Trev's POV
Di ko alam kung bakit masama ang kutob ko. Naalala ko kasi yung sinabi niya sakin dun sa party ni Jeanne.
*flashback*
"Just get straight to the point" Iritadong sabi ni Lei.
"About dun sa mga sinabi ko, i just want to say sor--" Bago ko pa matapos yung sasabihin ko ay nagsalita na siya.
"Dont be, ako ang may kasalanan ng lahat" Sabi niya sa akin.
"Kahit na, im so--" Again, she cut me off.
"Save it, im leaving" Sabi niya sakin, not looking at me. She started to walk away but i hold her wrist.
"Wait! What do you mean by ' you're leaving' " Tanong ko sa kanya. She didn't answer, instead she remove my grip and walk away.
*end of flashback*
"Trev! Where are you going?" I look back to see Brye and Xey chasing me.
"I'm going to Lei" Sagot ko, finally i made it to the parking lot.
"What? Why?" Tanong naman ni Xey.
"I remember, she said that she's leaving" Sabi ko sabay sakay sa kotse. Sumakay din sila Brye at Xey na naguguluhan parin.
Azy's POV
Naiwan nanaman ako kasama yung lalaking ito. Hays.
*kring kring*
I look at Nate dahil may tumatawag sa kanya. He quickly answer it.
"Hello? *pause* bakit anong nangyari? *pause* sige mag- ingat kayo" Sino kaya kausap nito. Hinang-up na niya yung phone call at tumingin sakin.
"What?" Walang emosyon kong tanong sa kanya.
"They're going to airport" Sagot ni Nate sabay upo sa sofa.
"Bakit daw?" Tanong ko ulit sa kanya.
"Mukhang aalis daw si Lei" Sagot niya. Ha?!
Dali dali akong umakyat sa taas pwra kunin yung charger ko. Bumaba ako at pumunta sa kusina para gumawa ng tea dahil masakit parin ang lalamunan ko.
"May hangover ka pa ba?" Tanong ko sa kanya.
"Bakit?" Tanong niya habang kinakalikot yung phone niya.
"Gusto mo ng tea? Para mahimasmasan ka ng onti" Sabi ko bago higupin yung tsa ko.
"Ayoko" Maikling sabi niya. Edi wag.
Trev's POV
Nandito na kami ngayon sa airport para hanapin si Lei.
"Hello? Lei asan ka banda sa airport" I look at Xey who's talking to Lei on her phone. Seconds later, she hung up.
"At the cafeteria" Sabi ni Xey. Dali dali kaming tumakbo papunta sa cafeteria. Pagkadating namin dun, i saw Lei sitting while drinking coffee.
BINABASA MO ANG
My Damn Enemy
RomanceCould hate turns into love? Two people Opposite direction Met with hate She's friendly but always been pushed away by that guy.