PINILIT NIYANG IDINILAT ANG KANYANG MG MATA AT TILA UMIKOT ANG KANYANG PANINGIN DAHIL SA SAKIT NA NARAMDAMAN NITO SA KANYANG ULO.
Agad niyang sinapo ang kanyang ulo at biglang napapikit. "Hay! Panaginip lang pala lahat"
Di kasi nito nagustuhan ang kanyang napanaginipan na muntikan na daw nadali ang kanyang perlas nang silanganan ng isang lalaki. At ang masama pa ay sa lalaking kinaiinisan niya.
Napabaling siya sa kanyang tabi nang may biglang gumalaw doon. Kumabog ang kanyang dibdib at pigil ang kanyang paghinga nang hilain niya ang kumot na nakatakip sa mukha nang kanyang katabi at gayon na lamang ang panlalaki nang kanyang mga mata nang masilayan ang lalaking katabi at kasama sa iisang kama at iisang kumot. Sinilip niya ang kanyang katawan sa loob nang kumot at nakita niyang hubo't hubad siya ngunit ang nakaalarma sakanya ay ang mainit na bagay na sumasagi sa gilid nang kanyang hita na edyo gumagalaw galaw pa.
"Ahhhhhhhhhhhh!!!!! Sawa!"
Malakas ang kanyang pagsigaw kasunod nun ay ang malakas na pagtadyak niya sa lalaking kasama niya sa kama at iyon ang dahilan kaya nahulog ito.
"Aaaaahhhhhhhh!!!!"
Napasigaw ulit ito at napatakip sa kanyang mata nang muling masilayan nito ang tinutukoy niyang sawa na ngayo'y tayong tayo na!
Paika-ika at hirap na tumayo ang lalaki sa sahig matapos niya itong masipa paalis nang kama.
"Bastos!!!! Bastos!"
Tinalukbong niya ang kumot sa kanyang katawan para di makita ang katawan nitong hubot hubad.
"Ano bang problema mo? Ke aga aga eh nananakit kana" para itong walang alam sa kanyang katayuan.
"Bastos ka!!!!" Ulit niya dito..
"Ano bang Bastos--tsaka..bakit ka nakatalukbong? Harapin mo nga ako"
Wika nito sakanya ngunit di niya inalis ang pagkakatalukbong niya sa kumot. Uminit bigla ang kanyang ulo..
"Pwede ba! Magdamit ka nga! Ganyan ka ba humarap sakin?! Anong akala mo sa sarili mo? Si Adan?!"
Sinipat naman ni Fire ang kanyang katawan at biglang napangiti na parang proud pang ibalandra dito ang kanyang kahubaran.
"Anong masama sa itsura ko? Malaki naman ang muscle ko, may Abs naman akong maipagmamalaki tsaka itong tinawag mong sawa--"
"Tumigil ka pwede?!!!!" Sinigawan niya ito habang nakatalukbong at narinig niya ang mahinang pagtawa ni Fire sakanya.
Napapikit siya at kinagat ang kanyang labi dahil sa frustrasyon na nararamdaman.
"Ipaliwanag mo sakin! Bakit ako nandito sa kwarto mo?! At bakit--" umipon siya nang lakas nang loob bago pinagpatuloy ang kanyang sasabihin.
"Bakit ako--tayo! Magkasama sa kama at utang na loob bakit ganito?!!!! Nirape mo ba ako? Ang hayop mo talaga! Rapist ka!"
Doon ay inalis niya ang kanyang talukbong na kumot at galit na galit siyang hinarap ang lalaki. "Pwede ba!" Tumalikod siya dito dahil hubad na hubad parin ito ngayon at hindi talaga siya komportable sa kanyang nakikita. Kabastusan iyon para sakanya.
"Magsusuot ka ba nang damit mo o babasagin ko ulit itlog mo?" She heard him chuckled..
"Fine..if you say so"
Habang nagpapalit sakanyang likuran si Fire ay panay parin ang talak niya. "How dare you do this to me! Hindi porke't pumayag akong makasal sayo eh pwede mo nang gawin ito sakin!"
Halo halo ang kanyang nararamdaman. Galit, frustration, awa sa kanyang sarili..
"Uy! Dahan dahan ka sa pananalita mo! I didn't rape you.. ikaw nga itong aggresibong pumatong sakin!"
Nanlaki ang kanyang mga mata at di matanggap ang paratang nito sakanya. Lalabasan na yata nang usok lahat nang butas sa kanyang mukha dahil sa galit. Agad niyang hinarap ito at mabuti nalang may suot na ito ngunit boxer nga lang!
"Hoy! Hambog na lalaki! Anong ako ang pumatong?! Aggresibo?! Excuse me ano! Kahit ikaw nalang ang natitirang lalaki sa mundo hinding hindi ako magkukusang makipagtalik sayo!"
Sumilay ang ngiti sa labi ni Fire na kinainisan niya "Ows?! Talaga? Peksman? Kahit Lasing ka pa?!"
Biglang nag-iba ang ekspresyon nang kanyang mukha dahil sa sinabi nito. Lasing? Lasing nga ba siya kagabi?
"Oww..di mo matandaan? Tssk! Alam mo bang si Marie at pinsan nito ang naghatid sayo kagabi pauwi dito sa bahay at sobrang lasing na lasing ka.."
Tinaasan niya ito nang kilay at biglang inalala ang nangyari kagabi. Parang lumipad ang pangyayari sa kung saan ay nag-inum siya kagabi. Flashback is real! Nakainum nga siya kagabi..
"Oh ano? Naalala mo na? Iba ka pala kapag nalasing ano? Para kang mabangis na hayop"
Sinamaan niya ito nang tingin dahil muli niyang nakita ang pagngisi nito. "Hoy! Kahit lasing ako alam ko ang ginagawa ko! Huwag mong iniiba ang usapan! Rapist ka! Rapist ka!"
"Tsk! Come on..alam mo ba talaga ang ginawa mo? So kung ganun alam mong ikaw ang pumatong sakin? That you insist na gawin natin iyon? Alam mo din ba na ikaw ang naunang humalik?"
"What?!!!! Hinalikan kita? Oww shems! Pwede ba huwag mo akong utuin!" Depensa niya dito. Di lang siya nagpapahalata dito ngunit ang totoo niyan ay wala talaga siyang matandaan sa mga ginawa niya kagabi. Iyon talaga ang masamang epekto nang alak sa katawan niya nagiging aggresibo siya sa lahat nang bagay.
"Aha!hinalikan mo pa nga abs ko tapos pati tong--"
"Stop! Pwede ba tumigil ka na!"
Isang halakhak ang pinakawalan ni Fire dahil sa naging reaksiyon niya. Halos maiyak siya nang maalala na naisuko niya ang kanyang pagkababae sa lalaking nasa harapan niya.
"Know what?..ang cute mo kapag nagagalit"
Kinayod niya ito nang tingin nang maglakad ito patungo sa pintuan nang kwarto at binuksan iyon.
"It's not funny! You rapist!"
Kinindatan siya nito na nakapaghatid nang pananayo nang buhok niya sa katawan.
"Hindi kita pinilit, hindi kita pinuwersa iyan ang totoo.."
Posible kayang nai-applay talaga niya ang pagka aggresibo niya kagabi? Bakit kasi di niya maalala lahat?!
"Ginamit mo ang kalasingan ko para makuha mo ang gusto mo sakin! "
"Well..you insist..lalaki lang ako may pangangailangan din, beside your my wife and im your husband so wala akong nakikita na mali doon since were married"
Iningusan niya ito at pinulupot ang kumot sa kanyang katawan at mabilis itong bumaba nang kama para habulin si Fire.
"Ganun ha?!"
Tumango si Fire at ngumiti pa sakanya habang nakatayo sa nakaawang na pintuan.
"Uhmm..etong sayo!"
Isang malakas na suntok sa sa mukha nito ang kanyang pinakawalan tsaka malakas na binalibag ang pintuan pasarado.
"Bastos! Walang modo! Rapist!"
Sigaw nito tsaka sumandal sa pintuan at pinagsasabunutan ang kanyang buhok!
"Aaahhhhh! Bakit ka ba kasi naglasing Pearl!"
-itutuloy-
-Joden15-
BINABASA MO ANG
LEGENDARY BOYS #6: Fire Gaudie (COMPLETED)
Romance-WARNING: SPG [MATURE CONTENT]- LEGENDARY BOYS #6: FIRE GAUDIE He's CUTE. SEXY. FLIRT. SEDUCTIVE. BOSSY. ANNOYING. PLAYER. CENTER OF ATTRACTION. HAPPY GO LUCKY in short... He's not ready to take a Big Responsibility in life. Fire Gaudie at the age o...