Đặt Hằng lên giường,Tuấn nằm lên trên giữ chặt thân cô ở dưới mình rồi cúi xuống trao nụ hôn. Đây là lần đầu tiên cô gần gũi với một ai như vậy,lúc trước khi đóng phim thì tự nhũ đấy chỉ là nhập vai vào nhân vật nên chỉ ngượng một chút nhưng bây giờ là hiện thực,cô và anh thật sự môi kề môi,cô có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng phía trên đang phả nhẹ vào khuôn mặt mình đầy nồng nàn. Hai gò má cứ thế đỏ ửng lên vì sự gần gũi vượt xa tưởng tượng này,hai tay cô chóng ngay ngực anh để tránh sự va chạm thân thể quá mức.
Tuấn hôn môi Hằng một cách nhẹ nhàng và "tinh tế",nụ hôn không quá nồng nhiệt nhưng nó lại dịu ngọt khiến con người ra phải khao khát có được. Anh từ từ mút lấy cánh môi của cô sau đó sát nhập hai đầu lưỡi quấn chặt lấy nhau một lúc rồi lại thoát ra sau đó tiếp tục. Cách hôn đó khiến Hằng cảm thấy mất mác,tiếc nuối,ước được kéo dài hơn một chút nữa nhưng anh lại trao những nụ hôn ngắn kích thích như thế này.
Hết hôn môi Tuấn chuyển sang cắn nhẹ lên sống mũi của Hằng đầy trêu chọc khiến cả người cô như có dòng điện chạy qua mỗi khi anh thực hiện thao tác đó.
- Đừng...anh hết trò để chơi rồi hả?
- Một chút nữa thôi...hay em muốn?
Nhìn vào ánh mắt đầy hàm ý của Tuấn thì Hằng có thể đoán ngay được trong đầu anh đang có ý nghĩ đen tối gì. Cô đưa tay dùng hết sức đẩy anh sang bên cạnh.
- Đừng mơ tưởng! Đúng là được voi đòi tiên. Chúng ta mới chính thức yêu nhau 1 tiếng trước thôi đó.
Tuấn với bộ mặt vô tội ngây thơ hỏi Hằng.
- Anh đâu có suy nghĩ gì vượt qua cho phép của em đâu. Anh chỉ muốn tập cho em quen sự xuất hiện của anh trong cuộc sống thôi.
Vừa nói Tuấn vừa xoay người qua phía Hằng rồi vòng tay ôm cô gọn trong lòng mình. Áp mặt vào hõm cổ cô,anh bông đùa phả hơi thở của mình vào đấy khiến cô rút cổ lại.
Biết cô đang cảm thấy ngại ngùng,anh áp tay mình lên hai tay cô.
- Bây giờ em nên làm quen với việc ngủ chung giường với anh trước đi đã. Để nhỡ đến khi cưới rồi em lại bảo không quen thì khổ anh.
Hằng kéo tay Tuấn ra,xoay người lại phía anh rồi đưa tay ngắt lấy chiếc mũi cao của khuôn mặt đối diện.
- Anh quá lộng hành rồi! Mới bên nhau có 1h mà anh đã tự tung tự tác dám ôm em rồi dám bảo em phải tập quen nữa chứ. Mà ai bảo em sẽ cưới anh?
- Em không cưới anh? Vậy thì chắc anh sẽ cưới một người vợ để sinh cháu cho mẹ còn em sẽ là tình nhân.
Tay Hằng nhanh chóng ngắt má Tuấn thật mạnh ngay khi anh nói câu đó.
- Hà Anh Tuấn anh ăn gan hùm phải không? Em thấy anh đã bắt đầu có xu hướng không sợ em rồi.
- Thôi xem như anh thua. Bây giờ ngủ được chưa? Mai diễn ra concert rồi anh phải bảo đảm tinh thần tốt nhất.
- Uhm! Vậy anh ngủ đi em về phòng mình. Mai gặp.
Hằng nói rồi ngồi dậy đi về phòng mình,Tuấn thấy vậy cũng chẳng nói gì mà nằm yên ở đó nhìn cô mở cửa bước đi.
....
Sau khi thay đồ ngủ là một chiếc áo đầm len mỏng dài qua đầu gối,Hằng từ phòng vệ sinh mang dép lông màu trắng tắt đèn rồi bước ra ngoài. Cô lên giường nằm xoay lưng về phía cửa để nhìn ra trăng phía cửa sổ bên ngoài rồi bất giác mỉm cười.
- Trời đêm hôm nay sao lại đẹp đến vậy cả trăng cũng thế.
Ngay lúc đó đột nhiên cô cảm thấy cơ thể ấm lên,từ phía sau một vòng to lớn đang ôm chặt,dùng thân nhiệt của mình để sưởi ấm cơ thể cô thay cho chiếc chăn lạnh lẽo kia. Đó là Tuấn, anh vùi mũi vào tóc Hằng rồi hít thở thật sâu.
- Đẹp nhất là em. Trăng và trời thì sao có thể sánh bằng em của lúc này. Hương tóc em hơn cả hương hoa,rất dễ chịu.
Tuấn nói lời ngọt ngào rồi đặt nụ hôn lên gáy Hằng,cả cơ thể cô ngay lập tức như có dòng diện chạy qua rồi nóng lên ngay.
- Yên tâm ngủ đi. Anh biết em không muốn mọi thứ đi quá nhanh,anh sẽ đợi em tự nguyện. Còn bây giờ chúng ta hãy tập quen với việc có người kia cùng một giường.
Vòng tay của Tuấn siết chặt hơn bao giờ hết,Hằng có thể cảm nhận được hai người không thể nào gần nhau hơn được nữa. Vòng tay của anh rất lớn,ôm trọn cả eo cô có thể chỉ cần một tay vậy mà cả hai tay cùng vòng qua giữ thật chặt. Mặt của anh áp vào gáy cô,mang theo hơi thở dịu dàng. Sự thay đổi đột ngột này khiến Hằng cảm thấy lạ lẫm và hơi chút khó chịu nhưng cô muốn cùng anh cố gắng.
Nằm trong vòng tay ấm áp của Tuấn,khiến Hằng cảm thấy ấm hơn bao giờ hết,vòng tay đó đúng là tuyệt diệu hơn cả chăn và lò sưởi nhưng cô không cách nào chợp mắt được vì sự thay đổi này. Nằm một chút cô lại nhú nhích một lần để đỡ đau lưng vì nằm hoài một tư thế. Mọi cử động của cô anh đều biết cả. Biết người con gái đang ở trong lòng vẫn chưa quen với sự có mặt của mình,Tuấn giọng trầm ấm nói.
- Em không ngủ được sao? Vậy để anh về phòng mình.
Anh vừa nói vừa buông lõng vòng tay mình ra cuối cùng là kéo chăn lên đắp cho cô rồi hôn nhẹ lên trán.
- Ngủ đi! Đợi khi nào em cảm thấy thoải mái thì anh sẽ ngủ cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Ngọt Của Em🍭
FanficĐời này chúng ta mãi thuộc về nhau. Em trách vì ông trời lại giấu anh đi lâu như thế mới để anh đến bên cạnh em. Cảm ơn anh! Cảm ơn anh vì đã để em được là chính mình và đôi lúc được nhõng nhẽo mèo nheo.