15~You are Dead!~

30.6K 748 40
                                    

-Unknown POV-

"I don't feel good about this!"kinakabahang sabi ng isang lalaki sa kasama. Siya ang leader ng kanilang grupo. Tumawag sa kanya ang nag-ngangalang Xander Chua at pinapakidnap ang isang sikat na model. 

Ang usapan ay ibibigay nila ang babae mamayang hatinggabi. Tinangnan niya ang orasan at alas otso palang. Bawat paggalaw ng orasan ay naghahatid sa kanya ng ibayong kaba. Hindi maganda ang nararamdaman niya.

"He's comin' to get you..."

"He's comin' to get you..."

"He's comin' to get you..."

Paulit ulit iyon sa kanyang utak. Ang grupo niya ang  isa sa mga kinakatakotan sa New York. Halang ang kanilang bituka at pumapatay din sila. Wala silang paki-alam sa kanilang binabangga kahit mayaman man o anak pa ng presidente basta tama ang bayad.

Wala nga ba?

Sumagi sa isip niya ang isang lalaking galit na galit.....nakakatakot ang itsura niya...at walang awang pinagbabaril ang mga nasa paligid niya..Si Daredevil...

Kinikidnap nila ang mga bata noon at saka  binebenta ang kanilang internal organs. Ilang taon na ba ang nakakaraan ng pasukin ng SWAT ang kanilang hideout.,Dalawa... Halos maubos ang kanyang isang daang tauhan noon. Ilan lang silang nakatakas ng gabing iyon at nagpalayo layo sa nakakatakot na taong iyon.. Kung wala silang awa mas wala itong awa at Ang tanging gusto ay iligpit sila.

Nagtanong tanong siya sa mga kakilala sa underground world kung kilala nila ang lalaking iyon. Doon niya nalaman na binansagan siyang Daredevil at kinakatakotan ng lahat dahil sa kanyang bagsik.

"Boss are you alright?" tanong ng Isa niyang tauhan.

"Yeah..."tipid nitong sagot.

Masyado siyang minumulto ng nakaraan. 

Kring kring kring kring

Napabaling ang atensyon niya sa teleponong hawak. At tama ang hinala ko si Xander and tumatawag.

"Hello?"

"How is everything there?"he asked

"We have the girl...how about the money?" 

"Hahahaha...I really like you...I will give the money as soon as I get the girl"

"Ahmn...can I ask you something?"

"Hmmmm....what is it?...."

"ahh nevermind....I'll see you at the rendezvous this midnight"

'Okay....make sure to deliver the girl..."

"Okay.."

Halos dalawampu ding  tauhan ang nakapalibot sa liblib na lugar na ito at imposible ang sinasabi ng babae kanina tungkol sa kung sino man ang boyfriend nito.

Pinunyahan niya ito sa kuwarto niya at nakita niya itong prenteng nakaupo lang habang bagot na bagot na.

"Hey panget" she said.

"Don't call me that!"

"Why? do you know what it means?"

"Yes stupid! So better stop or else I'll kill you"

"Bleeehh bleehhh blehhhh I'm scared...Duh.."

He didn't control myself and he spank her hard in the face. She was shocked on what  he did. Natigilan siya ng tumingin ito at hilam na ang luha sa kanyang mata.

She is Daredevil's GirlfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon