Chương 18

6.5K 221 8
                                    

"Còn hơn hai mươi ngày nữa, giáo chủ và Đoàn Thu cô nương sẽ thành thân. Bắt đầu từ bây giờ ngươi có thể ra khỏi căn phòng này, nhưng không thể xuất thành."

Tả Kiếm Minh cười: "Thì ra ta vậy mà đoán đúng, xem ra ta cũng không tới mức vận khí quá tồi."

"Những đan dược này là giáo chủ cho ngươi, một ngày uống hai hạt, có thể giúp ngươi nhanh hồi phục nguyên khí."

Tả Kiếm Minh nhìn đan được Ngô Uyên đem tới, cũng không biết trong lòng có cảm giác gì, dứt khoát tiếp nhận.

Ngô Uyên quay người đi.

"Ngô Uyên, ngươi không lưu lại đây ngồi một lát sao?" Tả Kiếm Minh nói sau lưng hắn.

"Không, ta còn có việc. Còn một chuyện phải nói với ngươi." Ngô Uyên quay lại nhìn y: "Giáo chủ ra ngoài là vì đích thân chọn lựa sính lễ cho Đoàn Thu cô nương."

Ngô Uyên nói xong thì đi, Tả Kiếm Minh nhìn trước mặt trống không cười khổ. Ngô Uyên a Ngô Uyên, ngươi thật sự một chút mặt mũi không lưu lại cho ta, đã đến lúc này rồi còn cố ý nói những lời đó cho ta chết tâm, ha ha.

Không ngờ hôn kỳ đến nhanh như vậy, đáng tiếc y còn chưa chuẩn bị lễ vật. Đây là hôn lễ của Thẩm Lam, y nhất định phải tặng thứ tốt nhất chúc phúc cho hắn.

Lấy ong truyền tin mà lúc đầu sư tỷ đã đưa cho y ra, không biết khi gặp lại sẽ thế nào. Sư thúc nhất định là tức điên rồi đi, ông tín nhiệm y như vậy, y lại phản bội sư môn.

Thả ong ra, nhìn nó bay đi, sau đó biến mất không thấy nữa.

Khi gặp lại Liễu Dương, là tối ngày hôm sau.

Khi Tả Kiếm Minh tỉnh giấc mở mắt ra thì liền thấy đôi mắt sưng đỏ của Liễu Dương.

Lia miệng cười với nữ tử vẫn đang chảy nước mắt kia: "Sư tỷ, ngươi nhanh như vậy đã tới rồi?"

Liễu Dương đánh một quyền qua, Tả Kiếm Minh không tránh, mặt lập tức sưng lên.

"Ngu ngốc, ngươi tại sao không tránh?!" Liễu Dương vừa đau lòng vừa tức giận nói.

"Là ta chọc sư tỷ khóc, ta cam nguyện bị sư tỷ đánh."

"Ngươi! Đồ ngốc này!" Dùng tay vuốt lên gương mặt bị xưng của Tả Kiếm Minh, Liễu Dương không nỡ hỏi: "Đau không?"

"Không đau."

Qua một lúc sau, Tả Kiếm Minh mới dỗ được Liễu Dương không rơi lệ nữa.

"Sư tỷ, ta phản bội sư môn, ngươi biết chứ?" Tả Kiếm Minh cúi đầu.

Yên tĩnh khá lâu, cuối cùng hóa thành một tiếng than thở: "Kiếm Minh, ta biết ngươi là vì trả nợ, hổ thẹn của ngươi đối với người đó khiến ngươi muốn lưu lại đây bảo hộ hắn. Ta có nói nhiều thêm ngươi cũng không chịu quay đầu."

Tả Kiếm Minh cúi đầu, nuốt lời trong bụng xuống. Không phải, y không chỉ vì trả nợ. Trước đây y đích thật là nhận định như vậy, nhưng sau khi tiếp xúc Thẩm Lam, y càng thích hắn, càng không thể khống chế tình cảm của bản thân.

"Sư thúc vẫn khỏe chứ?"

"Cũng vẫn vậy thôi, trước đó ta luôn lừa ông nói ngươi có chuyện riêng chưa giải quyết xong, ông cũng tin rồi. Nói đến cùng, ngươi lâu như vậy cũng chưa liên hệ với ta, lần này đột nhiên lương tâm phát hiện tìm ta tới có phải là có chuyện gì không?"

[Đam Mỹ] Nặc TàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ