He loves playing woman's heart. Ni minsan sa buhay niya hindi ito pumasok sa isang seryosong relasyon. For him, sakit lamang sa ulo ang magseryoso sa isang babae. Sa panahon ngayon wala siyang dapat pagkatiwalaan kundi ang sarili lamang.
Pagkatapos mawala nang kanyang ina pinadala siya nang kanyang ama sa Maynila para doon mag-college kaya minsanan na lamang siya nakakauwi sa kanilang probinsiya.
Mayaman ang pamilya nila at sa probinsiyang kanyang kinalakihan sa Cagayan ay meron silang Hacienda kung saan ekta-ektarya ang lupain nila.
Pero dahil Business Administration ang kanyang tinapos nagpatayo sila nang isang malaking kompanya sa Maynila.
Nagkaroon siya nang mayayaman at kilalang mga kaibigan. Kaibigang maaasahan sa lahat nang bagay.
Isang gabi sa Birthday Party nang kanyang kaibigang si Rhys Adam ay mabubuo ang isang mala Prinsipe niyang karanasan.
At ang nakapagpagulo sa kanyang isipan..
Isang piraso nang Sapatos!
Sa dami nang taong dumalo sa Party would he find out who own's the Shoes?
Saan siya dadalhin nang isang Sapatos?!
**********
Sa buhay hindi palaging nasa taas ka dumarating din sa punto na malalaglag ka.
Hindi naman sila mahirap. Hindi rin mayaman ngunit hindi rin masamang mangarap na guminhawa ang buhay lalo na para sa iyong pamilya.
Ngunit paano kung ang pangarap na iyon ay siyang dahilan upang masira ang isang buhay nang iyong minamahal?
Nabaon ang kanyang pamilya sa utang at sa pagkaka utang na iyon ay di niya aakalaing siya pala ang magiging kapalit!
Paano mo maaatim na pakasalan ang isang taong hindi mo naman kilala? Paano mo sisikmurahin na makasama ito sa iisang bubong at iisang kwarto at kama?
Paano nga ba?
Kung ibang lalaki naman ang laman at sinisigaw nang iyong puso!
*I hope guys nagustuhan niyo yung patikim na serye sa story ni Fire!
HONESTLY..wala pa talaga akong balak na gawan siya nang story pero sa mga nababasa ko na talagang inaantay itong story ni Fire ginaganahan akong gumawa tuloy!!! Hahahaha! Hindi ko alam kung paano ang magiging takbo nito kaya natatakot ako na baka madis-appoint ko kayo sa story niya..
Anyway pinost ko muna yung SYNOPSIS niya para magkaroon kayo nang idea sa magiging takbo nang lovelife niya.. and nakita niyo naman siguro na di ako nagmention nang pangalan nang kapartner niya, dahil iyon sa gusto ko kayong isurprise!
So..ganito mga ka-Perks..tatapusin ko muna si Peirce Santori tsaka ko itutuloy ang kay Fire Gaudie..
Just to feed your curiosity that's why im posting it..
Hope you like it and still hoping for your support!
Thank you and Godbless!
Yours Truly,
Joden15
BINABASA MO ANG
LEGENDARY BOYS #6: Fire Gaudie (COMPLETED)
Roman d'amour-WARNING: SPG [MATURE CONTENT]- LEGENDARY BOYS #6: FIRE GAUDIE He's CUTE. SEXY. FLIRT. SEDUCTIVE. BOSSY. ANNOYING. PLAYER. CENTER OF ATTRACTION. HAPPY GO LUCKY in short... He's not ready to take a Big Responsibility in life. Fire Gaudie at the age o...