Lei's POV
Pagkatapos naming kumain, naglibot kami sa mall. Pumunta kami sa quantum at naglaro ng kung ano ano. After nun, umuwi na kami para makapagpahinga.
"Kakain pa ba tayo ng dinner?" tanong ni Xey pagkauwi namin, umiling naman kami.
"Kukuha lang ako ng milk sa ref" sabi ko at naglakad papunta sa kusina.
"Ako den milk!with ginko biloba" rinig kong sigaw ni Azy. Natawa nalang ako, mas gusto niyang uminom ng milk na may ginko biloba. Kumuha na ako ng gatas at bumalik sa sala.
"Ohh" sabi ko kay Azy sabay hagis nung gatas niya. Nasalo naman niya ito. Umakyat na si Azy sa hagdan dala yung gatas niya.
"Oh Xey di ka pa matutulog?" tanong ko kay Xey ng mapansin ko na di man lang siya gumagalaw mula sa kinatatayuan niya.
"Si Nate yung lalaking nakabunggo ni Azy sa SB nung araw na hinihintay natin siya sa NBS" sagot ni Xey. Luh, true ba?
"Pano mo nalaman?" tanong ko sa kanya.
"Sinabi ni Azy sakin nung nasa canteen tayo" sagot ni Xey. Ahh k.
"Ahh, oh ano namang issue don?" tanong ko. Actually may napapansin din ako eh.
"Wala parang may kakaiba sa paligid nila lalo na kanina" sagot niya sakin. Hmm
"Ano yun?" Tanong ko. Kanina? Parang wala naman. Hehe
"Wala sakin na muna yun. Matulog ka na" sabi ni Xey saka umakyat ng hagdan. Inubos ko na yung gatas ko saka natulog.
*the next day*
Nagising ako ng 6:00 am. Ang pasok namin ay 8:00 am. Bumaba ako ng hagdan, naaamoy ko yung niluluto ni Azy.
"Goodmorning" bati ko sa kanya pagpasok ko ng kusina.
"Goodmorning den, nagluto ako ng pancakes" sabi niya sakin habang isinasalin ang mga pancakes sa plato. Hmm.
"Azy, nakita mo na ba si Nate before?" Tanong ko sa kanya. Halatang nagulat siya sa sinabi ko. Lam na.
Azy's POV
"Azy, nakita mo na ba si Nate before?" Nagulat ako sa tanong ni Lei. Kinuha ko ang plato ng pancakes saka pumunta sa dining room.
"I met him before, remember when we saw Brye and Chrisia at the mall? He's the doucheguy that im telling you" sagot ko sa kanya, mukhang di ko na maitatago eh.
"Oh, does he remember you?" tanong niya sakin habang pumapapak ng pancakes.
"I dont know, as if i care" sabi ko sa kanya at nagsimula na kaming kumain. Maya maya ay bumaba na din si Xey.
BINABASA MO ANG
My Damn Enemy
عاطفيةCould hate turns into love? Two people Opposite direction Met with hate She's friendly but always been pushed away by that guy.