Chương 17

6.3K 228 84
                                    

Uyển Nhi nghe rồi chỉ cười ngốc ngốc: "Ngươi không cần xin lỗi ta, cũng không cần cảm thấy hổ thẹn, cho dù ta ghét ngươi thì hiện tại cũng không còn quan trọng nữa. Trước đây ta tự mình ngu xuẩn, biết rõ không thể mà vẫn một lòng nghĩ tới hắn, cảm thấy chỉ cần để ta có hắn, cho dù là một khắc ta cũng nguyện ý. Nhưng hiện tại cái gì cũng đều kết thúc rồi, Tả Kiếm Minh, ngươi là tên ngốc, tên ngốc chỉ có thể thương tâm. Ai bảo ngươi không làm một hữu sứ đường hoàng, mà nhất định phải trèo lên giường của giáo chủ, hiện tại chính chủ bên cạnh giáo chủ đã sắp trở về, ngươi và ta đều phải lặng lẽ bi thương chết tâm thôi!"

Tả Kiếm Minh khô khốc hỏi: "Ý của ngươi, là nói..."

Uyển Nhi hình như rất đắc ý, nhưng trong sự đắc ý còn mang theo thương cảm không thể che giấu: "Ha ha, nữ nhân đó sắp tới rồi, nàng ta và giáo chủ là chỉ phúc vi hôn, không bao lâu nữa giáo chủ sẽ lấy nàng ta. Ta sớm đã biết chuyện này, nhưng cho dù ta biết ta cũng vẫn muốn ở bên hắn, cho dù làm thiếp của hắn ta cũng cam lòng, ta cam nguyện chịu ủy khuất. Nhưng còn ngươi, ngươi cái gì cũng không phải, nữ nhân đó có thể dung thứ cho ta tồn tại, nhưng tuyệt đối sẽ không dung thứ cho ngươi. Tả Kiếm Minh, nếu ngươi tự biết mình, nếu ngươi không muốn để giáo chủ và giáo chủ phu nhân tương lai tồn tại ngăn cách, ngươi nên ly khai đi."

Giáo chủ phu nhân? Tả Kiếm Minh giống như người ngủ mê rất lâu đột nhiên bị sét đánh tỉnh lại, sao y lại quên mất, Thẩm Lam nên lấy một nữ nhân hiền thục làm thê, sống cuộc sống hạnh phúc của hắn.

Còn y, lại tính là gì?

"Ngươi không cần cho rằng ta đang lừa ngươi, đi hay ở đều do ngươi. Nữ nhân đó là Đoàn Thu - nữ nhi của Đoàn Cát, qua vài ngày nữa bọn họ sẽ đến đây, lần này đến là vì thương lượng chuyện hôn sự. Đợi ngươi nhìn thấy Đoàn Thu đó rồi ngươi sẽ hiểu rõ, đó mới là người giáo chủ thật lòng yêu thích."

Uyển Nhi nói xong cười vài tiếng, quay người đi ra ngoài: "Ta là vì tốt cho ngươi mới nói với ngươi những điều này, ngươi tự lo đi, Tả hữu sứ."

Tả Kiếm Minh vẫn đứng yên bất động trong phòng, trong đầu toàn bộ là những lời Uyển Nhi đã lưu lại. Tại sao chuyện quan trọng như vậy mà Thẩm Lam không nói với y? Nếu y biết sớm, y đã không lún sâu như thế, cũng sẽ không dung túng bản thân tham lam vô sỉ như vậy.

Nếu y không lên giường của giáo chủ thì tốt rồi, nếu là vậy thì tất cả sẽ duy trì trạng thái vốn có, y cũng sẽ không phải đau khổ chọn lựa xem mình có nên ly khai.

Giống như Uyển Nhi đã nói, giáo chủ phu nhân sẽ không dung được y, y sẽ trở thành ngăn cách của giáo chủ và giáo chủ phu nhân.

Vì y từng lên giường của giáo chủ. Nếu y thật sự vì muốn tốt cho Thẩm Lam, y nên ly khai.

Nhưng mà, sao y nỡ ly khai, làm sao nỡ ly khai người mà y cả đời đều muốn bảo hộ? Chỉ cần có thể cho y lưu lại tiếp tục ở bên Thẩm Lam, y tình nguyện xem như cái gì cũng chưa phát sinh, quên hết sủng nhược của Thẩm Lam dành cho y, che giấu tất cả ái luyến của y, cho dù cả đời nhìn hắn và nữ nhân khác ở bên nhau cũng cam nguyện.

Y vẫn muốn bảo hộ hắn.

Huyết dịch toàn thân đều như bị rút cạn, Tả Kiếm Minh khó khăn vuốt ngực, muốn xoa dịu đau đớn.

[Đam Mỹ] Nặc TàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ