Tả Kiếm Minh vội kéo Liễu Dương về: “Vậy xin cáo biệt tại đây, cáo từ!”
Hai người leo lên ngựa, rời khỏi.
“Thật không ngờ phú thương Vân Cẩm Nghị lại có long dương chi hảo.” Liễu Dương vừa cưỡi ngựa vừa nói với Tả Kiếm Minh: “Kiếm Minh ngươi nói xem, tại sao có nhiều mỹ nữ nha vậy không thích, lại chọn thích nam nhân?”
Lúc lâu không đạt được hồi đáp, Liễu Dương mới nhớ ra nàng đã chạm vào nỗi đau của sư đệ.
“Kiếm Minh…” Liễu Dương lo lắng nhìn y.
“Ta không sao, ta chỉ muốn sớm gặp lại người đó, trả lại những gì ta đã nợ, cho dù hắn muốn mạng của ta.”
Liễu Dương thở dài, sư đệ này, tại sao phải tự đi vào bế tắc rồi giày vò bản thân?
“Ngươi yên tâm, ta đã đáp ứng ngươi, nhất định sẽ giúp ngươi tìm được người đó.”
Ngày diễn ra võ lâm đại hội, rất nhiều nhân sĩ giang hồ tới đây, đại bang tiểu bang tụ tập đầy nghẹt.
Võ lâm minh chủ Thành Hựu Thiên tiến lên đài trước tiên nghiêm túc chào hỏi, rồi nói vài câu khách khí.
Khi hắn lấy Băng Hổ Phách tổ truyền mà hắn từng nói ra, tất cả mọi người ở đây đều không chuyển mắt nhìn chăm chăm vào thứ đó.
Trước đây người nào cho rằng Thành Hựu Thiên không lấy ra thứ tốt đẹp nào đều mở lớn miệng.
Đây thật sự là viên đá hổ phách thế gian khó gặp a!
Viên đá hổ phách to bằng bàn tay nam tử, dưới ánh dương quang chiếu xuống quanh thân nó tản phát ra tia sáng xanh lam trong suốt nhàn nhạt nhưng lại khiến người ta không thể bỏ qua. Còn chưa chạm vào, đã có thể cảm thụ được từng tia mát mẻ thấm vào lòng người.
Đây tuyệt đối không phải là một phiến hổ phách bình thường.
“Các vị, lần này Thành mỗ đem bảo vật tổ truyền Băng Hổ Phách ra làm phần thưởng, hôm nay người thắng sẽ có thể mang khối linh thạch trong truyền thuyết này đi. Khối hổ phách này linh ở điểm nào, chỉ có người đạt được nó mới có thể hiểu rõ. Thành mỗ tuyên bố, tỉ võ hiện tại bắt đầu.”
Một vài người lục tục thượng đài, Liễu Dương và Tả Kiếm Minh vẫn ổn định đứng dưới đài nhìn.
“Sư đệ, ngươi nói xem Băng Hổ Phách đó rốt cuộc là thứ gì? Một khối đá sao lại linh được?”
“Cái này không thể nói rõ. Trong thế gian thứ kỳ dị nào cũng có, chúng ta cũng không phải chưa từng gặp qua vài thứ linh dị, có lẽ Băng Hồ Phách này cũng là một trong số đó.” Liên tục có người thượng đài tỉ võ, lại liên tục có người từ trên đi xuống, lúc này lưu lại trên đài là một tráng hán hơn bốn mươi tuổi.
“Kiếm Minh, ngươi cảm thấy công phu của người đó thế nào?”
Tả Kiếm Minh nhìn nam nhân thân hình tráng kiện, nói: “Hắn thắng cũng chỉ thắng về mặt sức lực cơ thể, người khác đẩy không động nhấc không động. Nhưng công phu của hắn không thể xưng là hàng nhất lưu, rất nhiều chỗ đều hiện rõ sự vụng về, kẽ hở rất nhiều.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nặc Tàng
RomanceTác giả: Phấn Đào Báo Thể loại: Cổ trang, giang hồ, tùy hứng - bá đạo - bạo lực - lãnh khốc - giáo chủ công × trung khuyển - ôn nhu - si tình - thuộc hạ - đại thúc - cường thụ, ngược thụ, 1×1, thụ sủng công, niên hạ công, HE Nguồn: anhlangnhangnenpe...