Chương 1

11.3K 290 100
                                    

Thiếu niên mười sáu tuổi, có gương mặt tinh tế yêu diễm, đôi mắt mê man, đôi môi phấn nộn mở mở khép khép. Thân thể còn chưa phát dục hoàn toàn thon thả, săn chắc, trên từng tấc da thịt trơn mịn tản phát ra khí tức dụ người, làm người khác muốn tiếp cận khinh nhờn.

Tiếng rên rỉ yếu ớt phát ra từ miệng thiếu niên, kích thích không chỉ vào tai nam tử bên cạnh, mà còn vào tận thân tâm y.

Ánh mắt của Tả Kiếm Minh nhìn chằm chằm vào thiếu niên trên giường, hai tay của y siết thật chặt, muốn dùng ý chí bức lui suy nghĩ càng lúc càng đê hèn càng lúc càng tà ác trong lòng.

Khi y cứu được thiếu niên này từ bờ sông, thiếu niên đã chỉ còn thoi thóp một hơi thở. Thiếu niên lúc đó, một thân bạch y đã nhiễm đỏ, gương mặt tinh mỹ tái nhợt giống như người chết.

Bây giờ đã là ngày thứ mười, thiếu niên ấy vẫn hôn mê, Tả Kiếm Minh dùng nội công tâm pháp của Phi Ngọc đường chữa trị cho thiếu niên. Mười ngày rồi, chân khí của y cuồn cuộn không dứt truyền vào nội thể thiếu niên. Mỗi ngày, y đều tĩnh tức điều khí hai canh giờ mới có thể hồi phục như cũ.

Lúc này Tả Kiếm Minh nhìn thiếu niên, từng dấu hiệu biểu rõ, thiếu niên sắp tỉnh.

Tiếng rên rỉ không gián đoạn tuôn ra, hai mắt hẹp dài vẫn mê ly chưa có tiêu cự.

Thân thể vốn ăn mặc đơn bạc vì sự giãy giụa của thiếu niên mà dần lộ ra làn da dụ người, Tả Kiếm Minh không khống chế được nuốt một ngụm nước miếng.

Y muốn chiếm hữu thiếu niên này, rất muốn, rất rất muốn. Y muốn thân cận da thịt với thiếu niên, muốn dung nhập thiếu niên vào thân thể mình.

Y đã sắp không thể khống chế nổi bản thân nữa, y biết, đợi khi thiếu niên này tỉnh lại, y sẽ không bao giờ còn cơ hội này nữa.

Hai mươi mốt tuổi – Y lần đầu tiên biết tư vị động tình.

Tâm trí bị tình sắc yêu diễm dụ hoặc dữ dội, Tả Kiếm Minh sinh bình lần đầu tiên phản lại đạo đức và luân lý của một người hiệp nghĩa.

Y phục bị cởi bỏ từng lớp, ngón tay tiếp xúc đến tầng da mịn như tơ lụa, đôi môi run run rẩy rẩy hôn lên cánh môi hơi lạnh đó.

Tiếng rên của thiếu niên toàn bộ rơi vào trong miệng y.

Không thể tiếp tục khống chế nhiệt độ trong lòng, tâm linh toàn bộ bị bộ vị hắc ám nhất trong tâm chiếm cứ.

“A...”

Sàn đan bị méo mó, hai thân hình trên giường dây dưa, mồ hôi thấm ướt.

Chân mày thiếu niên vì đau đớn và thống khổ do không thích ứng mà nhăn lại, miệng phát ra những thanh âm vỡ vụn.

Hạ thân không ngừng trừu động trong thân thể thiếu niên, mang theo huyết dịch và bạch trọc tươi hồng. Y trước giờ chưa từng nếm qua tình ái, trong sự cuồng dã đã làm bị thương thiếu niên.

Trong cuồng dã, y cắn lên bờ vai bóng lưỡng ánh lên tia sáng như ngà voi, trên đó có khắc một chữ [Thẩm].

Trong sự chi phối của thú tính, y đạt được thân thể mà phàm nhân không thể đạt được này.

[Đam Mỹ] Nặc TàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ