Nate's POV
Azy drag me outside the room. Hinila niya ako papunta sa hagdan. Pero bago pa ako makalakad pababa....
"You're not angry? Your boyfriend is with me in the opposite room" sabi ni Jeanne, talking to Azy and pointing at the door on the left. Azy gives her a 'i dont care' look. We were about to go but she speaks again.
"We also shared a kiss" with that, Azy stops in her tracks. I saw Jeanne smirked.
*Flashback*
"Dont call her a bitch. Your nickname doesn't suits her" Sabi ko sa kanya. Then she slowly walk closer to me.
"Oh really? So, i must call her a slut then?" Tanong niya na ikinainis ko. Aalis na sana ako pero hinawakan niya ang kamay ko saka niya ako hinalikan. Parang huminto yung mundo ko, i miss it! Pero mali, kaya tinulak ko siya at lumabas. Sakto narinig kong may sumigaw sa kabilang kwarto kaya pinuntahan ko iyon.
*End of Flashback*
"Alam ko kung ano ang plano mo Jeanne. Actually di na ako nagulat sa mga sinabi mo, kase alam ko na yung gawain ng isang malandi" Sabi ni Azy sabay hila sakin.
Azy's POV
Badtrip. Bakit ba umuwi sila agad? Anong gagawin ko sa asungot na to? Hays, di ko naman alam yung bahay nito. Habang tumatagal, lumalakas yung tama nitong lalaking ito. Buong lakas ko siyang hinila papunta sa kotse ko.
"Aish! No choice tayo, dun ka muna sa condo ko" Sabi ko sa kanya habang nagdadrive. Nilingon ko ulit siya saglit, aish! Bakit ka natulog?
Pagdating namin sa condo, ibinagsak ko agad siya sa may sofa. Then may nakita akong note sa ibabaw ng table.
'Azy, kay tita muna ako matutulog ah! I'm sorry, bukas nandyan na ako'
Well fuck! Kaming dalawa lang dito ngayon. Aish! Inis akong umakyat ng kwarto at nagbihis. Bumaba ulit ako para asikasuhin yung tao dun. As im going to take off his jacket, may tumawag sa kanya. It's his mom. Should i answer it? Baka nag aalala na yun.
"Hello?" Sabi ko sa kabilang linya. Gosh!
"Hello! Umm, where's Nate?" Tanong niya sakin. Sasabihin ko bang lasing yung anak niya?
"I-umm he's sleeping" Sagot ko. Shit! Sana wag nang magtanong.
"Did something happened to him?" Tanong niya. Aish! I can't hold it.
"Umm, no! He's okay. He's a little bit drunk because of the party" Sagot ko.
"Oh okay, thank you for taking care of my son" Sabi niya. Hays.
"It's okay maam" Sabi ko. Aish! Nakakainis!
" Are you his girlfriend?" I-uhh wtf? Bago pa ako makasagot, someone snatch it from me.
"Eomma!!" Sabi niya at dahil tahimik lang naman dito, narinig ko parin ang sinabi ng mama niya.
"Oh! Hi Nate! I just want to tell you na kailangan mong pumunta dito sa ayaw mo at sa gusto mo!" Rinig kong sabi ng mama niya.
BINABASA MO ANG
My Damn Enemy
RomanceCould hate turns into love? Two people Opposite direction Met with hate She's friendly but always been pushed away by that guy.