Chương 5

4.8K 202 7
                                    

Hiện tại vây xung quanh y có không dưới một trăm người, võ công mỗi người xem ra đều không yếu, mà nhiệm vụ của y chính là trong một nén hương không được ngã xuống.

“Tả công tử, tự giải quyết đi.” Ngô Uyên đánh mắt, hơn trăm người kia liền lao về phía y.

°°°

Ban đêm, Tả Kiếm Minh nằm trên giường thật lâu cũng không cách nào nhắm mắt.

Y cuối cùng đã vào được Huyền Thiên giáo, với danh nghĩa là hữu sứ của giáo chủ.

Vô số vết thương trên người đang ẩn ẩn phát đau, nhưng y lại cảm thấy trong lòng như vừa gỡ được một gánh nặng.

Không biết y chọn lựa thế này có chính xác không, hiện tại y phản bội Phi Ngọc đường, phản bội sư phụ, phụ kỳ vọng của mọi người đối với mình. Y chỉ hy vọng, họ đừng hận mình.

Ngày hôm sau khi Tả Kiếm Minh mở mắt ra, liền bị người trước mặt dọa nhảy dựng.

“Giáo chủ?!”

Thẩm Lam liếc y một cái: “Hiện tại ngươi chính là người trong giáo của ta, bình đẳng ngang hàng với Ngô Uyên, sau này hai người các ngươi phải đồng tâm hiệp lực tận trung với Huyền Thiên giáo.”

Tả Kiếm Minh chống người ngồi dậy: “Thuộc hạ biết.”

“Ngươi vốn là người của Phi Ngọc đường, hiện tại đột nhiên phản bội sư môn, không sợ bị thế nhân chửi rủa?”

Tả Kiếm Minh cúi đầu: “Ta đã không còn sự lựa chọn nữa.”

Thẩm Lam bắt đầu nhìn kỹ y.

Tướng mạo không có chỗ nào đặc biệt, ngũ quan cũng coi như đoan chính. Nhìn ra là người có lòng hiệp nghĩa, giữa chân mày cũng lộ ra một cỗ ẩn nhẫn và dẻo dai.

Nữ nhân muốn gả cho y chắc không ít, nam nhân này vừa nhìn liền có thể khiến người ta cảm thấy yên tâm, kiên cường, nhưng cũng dịu dàng.

“Nguyên nhân chân chính ngươi nhập giáo, đến hiện tại ta vẫn không biết.”

Tả Kiếm Minh nghẹn lời, chậm chạp không chịu mở miệng.

“Ngươi không muốn nói sao?”

“Thuộc hạ chỉ vì một tâm nguyện chưa thành.”

Thẩm Lam lại bắt đầu nhìn y chăm chăm, cuối cùng, hắn quay người chuẩn bị rời khỏi: “Nếu đây là chuyện riêng của ngươi, ta không có hứng thú biết.”

Năm ngày sau, thương tích đã không còn trở ngại gì, Tả Kiếm Minh bắt đầu chính thức xuất hiện trước mặt mọi người.

Y và Ngô Uyên là tả sứ - hữu sứ, quy củ trong giáo do Ngô Uyên đích thân dạy y. Thẩm Lam có vẻ dùng hắn rất thuận tay, Ngô Uyên tỉ mỉ, hơn nữa lại suy nghĩ chu toàn, không chọc Thẩm Lam bất mãn hay không vui.

Thời tiết nóng bức, cho dù vào đêm trong phòng vẫn oi bức vô cùng, Tả Kiếm Minh thực ngủ không nổi, dứt khoát đẩy cửa phòng đi dạo trong đình viện.

Hôm nay là mười lăm, trăng sáng vừa tròn vừa lớn, Huyền Thiên giáo xây ở nơi cao, làm người ta có cảm giác vương tay liền có thể chạm vào ánh trăng.

[Đam Mỹ] Nặc TàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ