NGÂM NGA
Dịch: Nguyễn Hạ Lan
Chương 62: THỨ ANH CHẮC CHẮN CÓ THỂ CHO CÔ, LÀ CẢ ĐỜI NÀY CỦA ANH
***
Tiệc sinh nhật của Giang Hạo tổ chức tại một club cao cấp của thành phố Vân. Trong số những người được mời, có rất nhiều bạn học của Giang Hạo, và cả đám bạn bè con nhà giàu thế hệ thứ hai của Kiều Vũ Phi. Trong phòng bao, nam nữ uống rượu nhảy nhót linh đình, sa hoa trụy lạc.
Khi Nguyễn Niệm Sơ và Lệ Đằng tới, bữa tiệc đã bắt đầu được hai mươi phút.
Họ không nhìn thấy Rein trong đám đông.
Tổ hợp giai đẹp gái xinh đến đâu cũng bắt mắt. Vừa vào cửa, rất nhiều ánh nhìn đã đồng loạt lia tới. Thấy họ, Kiều Vũ Phi quay đầu nói gì đó với mấy người bên cạnh, đoạn mỉm cười, cầm ly rượu vang đi về phía cửa.
"Sao giờ mới đến?" Kiều Vũ Phi thấp giọng: "Tắc đường à?"
Nguyễn Niệm Sơ nở nụ cười: "Chút chút!"
Kiều Vũ Phi gật đầu, tầm mắt quét xuống chiếc váy dài chấm mắt cá chân của Nguyễn Niệm Sơ, cô bạn kinh ngạc: "Sao mày không mặc cái váy tao tặng mày ấy?"
"...." Nghe vậy, Nguyễn Niệm Sơ lúng túng, hắng giọng cười trừ: "À, dạo này tao béo ra. Cái váy mày tặng ôm người quá, tao mặc không vừa."
Kiều Vũ Phi nhăn mày, cố tình tỏ vẻ tức giận: "Chị cả à, chị có biết cái váy đó là em nhờ người mua từ Paris về không? Tặng chị chị lại không mặc, phí của!"
Nguyễn Niệm Sơ đành tiếp tục cười gượng. Cười đủ, cô lại hung dữ lườm người đàn ông bên cạnh. Nhưng vẻ mặt Lệ Đằng từ đầu chí cuối vẫn thờ ơ, tiện tay nhấc một ly sâm panh, một tay đút túi quần, thoải mái uống.
Nguyễn Niệm Sơ híp mắt.
Thực ra, bộ váy Kiều Vũ Phi tặng cô là váy ngắn màu đen tuyền, có quai đeo, phần lưng là lớp vải sa trong suốt. Nguyễn Niệm Sơ da trắng dáng chuẩn, mặc vào rất đẹp.
Hôm nay, cô vốn định mặc đi dự tiệc. Ai biết, vừa thấy cô mặc xong, mặt Lệ Đằng liền lạnh đi. Sau đó, anh dửng dưng cho câu: "Đi thay đi!"
"Tại sao ạ?" Nguyễn Niệm Sơ nghi hoặc, xoay đầu soi gương. Trong gương, ngực ra ngực, eo ra eo, đôi chân thon thả, cân đối. Cô không khỏi lấy làm lạ: "Bộ này mặc không đẹp hả anh?"
Lệ Đằng lãnh đạm: "Không đẹp!"
Cô nhíu mày, đi tới trước mặt anh, xoay một vòng, chống hông tạo dáng: "Không đẹp chỗ nào?"
Lệ Đằng càng lạnh nhạt: "Chỗ nào cũng không đẹp!"
Nguyễn Niệm Sơ cạn lời, hô 'Dẹp' một tiếng, bất mãn: "Đúng là khiếu thẩm mỹ của trai thẳng. Không có mắt nhìn!" Rồi mới đi thay bằng chiếc váy dài bảo thủ đang mặc hiện giờ.
Một lát, cô bước trên đôi giày cao gót đến gần Lệ Đằng, ngẩng đầu, đôi môi đỏ gần như áp lên tai phải của anh, khẽ nói: "Thủ trưởng Lệ à, còn chưa kết hôn mà ngay cả việc em mặc gì anh cũng muốn kiểm soát rồi. Độc tài vô lý vậy?"