“Ngươi chỉ là vì sùng bái Huyền Thiên giáo?”
“Không sai.”
“Được, ta tạm thời tin tưởng lý do này của ngươi. Nhưng còn một chuyện ngươi vẫn chưa trả lời ta, tại sao chỉ có ngươi có thể làm dịu độc của ta? Lúc đầu ta cũng để Uyển Nhi làm theo phương pháp của ngươi, nhưng căn bản không có hiệu quả, ngay cả Ngô Uyên cũng không có hiệu quả.”
“Cái này, thuộc hạ cũng không biết. Lúc đó ta cũng chỉ là làm bừa tình cờ hiệu quả mà thôi.”
“Nói như vậy, thật là kỳ quặc.” Biểu tình hiện tại của Thẩm Lam, vô pháp khiến người ta hiểu được hắn tin hay không tin: “Bỏ đi, đợi tìm được người đó rồi, nói không chừng có thể biết nguyên nhân.”
Thẩm Lam lại cúi đầu nhìn ám khí được mài xong trên đất, tùy tiện cầm một cái nắm trong tay, dùng ánh mắt quái dị nhìn thiết khí hình thoi không giống bình thường này. Bốn góc của hình thoi đều được mài sắc nhọn bóng loáng, nhìn rất tinh tế.
Tay của hắn… Quả thật cảm nhận được, tuy dày nặng chắc nịch, nhưng lại nhẹ nhàng tinh tế.
“Ngươi chậm rãi mài đi.” Trả lại thiết khí cho Tả Kiếm Minh, Thẩm Lam quay người đi về chỗ ở.
Đêm nguyệt hắc phong cao.
Tả Kiếm Minh nằm trên giường nhẹ chớp mắt, có người đang tiếp cận phòng y.
Quả nhiên, không bao lâu, người đến đâm thủng cửa sổ giấy. Tả Kiếm Minh lập tức cảnh giác, là mê hồn hương!
Lập tức ngưng thở, lấy từ gầm giường ra một cây ám khí lập tức bắn đi.
“A!”
Nghe được tiếng rên đau, Tả Kiếm Minh lập tức xoay người lao ra cửa, cùng lúc đó, Thẩm Lam, Ngô Uyên cũng đã đá người tập kích họ ra ngoài.
Người đến có ba, tựa hồ đều bị thương không nhẹ, Tả Kiếm Minh và Ngô Uyên đang định đi tới bắt họ, bọn họ đột nhiên lại tung ra dược phấn cay xè.
Vị đạo cay xè ngập mũi bổ nhào tới, Tả Kiếm Minh chỉ cảm thấy ngũ quan trên mặt đều thống khổ bất kham.
Ba người đó thấy thời cơ đã đến, phi thân muốn chạy, Tả Kiếm Minh đột nhiên không lo tới cảm quan không thích ứng phi thân đuổi theo.
Khinh công của y luôn đắc ý, tuy đối phương nắm được tiên cơ, nhưng cuối cùng y vẫn bắt được một người về.
Thẩm Lam hiển nhiên cũng bị dược phấn cổ quái dính không nhẹ, liên tục nhăn chặt mày.
Tả Kiếm Minh kéo khăn bịt mặt của đối phương ra, vừa nhìn, nhất thời bị dọa. Mặt người sau lớp bịt mặt đang thổ máu tươi, đã chết rồi.
Lật người hắn lại, mới phát hiện sau lưng hắn toàn bị ám khí đâm trúng.
Thì ra hai hắc y nhân kia thấy hắn bị bắt, sợ hắn tiết lộ tin tức, cho nên trực tiếp hạ thủ giết hắn.
Thẩm Lam cuối cùng liếc mắt, quay người đi vào phòng: “Đem nước nóng tới đây.”
Cuối cùng là do Tả Kiếm Minh bưng nước, y cầm khăn thấm nước nóng, sau đó giao cho Thẩm Lam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nặc Tàng
RomanceTác giả: Phấn Đào Báo Thể loại: Cổ trang, giang hồ, tùy hứng - bá đạo - bạo lực - lãnh khốc - giáo chủ công × trung khuyển - ôn nhu - si tình - thuộc hạ - đại thúc - cường thụ, ngược thụ, 1×1, thụ sủng công, niên hạ công, HE Nguồn: anhlangnhangnenpe...