NAPATITIG SIYA SA LOGBOOK,NA NILAPAG NI ENAID SA KANYANG HARAPAN.
"Yan yung logbook, sana ay mahanap mo ang hinahanap mo" ngumiti ito sakanya at umupo sa tabi nang kanyang asawa.
"Are you serious? Really? Fuck! Sa dami nang nag-atend tingin mo malalaman mo pa kung sino siya?"
Napaisip ito sa sinabi nang kanyang kaibigan. Oo nga paano nga ba niya malalaman eh pati pangalan nito ay di niya alam.
"May iba ka bang maisa-suggest na paraan?" Tanong niya dito pero sinamaan lang siya nito nang tingin.
"Since di mo siya kilala..at di mo alam ang pangalan niya maybe isa na lang ang pwede mong gawin?" Wika ni Enaid at bigla itong ngumiti sa kanilang dalawa ni Adam.
"Anong plano wifey?"
"Lahay nang babaeng nandiyan na di tayo pamilyar kelangan niyang puntahan isa isa personally! Kasi sabi niya kapag nakita niya ito makikilala niya so yun lang ang nakikita kung pwedeng gawin niya sa ngayon"
Napatango tango siya sa suhestiyon ni Enaid. "May point ka..pero--" nilipat lipat niya nang pahina ang logbook "sa dami nito..ewan ko lang kung mahanap ko siya"
Napatampal sa sariling noo si Adam at pagod na tumingin sakanya "bakit mo pa kasi hahanapin? Para isuli yang sapatos? Tsssk! Hayaan mo nalang, kung mamahalin man yan o kaya mahalaga sakanya hahanapin na niya yan..tsaka--bakit pinag-aaksayahan mo pa yan nang panahon?"
Bigla siyang napakibit balikat "I dont know"
Nagpakawala nang malalim na hininga ang kaibigan "umuwi kana kunin mo nayang logbook kahit sayo na basta umuwi ka na fucker!"
Agad naman itong sinita nang kanyang asawa "Adam! Hayaan mo nalang si Fire malay mo may dahilan naman siya"
"Dahilan? Ano nga bang magandang dahilan mo sunog?" Baling nito sakanya.
"Isusuli ko..mukhang mamahalin eh" napangiwi si Adam sa kanyang sagot. Nang kapagkuwan ay tumayo na siya at nagpaalam sa dalawa dala nito ang logbook sa party nang kaibigan.
Nasa kalagitnaan siya nang traffic nang bigla siyang napatingin sa kanyang tabi.
Titig na titig siya sa logbook habang nasa loob siya nang kanyang sasakyan. "Ano nga bang rason at hinahanap pa kita? Eh isa ka lang namang--"
Nabitin ang kanyang sinasabi dahil tila lumipad sa party ang kanyang utak. Ang babaeng iyon. Maganda at napaka sexy nito sa kanyang gown na kulay pink at di maitatangging maganda ang hubog nang katawan nito, ang hinaharap nito na parang niluluwa nang damit nito dahil sa pinagpalang kalakihan nun at ang likod nitong kitang kita ang kanyang spine hanggang malapit sa pwet nito. At ang maumbok nitong pang-upo...
"Fuckkk!!!!!!" Napatampal siya sa manibela nang maramdaman ang paninigas nang kanyang alaga dahil sa babaeng kanyang iniisip.
"Calm down! Calm down big boy!!!!" Tinapik niya ang labas nang kanyang zipper para pakalmahin iyon ngunit tila mas nanigas pa yata dahil sa kanyang ginawa. God! Malayo pa siya sa kanyang condo but his big brother is freaking out!!!!
Napatingin siya sa labas at labis parin ang traffic. Bigla siyang may naisip gawin para maibsan ang kanyang nararamdaman.
"Fuck! I need this right now!" Binaba nito ang kanyang zipper at nilabas ang kanyang alaga. Tinted naman ang kanyang sasakyan kaya hindi makikita ang kanyang gagawin sa loob.
Napakagat labi siya nang hawakan niya ang kanyang kahabaan. Si 'kamey' muna ang bahala sakanya ngayon.
Relax na relax siya at medyo napapatirik tirik pa ang kanyang mata habang binababa at taas nang kanyang kamay ang kanyang alaga. It feels good lalo na kapag hinay hinay sa una at medyo napapabilis nang kaunti.
Panay parin ang likot nang kanyang imahinasyon sa babaeng hinahabol niya sa party na siyang dahilan kung bakit umabot siya sa puntong ito ngayon.
"Uhhmmmm...fuck! Feels good..aaaahhhhh!"
Napapailig pilig pa ang kanyang uko habang ninanamnam ang bawat pagbayo nang kanyang kamay sa kanyang kahabaan hanggang sa nararamdaman na nito na tila malapit na siyang labasan.
Kelangan niyang pag-igihan iyon para di siya mabitin. "Uuuhhhhmmm ahhhh--"
Hanggang sa makarinig siya nang malakas na busina mula sa kanyang harapan at dahil sa pagkabigla ay napaabante niya ang kanyang sasakyan ngunit bigla siyang napasubsob sa harapan dahil sa lakas nang kanyang preno dahil biglang may tumawid sa harapan.
"Hoy!!!!!!!" Malakas na pinagtatampal nang babae ang harapan nang kanyang kotse. Kanina pa pala umusad ang traffic at di niya iyon napansin dahil nasa sukdulan na siya nang langit..
"Bumaba ka diyan! Walang hiya ka! Sasagasahan mo pa ako! Bumaba ka!"
Biglang nag-init ang kanyang ulo dahil sa pagbunganga nang babae sa labas at di nito tinigilan ang pagtampal sa kanyang sasakyan. Paano nalang kung magasgasan ito?
At hindi lang iyon nabitin siya at di masyadong nalasap ang sarap na kanina sana'y mararating na niya kung di lang dahil sa babaeng ito!
Sinuot niya ang kanyang shades at Mabilis siyang bumaba nang kanyang sasakyan at hinarap ang babae. Wala na siyang pakialam kung sila na ang nagko-cause nang traffic sa daan ngayon. Hindi na maganda ang kanyang mood!
"Hey! Stop it! Baka masira ang sasakyan ko! Mahal iyan!" Pigil niya sa babae nang bigla siya nitong duruin.
"Balak mo pa akong sagasahan?! Tignan mo ngang tatawid ako tapos inabante mo?"
Napabewang siya sa babaeng nagtataray sakanya. "Look miss..nabigla lang ako dahil sa malakas na busina nang nasa likuran ko hindi ko balak na sagasahan ka--"
"Eh ano ba kasing ginagawa mo at dika nakafocus sa pagdadrive mo?! Diyos ko dapat sayo inaalisan nang lisensiya!"
Naiinis na siya sa kanyang kausap ngunit pinagpapasensiyahan na lang niya ito dahil sexy naman ito sa kanyang paninginn naka spaghetti ito na damit at nakapalda nang di naman kaiksihan pero maganda ang hita nito.
"Hay naku..ayyyyy!!!!!!! Bastos! Bastos!!!!!"
Napatingin siya sa mga tao sa kanyang paligid maging ang mga sasakyan doon nang mapasigaw ang babae sa hindi niya malamang kadahilanan..
"Why?! Paano akong naging bastos?!" Tanong niya dito dahil nagbubulungan at ang iba ay nagtatawanan sa kanyang paligid.
"Paano ka hindi magiging bastos eh hayan oh!" Tinuro nito ang kanyang ibaba "kumakaway pa yang alaga mo! Bastos ka!" At nanakbo na ang babae palayo sakanya.
Nang tignan niya ang kanyang ibaba ay napatakip siya doon at tumakbo paloob nang kanyang sasakyan.
"Fuck!!!!!" Sigaw niya dahil nakalimutan pala niyang isara ang kanyang zipper kaninang lumabas siya kaya naman ang kanyang big brother ay halos kumaway na sa mga tao sa labas.
Kulay kamatis ang kanyang mukha nang tumingin siya sa salamin. Ito yata ang pinakamatinding kahihiyan na natamo niya sa kanyang tanang buhay..
Next time ay alam niya. Bago bumaba nang sasakyan make sure nakasara ang kanyang zipper!
-itutuloy-
Joden15
BINABASA MO ANG
LEGENDARY BOYS #6: Fire Gaudie (COMPLETED)
Romance-WARNING: SPG [MATURE CONTENT]- LEGENDARY BOYS #6: FIRE GAUDIE He's CUTE. SEXY. FLIRT. SEDUCTIVE. BOSSY. ANNOYING. PLAYER. CENTER OF ATTRACTION. HAPPY GO LUCKY in short... He's not ready to take a Big Responsibility in life. Fire Gaudie at the age o...