HINDI SIYA MAPAKALI SA KANYANG KINATATAYUAN DAHIL GABI NA AY WALA PA RIN SI PEARLYN.
Kinontak niya ang magulang nito at tinanong kung naroon ba ito ngunit ayon sa mga ito ay di naman na nagawi ito roon mula nang umalos ito nang mga bandang alas dos nang hapon.
"Señorito andiyan po iyong kaibigan ni Señorita Pearlyn"
Sinilip niya ito at agad niya itong nilabas dahil nakita niyang hirap si Marie sa pag-akay kay Pearlyn.
"Anong nangyari?" Tanong niya at inalalayan ang kanyang asawa na halos di na makapaglakad.
"Pasensiya kana di ko kasi alam ang number mo Señorito kaya dikita matawagan" kasama nito ang isang lalaki na nakikita niya rin sa manggahan. "Pinsan ko po si Ethan" tinanguan niya ito.
"Sorry po ulit..nagpunta kasi siya sa bahay kanina umiiyak--ehh" napakamot ito nang ulo dahil parang ayaw nitong sabihin ang dahilan.
"What happened? Bakit siya naglasing?"
"Eh sigurado ho ba kayong gusto niyong malaman Señorito?" Pangkokompirma ni Marie sakanya.
"Yeah..speak!"
"Nalaman kasi niyang niloloko siya ni Jeson. Ang kumag na iyon kasi eh, matagal ko nang alam pero ayoko lang sabihin kasi alam kung sarado ang isipan ni Pearl.."
Tila nagngitngit ang kanyang panga dahil sa kanyang nalaman. "Thank you..iaakyat ko na siya" pinangko niya ito.
"Sige Señorito alis na po kami"
Iniakyat niya ito sa kanyang kwarto at maingat na inilapag sa kama. Lasing na lasing ito at halatang nasaktan ito nang sobra dahil hanggang sa mga oras na ito ay tumutulo parin ang luha nito.
Pinahid niya ang luhang umagos sa gilid nang mukha nito. Nakuyom niya ang kanyang kamao nang marinig niyang sinambit ni Pearl ang pangalan nito.
"Jeson"
Pinakalma niya ang kanyang sarili at inalis ang bag at sapatos nito. Gusto sana niulyang palitan ito at banyosan kaso baka magalit lamang ito sakanya kinaumagahan.
"I will never let him to hurt you again..I promise I will make him suffer for doing this to you!"
Ayaw niyang nakikita niya itong umiiyak. At ang hayop na lalaking iyon na ang lakas nang loob para ipagpalit ang babaeng katulad ni Pearlyn ay di dapat pinapatawad!
"Hello Red. Can you do me a favor?" Matapos niyang sabihin ang pabor na hinihingi niya ay nagpasalamat siya dito. Tsaka niya binalingan ang kanyang asawa. Kinuha niya ang kumot sa tabi nito at kinumutan ang kalahating katawan nito. Pinagmasdan muna niya ito sandali tsaka siya nagpasiyang humiga na rin sa sahig nang biglang hilain siya ni Pearlyn.
Dahil sa pagkakahila nito sa kanyang braso ay napasubsob siya sa leeg nito. "Bakit? Bakit mo ako niloko?"
Humikbi ito at nang tingalain niya ang kanyang asawa ay nakapikit ito. Dahil sa sobrang kalasingan nito ay napagkamalang siya si Jeson.
"Don't cry.." sambit niya ngunit nagpatuloy ito sa pagsasalita.
"Ang shabi mo ma--mahal mo ako bakit ganun? Pinagpalit mo ako sa iba! Ang shakit shakit!"
Hinawakan niya nang dahan dahan ang pisngi ni Pearlyn at pinahid ang luha nito. Nadudurog ang kanyang puso kapag nakikita niya itong umiiyak. Parang gusto niyang sugudin ang nanakit dito at pagtatadyakan!
"Im here for you.."
At nabigla siya nang hinila ni Pearlyn ang kanyang batok at ito ang humalik sakanya. Nung una ay hinayaan niyang halikan siya nito at di gunlmalaw ang kanyang labi para tugunin ang halik nito. Gusto niya itong awatin ngunit sa tuwing ilalayo niya ang kanyang mukha ay hihilain pa siyang muli nito.
Hanggang sa tinugon na din niya ang mga halik nito. Banayad na halik sa una hanggang sa nagiging agresibo na si Pearlyn kung saan ay pinilit niya nang itigil iyon dahil kung hindi niya gagawin iyon malamang ay mawalan na din siya nang kontrol sa kanyang sarili.
Nakita niyang bumukas nang kaunti ang mata ni Pearlyn. Malamlam iyon na parang di siya nakilala nito. "Make love to me tonight.."
Napatigil siya at napatitig sa mga mata nito dahil baka nagbibiro lang ito sakanya ngunit bigla siya nitong kinabig at siniil nang halik. Para siyang nababaliw sa mga halik nito at kusang pumulupot ang kanyang braso sa bewang nito at pinagpatuloy ang kanilang paghahalikan habang nakapulupot naman ang braso ni Pearl sa kanyang leeg.
Pinaloob niya ang kanyang dila na agad naman sinalubong nang kanyang asawan nag-eEspadahan na ang kanilang mga dila at tila nadadarang na siya sa init nang kanilang katawan.
Hindi. Hindi tama ang nangyayari ngayon. Alam niyang asawa na niya si Pearl pero ayaw naman niyang sipingan ito nang lasing dahil sa di siya nito makilala. Hindi tama. Tinigil niya ang paghalik dito.
"Stop Pearl---aaahhhhh!!!!"
Ngunut tila wala itong narinig nang bigla nalang dakmalin nito ang kanyang pagkalalaki! For pete's sake isang manipis na Jersey lamang ang kanyang suot kaya ramdam na ramdam niya ang kamay nito na humahaplos sa kanyang kahabaan.
"Uhhmmm..Stop I said--"
Hinila siya ni Pearl at natumba siya sa tabi nito at laking gulat niya nang bigla itong kumubabaw sakanyan lasing ito pero nagawa paring sumakay sa kanyang ibabaw.
"What--what are you doing?"
"Huwag mo akong ma english-english!" At inalis nito ang sariling blusa. Isang kulay pink na bra ang natira sa kanyang pang-itaas. Napalunok siya nang bigla itong yumukod sakanya at nakita niya ang malulusog nitong suso na tila lalabas na sa bra nito.
"Uhhhmmmm" napaungol siya nang halikan bigla ni Pearl ang kanyang leeg hindi niya maawat ito dahil parang mas tumataas pa ang level nang pagka agresibo nito.
Tinaas ni Pearl ang laylayan nang kanyang t-shirt at pinaghahalikan nito ang kanyang mga abs. Napapapikit pikit na lang ito at napapaungol nang paulit ulit dahil sa ginagawa nito sakanya. Hinayaan na lang niya ito sa kung anuman ang gusto nitong gawin sakanya dahil baka magalit pa ito kapag pinatigil ulit niya.
Nang umayos ito nang upo sa kanyang ibabaw ay di niya mapigilan hawakan ang balakang nito at pumisil doon dahil naupuan nito ang kanyang kahabaan na kanina pa tigas na tigas.
He saw Pearl's playful smile at gumalaw ito sa kanyang ibabaw na parang kinikiskis nito ang sariling biyak sa kanyang katigasan.
Sunod sunod ang kanyang pag-ungol dahil sa pagpapahirap ni Pearl sakanya. Napamura siya nang makita niyang inalis ni Pearl ang sariling bra at ngayon ay kitang kita niya ang nagtatayuang utong nito..
Wala siyang magawa kundi mapalunok habang pinagmamasdan ang katawan nito..
-itutuloy-
Joden15
BINABASA MO ANG
LEGENDARY BOYS #6: Fire Gaudie (COMPLETED)
Romance-WARNING: SPG [MATURE CONTENT]- LEGENDARY BOYS #6: FIRE GAUDIE He's CUTE. SEXY. FLIRT. SEDUCTIVE. BOSSY. ANNOYING. PLAYER. CENTER OF ATTRACTION. HAPPY GO LUCKY in short... He's not ready to take a Big Responsibility in life. Fire Gaudie at the age o...