Hôm sau, Tả Kiếm Minh vừa mới rời giường không bao lâu, liền nghe thấy tiếng gõ cửa.
Mở cửa, ngoài cửa là Đổng Liên.
Đổng Liên nhìn quét vào bên trong: “Thì ra, hắn cũng không trở về chỗ của ngươi nha.”
“Tối qua giáo chủ không phải ở trong phòng của ngươi sao?”
“Ha, xem ra bị ngươi biết rồi, ngươi cũng không ngốc nha. Người đến là khách, cứ bắt ta đứng trước cửa thế này cũng không tốt lắm đi?”
Tựa hồ khi đối diện với Đổng Liên, y sẽ cảm thấy tim bị đè ép khó chịu. Tả Kiếm Minh nhường đường, cho đối phương tiến vào.
“Ngươi tìm ta, có chuyện sao?”
“Chỉ là đến thăm ngươi thôi, dù sao, ngươi cũng là biểu tẩu của ta không phải sao?” Đổng Liên ngồi trước bàn, khẩu khí có chút chế giễu, khiến Tả Kiếm Minh vô cùng khó chịu.
“Ngươi rất biết nhẫn nhịn nha, thấy nam nhân của mình ngày ngày cùng người khác như hình với bóng vẫn có thể trầm mặc không lên tiếng, ngươi dự tính chắp tay nhường Lam sao?”
Tả Kiếm Minh cúi đầu, không biết nên nói cái gì.
“Kỳ thật quyết định này của ngươi cũng rất thông minh, từ nhỏ ta đã thẳng tính, muốn cái gì ra cái đó, lời nói uyển chuyển giả tạo ta không nói ra được. Ta sẽ không cảm thấy hổ thẹn gì với ngươi, ngược lại, ta còn rất hận ngươi. Nếu phải nói, thì không phải là ta giành người của ngươi, mà là ngươi giành của ta. Ta từ năm mười lăm tuổi đã bắt đầu thích hắn, nhiều năm như vậy vẫn luôn cho rằng hắn chỉ thích nữ nhân mà không thể không buông tay. Nhưng hiện tại, nam nhân mà ta đã yêu lâu như vậy thế nhưng bị một nam nhân bình phàm như ngươi đoạt đi. Ngươi nói, ta có nên giành lại từ tay ngươi thứ vốn thuộc về ta không?”
Ánh mắt Đổng Liên luôn cười, nhưng Tả Kiếm Minh lại có thể thấy được oán hận và hận ý trong con mắt đó.
Y lý giải được tình yêu của Đổng Liên, vì tình yêu của y đối với Thẩm Lam một chút cũng không ít hơn Đổng Liên.
Giống như mất đi năng lực ngôn ngữ, Tả Kiếm Minh vụng về không biết nên nói gì, y vốn không giỏi biện luận, đều là khi sự tình phát sinh rồi, mới nghĩ nên làm sao đối mặt.
Đợi một lát, Đổng Liên cuối cùng có chút bất đắc dĩ: “Ngươi không dự tính nói cái gì sao?”
Tả Kiếm Minh khổ sở cười: “Ngươi muốn nghe ta nói cái gì chứ? Rất xin lỗi, ta cái gì cũng không thể đồng ý với ngươi, cho dù ta lý giải được thống khổ của ngươi, ta cũng không thể đưa ra bất cứ quyết định nào.”
Đối diện với đôi mắt càng lúc càng thâm trầm của Đổng Liên, giống như dùng toàn bộ sức lực của bản thân để giải thích ý nghĩa trong lời của y: “Ta chỉ hành động vì hạnh phúc của hắn.”
Ngừng một lát, Tả Kiếm Minh nói tiếp: “Cho nên, nếu ý nguyện của giáo chủ giống ngươi, ta sẽ như sở nguyện của ngươi ly khai.”
Sau khi nói xong, là một trận trầm mặc, Đổng Liên nhìn đăm đăm vào mắt Tả Kiếm Minh, có chút quái dị, có chút chấn kinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Nặc Tàng
RomanceTác giả: Phấn Đào Báo Thể loại: Cổ trang, giang hồ, tùy hứng - bá đạo - bạo lực - lãnh khốc - giáo chủ công × trung khuyển - ôn nhu - si tình - thuộc hạ - đại thúc - cường thụ, ngược thụ, 1×1, thụ sủng công, niên hạ công, HE Nguồn: anhlangnhangnenpe...