Miêu nô
Chương 1:
Lộc Hàmđến tây liễu thôn thời điểm, đã là mười giờ tối.
Ở ngăn ngắn một ngày bên trong cưỡi ba loại bất đồng công cụ giao thông, bỏ ra gần mười tiếng, rốt cục đạt tới cái này xa xôi vùng phía tây tiểu nông thôn.
Mới từ chiếc kia lảo đà lảo đảo tiểu phá xe tuyến hạ xuống, liền bị một đám hôi đầu thổ kiểm giản dị thôn dân vây lại.
Tuy rằng hàng năm đều sẽ nghênh đón chi dạy lão sư, thế nhưng như Lộc Hàmnhư thế tuấn người thành phố còn là lần đầu tiên gặp, tất cả mọi người trước nay chưa có nhiệt tình, đặc biệt đầu thôn Vương quả phụ, bưng, nhấc theo, một mạch hướng về Lộc Hàmtrên tay đệ.
Lộc Hàmbôn ba một ngày, một điểm tinh thần khí cũng bị mất, lần này như quốc bảo giống như bị vây một trận xem xét càng là buồn bực, nhưng hắn mới đến, cũng không tiện hỏng rồi nhiệt tình thôn dân hứng thú, hắn mang theo cứng ngắc nụ cười, từng cái tiếp nhận mọi người lễ ra mắt.
Trong đám người một xanh xao vàng vọt sáu Tuần lão đầu đi tới, kích động nắm chặt Lộc Hàmtay: "Lộc lão sư, ngài rốt cuộc đã tới, ta là tây liễu thôn trưởng thôn, Lưu Thủ Tài. "
Nhìn thấy thôn móng tay dài nắp bên trong đen sì sì đồ vật, Lộc Hàmhuyệt thái dương thình thịch rạo rực, hắn nhẹ nhàng cầm, không được dấu vết rút tay về: "Trưởng thôn hảo. "
Lộc Hàmlại một một loại các thôn dân chào hỏi, lẫn nhau nói rồi chút lời khách sáo, nhưng thời gian đã rất muộn, đoàn người xem xong náo nhiệt liền cũng tản đi.
Lưu trưởng thôn tiếp nhận Lộc Hàm trên tay hành lý, nói: "Lộc lão sư, gian nhà đã cho ngài quét tước được rồi, xin mời đi theo ta. "
Lộc Hàmnhìn một chút trên đầu cũ nát đền thờ, bốn phía yên lặng như tờ, một trận hiu quạnh gió thu thổi rơi một chỗ cành khô lá héo.
Bốn mắt đi tới chỗ tràn đầy đều là hoang vu cảm giác.
Đây chính là Lộc Hàmmuốn ở lại một năm địa phương.
Hắn nhỏ không thể nghe thấy thở dài một hơi, đuổi tới phía trước lọm khọm bóng lưng.
Đi chưa tới một hồi, Lộc Hàm liền nhận ra được mặt sau có người vẫn theo bọn họ, đứt quãng tiếng bước chân không che giấu nổi hoảng loạn.
Trưởng thôn tựa hồ cũng phát hiện người theo dõi tồn tại, nhưng cũng không để ý.
Lộc Hàm cố ý hãm lại tốc độ, đột nhiên quay đầu lại, bắt lấy một rụt rè bóng người, Lộc Hàmđang muốn tiến lên, đã thấy bóng người kia thật nhanh chạy xa.
Lưu Thủ Tài nở nụ cười: "Kỷ gia kia dã oa nhi lại loạn chạy. "
"Dã oa nhi?"
"Không cha không mẹ, này còn có chút vấn đề, " Lưu Thủ Tài quay về gáy của chính mình chỉ trỏ, thở dài, "Có thể không dã sao. "