21."Anh sắp làm bố rồi chồng à"

2.1K 32 3
                                    

Tuấn và Hằng không lâu sau khi ra mắt hai họ thì bị giục lấy nhau đến cả hai phải trốn mỗi lần mẹ anh bảo đến họp mặt gia đình. Bên phía nhà họ Phạm cũng vậy,ba mẹ cô thấy anh là chàng rể tốt thì suốt ngày cũng giục cô mau lấy chồng.Mặc cho hai họ giục thế nào thì hai người vẫn kiên định với quyết định " Có con trước cưới sau" vì anh và cô đều mong muốn ngày trọng đại đó sẽ có sự xuất hiện của kết tinh tình yêu của mình là đứa bé. Nói là vậy nhưng vào đúng ngày sinh nhật của cô cả hai đã đi đăng kí kết hôn và chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Và cũng chính đêm tân hôn đó tiểu mặt trời bé con của hai người được kết tinh mà chẳng ai hay biết.
Thời gian sau đó Hằng tất bật với những ngày cuối của dự án mới lại cộng thêm các show thời trang dày đặc khiến cô cũng quên mất bản thân lần cuối có chu kì là khi nào.Còn Tuấn vốn phụ trách chuyên mục chăm sóc,túc trực cô mỗi tháng trong những ngày nhạy cảm và nhắc nhở cô đến hoặc trễ ngày cũng quên mất vì bận chìm đắm vào cuộc sống vợ chồng son.
Buổi sáng cuối tuần,Hằng thức dậy một mình trên giường vì hôm nay Tuấn phải đi tổng duyệt show lúc 9h sáng còn cô thì do hôm qua về trễ quá nên ngủ đến tận trưa.Mở mắt thức dậy thì cô lười nhát mở điện thoại lên xem đã mấy giờ mà anh lại rời khỏi nhà. Màn hình hiển thị 11h04 Ngày 22/09/2020.
- Đã 11h rồi sao? Trưa thế...
Thả điện thoại xuống giường,Hằng cuộn mình trong chăn rồi vặn vẹo,uốn éo người . Bỗng cô dở chăn ra mở màn hình điện thoại lên.
- 22/09? Mình và ảnh đã lấy nhau được hai tháng rồi sao? Sao cứ nghĩ mới hôm qua nhỉ?
Trong đầu Hằng lại bắt đầu suy nghĩ đến điều gì đó khác ở mình từ sau khi kết hôn. Và cô nhận ra hình như bản thân đã bị trễ hai tháng rồi.Hằng liền tỉnh ngủ mà vội xuống giường để thay quần áo rồi ra ngoài mua thứ cần mua trong trạng thái rất bối rối. Cô đã bối rối đến mức quên hết cái này rồi đến cái kia phải chạy ra chạy vào đến hơn 4 lần mới có thể ra khỏi nhà.
Vừa mua về Hằng vội vã chạy vào định thử thì gặp Tuấn đã về tới. Anh vừa nhìn thấy cô thì liền vui vẻ nở nụ cười ôn nhu.
- Em vừa mới lên lầu tìm em,em đi đấu thế? Đã ăn gì chưa?
Hằng trong lòng rối bời chẳng buồn để ý tới Tuấn mà chạy thẳng lên lầu rồi vào phòng tắm. Anh thấy cô có vẻ kì lại liền lo lắng chạy theo ở phía sau.
- Vợ của anh,có chuyện gì thế? Anh nhìn sắc mặt em có vẻ không ổn.
Tuấn ở bên ngoài đợi hơn ba mươi phút vẫn không thấy Hằng ra liền gõ cửa hối thúc.
- Em có ổn không? Mở cửa cho anh đi...Em ơi...Vợ...
Tuấn như đứng ngồi không yên vì bên trong cứ im lặng chẳng có chút hồi đáp. Anh đi qua đi lại rồi lại đứng ngay cửa phòng tắm đợi.Mặt anh cứ căng thẳng như dây đàn sắp đứt làm đôi cho đến khi thấy hình ảnh của Hằng bước ra.
Trông thấy cô,anh bước tới vòng tay qua eo cô đầy ân cần.
- Em không khỏe ở đâu nói với anh.
Hằng mặt vẫn chưa hết xúc động nhìn Tuấn mà không nói nên lời. Cô không biết phải làm gì mà cứ nhìn anh,cổ họng nghẹn ngào.
Thấy cô cứ im lặng anh càng lo lắng hỏi,tay thì âp lên trán xem Hằng có sốt không.
- Em không khỏe ở đâu? Có sốt không? Cơ thể có vấn đề gì?- giọng anh gấp gáp.
Hằng nhìn bộ dạng đó của Tuấn mà bật cười. Cô cằm lấy tay anh sau đó đặt thứ mình đang cằm trên tay lên rồi nhắm mắt hít thật sâu.
- Anh sắp làm bố rồi chồng à.
Tuấn đứng hình một lúc rồi gặn hỏi lại một lần nữa.
- Em đang nói gì thế?
- Anh sắp làm bố rồi chồng à. Em đã mang thai. Em thử 4 que rồi đều là 2 vạch.
Anh liền cúi xuống bế cô lên vui mừng mà xoay vòng.
- Anh sắp làm bố rồi...rốt cuộc anh cũng sắp làm bố rồi...cảm ơn em...cảm ơn em rất nhiều vợ của anh...
- Tuấn...Tuấn...thả em xuống...em đang mang thai...
Ngay lặp tức anh dừng lại mà nhẹ nhàng đặt cô ngồi lên giường còn bản thân thì quỳ xuống dưới chân cô sau đó lại đưa tay áp vào bụng Hằng mà cảm nhận.
- Ở đây có tiểu bảo bối của chúng ta rồi sao?
Đôi mắt Hằng đã ửng hồng lên vì xúc động,cổ họ cô nghẹn ngào đến không nói lên lời.Cô lấy tay áp lên tay anh cùng cảm nhận hạnh phúc.
- Em rất hạnh phúc Tuấn à. Rốt cuộc chúng ta đã có đứa trẻ của mình rồi.
Anh cúi xuống hôn lên bụng cô một cách ấm áp.
- Con của bố,bảo bối nhỏ của bố,bố và mẹ đều rất trông đợi ngày con chào đời. Bố thật sự rất hạnh phúc con à.
Tuấn ngước mắt lên nhìn khuôn mặt hạnh phúc vô bờ của Hằng mà lòng càng thêm ấm áp. Anh ngồi lên cạnh cô rồi kéo cô ngã vào lòng mình.
- Cảm ơn em...cảm ơn em vì đã mang con đến với chúng ta.
Lúc này cảm xúc trong lòng không thể kiềm nén,Hằng ôm Tuấn rồi bật khóc nức nở. Cô không nghĩ rằng đứa bé của hai người sẽ đến sớm như thế và không nghĩ bản thân sắp được làm mẹ. Mọi thứ nhanh như một giấc mộng đến khi dần cảm thấy đây thật sự là sự thật thì Hằng lại vui mừng đến phát khóc.
Và thế hai con người sắp được làm bồ,làm mẹ háo hức chuẩn bị tất cả để đón mặt trời bé con của mình. Và ngay ngày hôm đấy Tuấn đã làm một việc khiến cho cả cộng đồng mạng dậy sóng khi chính thức công bố quan hệ của hai người trên mạng xã hội thông qua trang facebook của mình. Anh chỉ chụp một bức ảnh nhỏ gồm que thử thai của cô và tờ giấy chứng nhận kết hôn mà không có bất kì caption nào. Sau đó bức ảnh liền được mọi chia sẻ và tải về máy.
Zing news: " Hà Anh Tuấn và Siêu mẫu Phạm Thanh Hằng đã chính thức đăng kí kết hôn"
Kênh 14: " Hà Anh Tuấn và Phạm Thanh Hằng chính là cặp vợ chồng quyền lực nhất Vbiz"
Ngoisao.vn: " Hà Anh Tuấn và Phạm Thanh Hằng  chính thức công khai quan hệ và chuẩn bị đón con đầu lòng"
Saostar: " Phạm Thanh Hằng chuẩn bị sinh con đầu lòng cho Hà Anh Tuấn"
Yan new: " Có mội tiểu cực phẩm sắp gia nhập hội nhóc tì Vbiz của nhà Hà Anh Tuấn- Phạm Thanh Hằng"
Các báo ồ ạt đăng tin rồi liên tục gọi đến để được xin độc quyền phỏng vấn cặp đôi nhưng đều nhận được câu từ chối vì anh và cô muốn có được sự riêng tư nhất định trong chuyện cá nhân. Các cánh nhà báo cũng liên tục tìm cách săn tin,bất kì hình ảnh nào của Hằng và Tuấn đều được mua với giá rất cao và được dùng làm trang bìa.
Mặc kệ ngoài kia có tò mò,náo nhiệt cỡ nào Tuấn và Hằng đều không quan tâm mà dồn hết sự quan tâm cho đứa trẻ trong bụng cô. Suốt thai kì Tuấn luôn bên cạnh Hằng từng giây từng phút chỉ trừ thời gian đi diễn show. Cảm nhận được tình cảm và sự quan tâm của anh mà cô mang thai chưa bao giờ cảm thấy tuổi thân. Mỗi lẫn đứng trước gương nhìn mình đã mập ra thì anh lại luôn ở phía sau vòng tay qua ôm lấy,giọng thủ thỉ chuốt mật vào tai "Đối với anh em quyến rũ và xinh đẹp nhất là lúc này. Hãy yên tâm vì trong mắt anh đẹp nhất là em."
Đầu tháng tư năm sau tiểu mặt trời nhà Hà Phạm ra đời là một bé trai kháu khỉnh đáng yêu. Cô đã ở trong phòng sinh chịu đau đớn mười mấy tiếng đồng hồ để có thể đưa nhóc con này chào đời một cách bình an. Đứa bé nặng 3.3kg và cao tận 52 cm,cao hơn những đứa bé bình thường.
Con trai vừa sinh ra mà Tuấn "không thèm" ngó ngàng đến mà chỉ lo ngồi bên cạnh nắm chặt lấy tay Hăng không rời với khuôn mặt trắng bệch đi vì lo lắng cho cô. Y tá trong phòng sinh nói câu "Bố nhìn mặt con trai" đến tận ba lần anh mới có phản ứng mà chạy lại bế bé lại chổ Hằng. Hai người lúc đấy chỉ biết nhìn con mà bật khóc nức nở.
- Anh định đặt tên con là gì?- giọng cô nghẹ ngào
- Hà Thiên Bảo. Anh thấy cái tên này rất hay. Ở nhà thì cứ gọi là Gấu như lúc trước fan hay gọi vậy.
Cô cả người rã rời nhưng tràn đầy hạnh phúc đưa tay chạm nhẹ lên gò má phúng phính của con trai.
- Gấu con! Ngày bố mẹ yêu nhau là ở liveshow Gấu của bố nên gọi con là Gấu vậy.
- Em nhìn xem,đôi mắt của con trai trong giống hệt em cả đôi môi,chân mày cũng vậy. Chỉ có mũi giống anh thôi. Gấu con à không uổng công mẹ vất vả sinh con ra
- Gấu con của mẹ,bố ghen tị rồi đấy.

Mật Ngọt Của Em🍭Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ