CHAPTER 30

8.1K 285 18
                                    

-BED SCENE-

ISA SA MGA BAGAY NA NAPATUNAYAN NIYA AY MAGALING PALA ITONG HUMALIK!

Fire is a good KISSER! Dahil sa wala naman siyang gaanong experience sa pakikipaghalikan ay aminado siyang di siya magaling sa bagay na iyon. Akalain mo bang iisang lalaki lamang ang dumaan sa buhay niya and take note!

Hanggang smack pa nga lang yata sila. Pero ang halik na pinaparanas ni Fire sakanya sa mga oras na ito ay panibago lamang sakanya. Akalain mo bang may mga katawagan pa sa halik!

May smack, may torrid, may lip lock etc..

"Uhhhmm!" Napaungol siya nang pinilit ni Fire na ipasok ang dila nito. Bakit ganun? Bakit kelangan pang ipasok ang dila sa loob nang bibig habang naghahalikan? May ganun talaga? Sa isip isip niya.

"Bakit?" Napatitig si Fire sakanya "okay lang kung dika komportable..--"

Pinigil niya ang braso nito nang akmang aalis ito sa pagkakayakap sakanya.

"Hi--hindi..kasi--ano" napabuntong hininga ito "wala..ahmm--di--dito kalang?" Patanong iyon kung saan napangiti si Fire sakanya.

"Ayos lang ba talaga sayo?"

Kahit parang nahihiya ay bigla siyang napatango. Nang muling dumampi ang labi nito sakanya ay wala na siyang pag-aalinlangan at kusang bumuka ang kanyang bibig para salubungin ang halik nito.

Iba itong humalik at pakiramdaman niya nababaliw siya sa bawat halik nito sakanya. Binuka na din niya ang bibig para tanggapin ang dila nito at nang tularan niya iyon ay napaigta siya dahil bigla nalang nitong sinipsip iyon.

Nanghina ang kanyang katawan dahil sa pinagsasaluhan nilang halik ni Fire kaya naman dina nila namalayan ay nakahiga na pala siya sa kama habang nasa ibabaw niya si Fire.

"Uhhmmmm--" nanlamig ang kanyang katawan nang maramdaman niya ang mainit na palad nito na humahaplos sa kanyang tiyan. Nakapaloob doon ang kamay nito kaya damang dama niya iyon.

Pinikit niya ang kanyang mga mata at hinayaan nito ang kamay ni Fire na maglakbay sa kanyang katawan. Hanggang sa pumaitaas pa ang kamay nito at siniksik ang mga iyon sa loob nang kanyang bra!

Napadilat siya dahil parang kinikiliti ang kanyang buong katawan nang masagi nito ang kanyang utong!

"Ahhhh--uhhmmmm!" Walang sawa sa paghalik sakanya ni Fire at siya naman ay parang baliw na baliw at uhaw na uhaw sa halik nito. Di niya alam kung paanong naitaas ni Fire ang kanyang bra at ito ngayon ay namamasahe na sa magkabila niyang umbok.

"Ahhhhhh..Fi--Fire..--" namimilipit ang kanyang bosss nang bigkasin niya ang pangalan nito. Dumausdos kasi ang labi nito at nasa leeg na niya ito. Hindi na siya tumanggi nang bigla nalang hubarin ni Fire ang kanyang damit kasama nang bra nito.

Napatakip siya sa kanyang dibdib nang makita niyang napatitig doon ang lalaki. "Whats wrong Misis?" Na pilit inaalis ang kanyang braso doon.

"Na--nahihiya ako" pakiramdam niya ay di niya maikakaila ang namumula niyang mukha dito.

"Come on..nakita ko na iyan remember?"

Pero kahit na! Ang kaibahan noon ay lasing siya at wala siya sa tamang pagiisip pero ngayon ay matino ang takbo nang kanyang utak!

Lumuwag ang kanyang braso kaya nang alisin iyon ni Fire ay hinayaan nalang niya. "Youre so beautiful My Pearlyn--"

At unti unti itong yumuko at dooy umarko ang kanyang katawan at di mapigilang sambitin ang pangalan nito. "Fi--Fire!! Aaahhhhhh--"

Napahawak siya sa buhok nito at medyo napasabunot siya dahil sa kiliting kanyang naramdaman nang ipaloob nito ang kanyang utong at laruin iyon nang sariling dila nito.

LEGENDARY BOYS #6: Fire Gaudie (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon