Chương 19

7.4K 253 100
                                    

Sáng sớm tỉnh lại, Thẩm Lam thần thanh khí sảng duỗi lưng, Tả Kiếm Minh nghe tiếng động tỉnh lại, mắt mông lung lờ mờ nhìn trên nóc giường.

Thẩm Lam tâm tình tốt phủ người hôn y: "Không ngủ nữa sao?"

"Không, tỉnh rồi."

"Bụng ngươi đói rồi đi, ta bảo nhà bếp làm chút đồ ngon cho ngươi."

Tả Kiếm Minh vội đứng lên, chăn từ trên thân thể xích lõa của y trượt xuống: "Ta tự mình cùng đi ăn với mọi người là được, không cần phiền phức nhà bếp."

"Không được, ngươi gần đây cần bồi bổ thân thể." Thẩm Lam kìm lòng không được lại tiến tới hôn lên ngực y, sau đó đứng lên mặc y phục: "Một lát cơm bưng tới ngươi phải tự mình ăn, ta đi trước."

Tả Kiếm Minh nhịn không được mở miệng hỏi: "Giáo chủ không lưu lại cùng ăn sao?"

"Không, hôm qua đáp ứng Thu Nhi hôm nay sẽ cùng nàng ăn sáng." Thẩm Lam mặc xong y phục, rồi chuẩn bị ly khai: "Đừng quên bữa sáng phải ăn nhiều một chút, nghe chưa?"

Tả Kiếm Minh miễn cưỡng cười, lòng thì giống như bị khoét rỗng: "Thuộc hạ đã biết."

Cửa bị đóng lại trước mắt y, ngăn cách tất cả tham luyến của y.

Thẩm Lam cùng Đoàn Thu dùng xong bữa sáng, lại cùng nàng đi tới lương đình phẩm trà.

Đoàn Thu rất yên tĩnh, không nhiều lời, hắn đối với nữ tử chỉ phúc vi hôn này của mình cũng coi như thỏa mãn. Nếu bảo hắn thành thân, tính ra hắn cũng sẽ chọn dạng nữ tử hiểu chuyện lại không chọc phiền hắn này làm thê tử.

Đoàn Cát trước đó từng cứu cha hắn một mạng, hiện tại hai nhà liên hôn cũng coi như lý lẽ thỏa đáng. Huống hồ cặp cha mẹ mai danh ẩn tích du sơn ngoạn thủy bên ngoài của hắn cũng nhiều lần gửi thư đốc thúc hắn thành hôn, hắn cũng không muốn phải chịu sự lải nhải của hai người.

"Giáo chủ, ngươi thích uống trà này không?" Đoàn Thu dịu dàng hỏi, trà này là nàng tự tay pha, phí rất nhiều tâm tư.

"Ân, Thu Nhi thật khéo tay, pha được trà uống ngon hơn bình thường."

"Giáo chủ đừng thổi phồng ta, ngươi thích uống thì sau này Thu Nhi sẽ ngày ngày pha cho ngươi." Thẩm Lam không cho rằng như vậy cười cười, tầm mắt lại nhìn thấy người đang đi lại gần bọn họ.

Uyển Nhi? Nàng ta tới đây làm gì? Nói ra thì bản thân hắn hình như đã rất lâu không gặp qua nàng, đã sắp quên béng mất nàng.

"Giáo chủ, Uyển Nhi tới thăm ngài." Uyển Nhi giống như bình thường tinh nghịch cười đi tới cạnh hắn: "Vị này không phải là Thu tỷ tỷ sao, vừa rồi ta còn không chú ý tới ngươi, muội muội hướng ngươi thăm hỏi vậy."

Uyển Nhi niên kỷ nhỏ hơn Đoàn Thu một tuổi.

Đoàn Thu nhìn nàng, biểu tình vẫn bình thường, vô cùng lễ mạo cúi đầu coi như thăm hỏi, còn rót trà mời nàng: "Uyển Nhi cô nương uống trà."

Hai người các nàng trước đây từng gặp mặt, cũng biết rõ đối phương, lần này gặp mặt, Đoàn Thu đối với Uyển Nhi cũng không có thái độ gì không tốt. Dù sao bản thân mới là thê của Thẩm Lam.

[Đam Mỹ] Nặc TàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ