Chương 2

6.6K 240 83
                                    

“Nha đầu thúi!”

Hai tay vươn tới, kéo tai Liễu Dương dùng sức kéo ra hai bên: “Ta xem ngươi còn dám quấy nhiễu giấc ngủ của ta không! Xem ta có giật đứt lỗ tai ngươi không!”

“Ai da! Lão đầu thúi ngươi bớt không giảng đạo lý đi! Cả ngày tới tối chỉ biết ngủ ngủ ngủ! Ngủ chết ngươi mới tốt a! Oa, đau quá! Kiếm Minh nhanh tới cứu ta!”

Tả Kiếm Minh nhìn một màn thường xuyên phát sinh này, thật sự nói không nên lời hỏi trời xanh. Già rồi không ra dáng già, nhỏ cũng không ra dáng nhỏ. Một người già mà không nghiêm, một người vô pháp vô thiên, y cũng lười quản tới.

“Kiếm Minh! Đệ không nghĩa khí! Nhanh cứu sư tỷ ta chứ! Lỗ tai ta sắp bị lão đầu thúi này ngắt đứt rồi!”

Thở ra một hơi, Tả Kiếm Minh phi thân tới, một tay ấn Liễu Dương, một tay kiềm tay của Phó Đông Hải. Hơi dùng lực, tay của Phó Đông Hải rớt khỏi tai Liễu Dương.

Liễu Dương vội che lỗ tai vì bị nhéo mà sưng to như lỗ tai heo lại, ủy khuất trừng mắt nhìn lão đầu đối diện.

“Kiếm Minh, sao ngươi không để sư thúc ta giáo huấn giáo huấn tử nha đầu mắt không tôn trưởng này?” Lão đầu chắp tay sau lưng, bộ dáng thiên vương lão tử.

“Sư thúc, ngài cũng nên đổi cách đi, mỗi lần đều nhéo tai sư tỷ, nhiều năm như vậy tai của sư tỷ không biến lớn, biến dài thật sự là kỳ tích.”

“Đó là do thủ pháp của ta tốt, cho dù thật sự làm tai nó biến hình, ta cũng có thể kéo trở lại như cũ.”

Tả Kiếm Minh nhịn không được bật cười: “Được rồi, sư thúc lợi hại nhất, hôm nay chúng ta tới cáo biệt với ngài, một canh giờ nữa ta và sư tỷ sẽ lên đường.”

“Hừ! Lão đầu thúi này có thể nghĩ được cái gì? Chúng ta đặc biệt đến cáo từ với ông, vậy mà ông ta ở đây đánh giấc! Sớm biết như vậy chúng ta cứ trực tiếp đi cho rồi!”

Nhìn Liễu Dương xoa xoa lỗ tai xưng đỏ, Tả Kiếm Minh đi tới kéo tay nàng ra, tự mình giúp nàng xoa tai. Liễu Dương rất tự nhiên một bên để y xoa một bên cãi nhau với Phó Đông Hải.

“Được rồi được rồi, tối qua không phải vì ta uống quá nhiều rượu mới có thể ngủ ngon vậy sao! Nếu các ngươi sắp đi, thân làm sư thúc của các ngươi ta cần dặn dò các ngươi vài câu.”

Phó Đông Hải hồi phục bộ dáng sư thúc, đứng trước mặt họ nói: “Nhớ kỹ, ở bên ngoài làm cái gì cũng đều phải bảo vệ danh dự của Phi Ngọc đường chúng ta.”

Liễu Dương đảo mắt trắng, “Cho xin đi đừng mỗi lần chúng ta ra ngoài thì ngươi lại nói mấy lời vô ích này chứ được không? Chúng ta có lần nào không bảo vệ danh dự của Phi Ngọc đường? Lão đầu thúi nhà ngươi có thể nào sáng tạo chút không? Hay là sư thúc ngươi đây chỉ có thể học thuộc những câu giáo huấn của người khác thôi?”

“Khụ! Khụ!” Phó Đông Hải cũng vì mấy câu phí lời của mình mà ho khan mấy tiếng, không còn cách nào, không nói câu này thì bảo ông nói cái gì?

“Không thể tùy tiện đánh nhau với người ta, cho dù các ngươi võ công tốt, cũng không thể tùy tiện tiếp nhận khiêu chiến biết chưa? Đương nhiên, các ngươi có thể trước nhẫn, khi nhẫn đến mức không thể nhẫn được nữa thì các ngươi phải đánh tới hoa rơi nước chảy! Người của Phi Ngọc đường sao có thể để cho mấy hài tử bậy bạ đó ức hiếp?!”

[Đam Mỹ] Nặc TàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ