero pwede ba akong humiling sayo?"Nagulat ako sa seryosong tanong nito............

"Ano yun..........?"

"Pwede ba na after ng two weeks natin dito ay tapusin na rin natin ang deal?Ibibigay ko lahat ng kailangan mo pero after nun..itigil na natin ito..ako naman ang nagpasimula nito kaya pwede namang ako din ang magpasyang tumapos,di ba?"

"Dahil ba kay Fil...........?"Saglit na natigilan si Hazel bago ito tumango................

"I see..okay..kung yun ang gusto mo..but can we be a normal couple within the two weeks stay here...............?"Nakangiti ako dito..............

"Okay.............."Nakangiti na din ito................

"Now,call me baby first................"

"What?No way............."Tumawa ito................

"Ah ayaw mo,ah.............."Pinangko ko ito at inihagis sa kama...............

"Aahhhh........"Tili nito at agad ko itong kinubabawan nang haklitin ko ang nakabalot ditong kumot kaya humantad sakin ang hubad nitong katawan..................

"I want you............"Titig na anas ko dito...............

"Then,make me yours,baby.............."Napangiti ako sa itinawag nito sakin at kagyat ko itong hinalikan sa labi..hinding-hindi yata ako magsasawang angkinin ang labi ng babaeng ito kahit pa siya ang matatawag na aking kabit..pangit man pakinggan pero wala akong pakialam..sa kandungan niya ako masaya..........................

The SubstituteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon