Xuyên đến cộc sống khổ bức của giáo chủ ma giáo Phần Không Tên 31

4 0 0
                                    


Xuyên đến cuộc sống khổ bức của giáo chủ ma giáo

Tháng tám oi bức. 


Trên giang hồ truyền ra một tin lớn, Huyền Thiên giáo, giáo chủ Lộc Hàm bế quan luyện công hai tháng, thần công chưa thành, ngược lại còn tẩu hỏa nhập ma, một thân nội lực cũng bởi vậy mà bị phong bế!

Đối với nhân sĩ võ lâm chính đạo, đây chính là chuyện vui, không uổng một binh một tốt nguy hại đến võ lâm mà ma giáo giáo chủ đã đem chính mình phế bỏ, thật phi thường đáng chúc mừng một phen. Trong quán trà, người kể chuyện gần đây luôn rất bận rộn, từ sáng sớm khai trương cho đến khi tối muộn dọn hàng, cả một ngày có thể đem chuyện này kể đến mấy lần, quần chúng nghe chuyện cũng dị thường kích động, rốt cuộc đây chính là lời đồn hung tàn nhất, bạo ngược nhất dành cho Ma giáo giáo chủ!

Đối với đủ hạng người, điều này cũng coi như có lợi. Rốt cuộc dưới dâm uy của Lộc Hàm, các giáo phái lớn lớn bé bé đều đã bị ép gắt gao, cũng có các giáo phái dũng cảm kêu gọi, muốn dựa vào người nhiều lực lượng lớn để diệt trừ Huyền Thiên giáo, nhưng thường thì chưa bắt đầu đã bị hai tả hộ pháp dưới quyền Lộc Hàm đem hang hổ diệt triệt để. Cho nên nghe nói Lộc Hàm luyện công tẩu hỏa nhập ma, phong bế một thân công lực, giáo phái lớn nhỏ đều ngửa đầu cười ba tiếng, ám đạo gì đó ắt sẽ có trời cao trừng phạt.

Ngay cả tiểu hài tử cũng được lợi. Bọn nó sẽ không phải lo lắng thời điểm nghịch ngợm, gây rối, làm sai lại phải nghe được câu "còn nghịch ngợm thì giáo chủ sẽ đem ngươi bắt đi" lời này vừa nghe là có thể dọa chúng khóc lớn, phải ăn một cái chân gà để an ủi.

Lộc Hàm dựa vào giường lớn có khắc hình hoa điêu, vẻ mặt khổ sở nghe gã sai vặt trước mặt liến thoắng, hắn nghe đến hôn mê về ảnh hưởng sâu sắc của hắn đối với chốn võ lâm.

Vốn dĩ đây lần đầu tiên hắn tới lễ trao giải văn học mạng thường niên. Vinh dự đạt được giải thưởng dành cho tác giả có số lượng sách bán ra nhiều nhất, ở lễ trao giải, khách mời đọc lên tên hắn, hắn đi lên sân khấu, bản thân vô cùng kích động khi được gần nữ thần, hơn nữa lại được từ trong tay nữ thần nhận cúp, bỗng nhiên khi lên trên sân khấu, đèn trang trí liền rơi xuống nện trúng đầu.

Sau đó ngủ một giấc dậy, thì đã đến nơi này.

Làm tác giả có số lượng sách bán chạy, Lộc Hàm đã rất quen thuộc với tình huống ngủ một giấc dậy liền phát hiện bên cạnh đều là người lạ, hoàn cảnh cũng xa lạ, điểm này thực sự đã đi ngược với chủ nghĩa duy tâm duy vật.

Đơn giản mà nói thì chính là, hắn đã xuyên qua.

Xuyên vào một người tên Lộc Hàm làm Ma giáo giáo chủ.

Ma! Giáo! Giáo! Chủ!

Nghe qua có phải đặc biệt lạnh lùng bá đạo! Hô mưa gọi gió đều không vấn đề gì!

Tuy rằng nơi này không có máy tính, không có di động, cũng không có ti vi kết nối internet, nhưng xuyên thành Ma giáo giáo chủ, quát tháo võ lâm, nói không mong chờ, kỳ thật cũng không phải.

Nhưng sau đó, mong chờ này của hắn vô tình bị nghiền nát.

Trước khi hắn xuyên qua, chủ nhân thân thể này chính xác có thể hô mưa gọi gió, tùy tiện vung tay là có thể gây rối loạn võ lâm, vừa nghe liền biết chính là Ma giáo giáo chủ, nhưng... Hiện tại thân thể này luyện công tẩu hỏa nhập ma, nội lực bị phong bế!

Tất cả đều bị phong bế!!!

"Nói cách khác, ta hiện tại chính là loại tay trói gà không chặt?" Lộc Hàm đau khổ hỏi.

"Không phải thế! " Gã sai vặt vội vàng lắc đầu.

Lộc Hàm vui sướng hỏi lại: "Kì thật ta vẫn còn là một cao thủ?"

Gã sai vặt: "Ta tin rằng, chỉ cần có thời gian, giáo chủ nhất định sẽ trở lại phong độ như xưa, trở thành cao thủ đệ nhất thiên hạ."

Lộc Hàm nghẹn một búng máu trong cổ họng, cho nên, nói đến nói đi, hiện tại hắn vẫn chỉ là người bình thường! Chẳng qua, ngại hắn nhớ thương quá khứ mà đau lòng, nên gã sai vặt mới đem chuyện này nói uyển chuyển như vậy!

"Giáo chủ không phải ủ rũ, giáo chủ có nhớ năm đó, người..." Gã sai vặt bắt đầu kiên nhẫn khoe khoang chiến tích trong quá khứ của Lộc Hàm.

Thấy trại chủ Thanh Hổ trại lớn lên quá xấu xí liền cho người đến hủy trại, thấy Liên Sơn trại có vị trí chắn lối ra vào của Huyền Thiên giáo liền tự tay đem trại chủ nhốt vào địa lao Huyền Thiên giáo, thấy trại chủ Hắc Phong trại giọng nói quá khó nghe liền lệnh hắn nói chuyện không được phát ra âm thanh. Lộc Hàm tò mò, làm ra chuyện thiên nộ nhân oán như thế mà hắn vẫn sống tốt cho tới bây giờ.

"Đương nhiên là vì giáo chủ võ công cao cường, liệu sự như thần!" Biểu tình gã sai vặt cực kì kích động, đúng như tâm trạng của một một fan cuồng, thời điểm nói đến Lộc Hàm, vẻ mặt sùng bái, không gặp trở ngại mà đem câu "giáo chủ hét một tiếng phàm nhân liền run lên" nói ra.

Nếu võ công đã cao cường như vậy, vì sao phải tập cái thứ thần công kia!?

Muốn luyện thần công dùng đao tự cung (1)!

(1) Tự cung: thiến.

Trong đầu Lộc Hàm bỗng nhảy lên một câu! Dùng đao tự cung! Dùng đao tự cung! Dùng đao tự cung!

Đm...hắn không phải đã xuyên đến trên người một nhân yêu (2) chứ?!

(2) Nhân yêu: chế nào chơi game thì thường có người nam nhưng chơi nhân vật nữ, hoặc ngược lại.

Lộc Hàm đột nhiên thấy bộ phận nào đó chợt lạnh, cảm xúc dâng lên mãnh liệt muốn xác nhận hắn có còn đầy đủ thiết bị hay không, nhưng làm trò này trước mặt gã sai vặt, hắn không thể cứ thế mà sờ xuống, dù sao hắn cũng là thần tượng của gã sai vặt! Ngẫm lại, trước mặt fan mà làm trò sờ hạ thân, thật sự sẽ phá nát hình tượng!

Hắn run rẩy hỏi một câu: "Thần công này có cần bước gì quan trọng hay không?" ngàn vạn ngàn vạn lần đừng giống Quỳ hoa bảo điển (3)!

(3) Quỳ hoa bảo điển: tuyệt học võ công trong "Tiếu ngạo giang hồ" của Kim Dung, mà người luyện phải tự thiến.

Gã sai vặt ngượng ngùng cào cào mặt nói: "Loại thần công này phải là giáo chủ anh minh, dũng mãnh mới luyện được, chúng ta chỉ có nội lực nông cạn hiển nhiên không thể luyện, cũng không biết có bước gì quan trọng. Chỉ tiếc thay giáo chủ, ngươi tỉnh lại mất trí nhớ, bằng không nhất định sẽ tìm lại được nơi luyện thần công, khôi phục nội lực."

Lộc Hàm tự động bỏ qua nguyên tắc bái kiến của gã sai vặt, hỏi: "Vậy ngươi cũng biết tên thần công này?"

Lạc lạcWhere stories live. Discover now