Phạm Thanh Hằng-Trên sân khấu cô gái này là nữ hoàng,là người chiếm spotlight,là người đầy uy lực khiến mọi người phía dưới sân khấu phải nhìn bằng tất cả sự ngưỡng mộ,khao khát thậm chí ghen tị mà nghĩ đó chỉ là may mắn. Vậy có ai từng nghĩ rằng muốn leo lên được vị trí đó cô gái này đã phải đánh đổi những gì,đã phải chịu những cảm giác không ai chịu được,đã phải đứng lên dù có đau đớn.Quá trình đó đã biến cô gái đó từ một thiếu nữ ngây thơ,hồn nhiên nhìn đời với con mắt màu hồng trở thành một người phụ nữ độc lập,mạnh mẽ,quyết đoán và biết tự tạo hạnh phúc cho chính mình mà không cần bất kì ai.
Cuộc sống độc thân ở tuổi 35 đầy tự do,thoải mái và hạnh phúc,Hằng dồn tất cả tinh thần cho công việc,không ngừng cống hiến hết sức mình, không ngừng lao vào những cuộc chiến để cải thiện bản thân và đó chính là nguyên nhân để cô tham gia The Face 2018 dù biết sẽ rất vất vã ở đấu trường mới này.
Sau buổi ghi hình cho The Face 2018 đến tận sáng hôm sau Hằng lái xe về nhà để dưỡng sức cho buổi ghi hình tiếp theo vào buổi chiều. Vừa về tới cô thay đồ ra rồi vào phòng tắm ngâm mình trong nước nóng rải đầy hoa hồng. Ngã lưng trên thành bồn,Hằng bật nhạc và bắt đầu thư giản tinh thần.
Cuộc sống của một ngôi sao là như thế luôn tất bật sớm tối không có một chuẩn mực thời gian nào mà chỉ có tiến độ và tiến độ để nhanh chóng hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Ngâm mình trong nước hơn nửa tiếng Hằng bước ra lau khô mình sau đó đi lấy mặt nạ tranh thủ vừa ngủ vừa chăm sóc da mặt sau một ngày căng thẳng. Bận rộn là thế,không có thời gian nghỉ ngơi là thế nhưng vẫn mặc kệ bản thân mệt mỏi mà ngồi đọc tin nhắn,xem tin của fan sau đó âm thầm mà mỉm cười rồi thỉnh thoảng xúc động đến đỏ hoe mắt vì những lời "ngôn tình" có đôi lúc vì những con người này mà cô tự nhủ
"Có họ cùng khóc cùng cười vì mình thì mình phải tiếp tục cố gắng,vững bước."
" Nếu tình yêu của mấy đứa là chị thì chị sẽ dành tình yêu của cả cuộc đời cho mấy đứa. Chị sẽ không yêu ai khác."
" Sao mấy đứa lại viết ra mấy lời này để chị đôi khi phải yếu lòng mà bật khóc vì nó quá cảm động. Cảm ơn cuộc đời vì có mọi người."
"Có những lời yêu thương của mấy đứa thì ngày mai dù giông tố thế nào chị cũng mặc kệ. Hãy yêu chị đến cuối đời nhé."
Những lời đó đôi khi cô soạn thảo rồi chuẩn bị đăng lên hay trả lời một ai đó nhưng lại nghĩ lời từ trái tim đôi khi không cần nói ra chỉ cần thấu hiểu là đủ, cô tin những ai yêu quý mình nhất định sẽ cảm nhận được cô cũng yêu họ thế nào.
Hôm nay cũng thế đang vừa chợp mắt được hơn 1 tiếng thì lại bất giác bật dậy vì sợ ai đó nhắn tin mà mình không thể trả lời hết. Đưa tay tháo lớp mặt nạ dưỡng da ra Hằng vội lấy điện thoại trên bàn xem tin nhắn rồi lại mỉm cười mà trả lời. Đang soạn thảo thì thấy màn hình điện thoại hiện lên cuộc gọi từ Kim- Trợ lý.
- Alo! Chị nghe.
- Ka!- từ phía đầu dây bên kia Kim hét lên.
- Chị biết em định nói gì rồi,không cần phải nói.
- Trời ơi Ka ơi! Chị biết mà vẫn ôm điện thoại là sao? Hơn 1 ngày không ngủ nghê mà lo quay The Face,giờ mới về nhà lại ôm điện thoại lên trả lời fan. Chị nghĩ chị là superman hay sao mà không biết mệt? Em đã nói chị bao nhiêu lần rồi nghỉ ngơi dưỡng sức là quan trọng nhất ,chị mới hết rối loạn tiền đình xong thôi. Bây giờ đi nghỉ ngơi giùm em. Em xin Ka!
Điệp khúc này Kim đã phải nói đi nói lại đến mức Hằng thuộc lòng nhưng làm sao cô có thể không quan tâm đến những người yêu quý mình được chứ,cô xem họ là một phần trong mình nên tâm luôn hướng về không thể nào mặc kệ được.
- Chị biết rồi mà!
- Dẹp...dẹp...điện thoại gìum em sau đó đi ngủ ngay. Nhớ bật chế độ yên lặng mà không bật chế độ máy bay luôn. Bây giờ ai kiếm chị cứ mặc kệ. Em kiếm sẽ tự qua nhà chị. Bây giờ cứ yên giấc cho em là đủ,không cần cài báo thức,tí em qua gọi chị dậy đi quay.
- Ok! Bây giờ chị ngủ đây.
- Ngủ đó. Em sẽ xem trạng thái hoạt động của chị đó,nếu nó còn bật nữa là em sẽ đến nhà canh chị ngủ luôn.
Biết thế nào Kim cũng dùng chiêu đó,Hằng bật chế độ tắt "trạng thái hoạt động" rồi tiếp tục trả lời fan mà không ai hay biết. Vừa đọc tin nhắn rồi trả lời mệt quá cô ngủ quên lúc nào không hay.
Còn 2 tiếng nữa bắt đầu ghi hình tập tiếp theo The Face,Kim đến nhà để gọi Hằng dậy chuẩn bị. Đến nơi Kim mở cửa rồi đi ngay vào phòng ngủ để kiểm tra xem Hằng có làm đúng không nhưng kết quả vẫn như bao lần khác:ngồi trả lời tin nhắn đến lúc mệt quá mà thiếp đi,trong tay vẫn giữ chặt điện thoại không rời.
Kim đi đến bên giường nhẹ nhàng láy điện thoại ra để một bên,đoán là cô vừa mới ngủ không bao lâu nên để nửa tiếng nữa rồi mới gọi dậy. Kim bật điện thoại lên rồi thầm trách "Chế độ chuông!!! Chị đúng là hay lo chuyện người khác mà quên bản thân. Lúc nào cũng vậy:yêu fan hơn chính mình."
Kim rón rén đi ra ngoài chuẩn bị đồ để Hằng một lát đi quay rồi giúp cô dọn dẹp một số đồ linh tinh.
-Nhìn xem có ai như bà chị của mình quà fan thì cất giữ cẩn thận lúc nào cũng mới tinh dù đã được tặng rất lâu còn mấy cái giải thưởng lại để mặc trong tủ đóng mấy lớp bụi.
Đối với Hằng giải thưởng chỉ là một minh chứng nhỏ cho thành công của mình,có thể có có thể không cô không để tâm đến. Thứ quan trọng nhất chính là những con người đồng hành không bao giờ để cô một mình,luôn cùng khóc cùng cười vì cô nên đối với những món quà họ tặng cô xem như là kho báu vậy,cất giữ rất cẩn thận. Mỗi lần lau mới lại thì cô luôn đặt nụ hôn lên từng món rồi tự mỉm cười hạnh phúc.
Đồng hồ reo báo nửa tiếng đã trôi qua Kim vào phòng gọi Hằng dậy. Thấy Kim,cô mở mắt nhìn rồi nhanh chóng xuống giường.
- Ủa tới giờ đi quay rồi hả?
- Ka không có lúc nào chịu nghe lời em hết. Em nói Ka là tranh thủ ngủ đi thì lại ngồi lo cho fan rồi chỉ ngủ có một ít.
- Đâu nảy chị đi ngủ sớm mà,đâu có trả lời nữa đâu.
Kim nheo mắt lại nhìn Hằng.
- Ka đừng tưởng Ka tắt "trạng thái hoạt động" mà em không biết. Chẳng qua những lần trước em không muốn nói ra thôi,Ka dùng chiêu này rất nhiều lần không lẽ em không nhận ra. Mốt em sẽ bỏ mặt Ka luôn đấy,fan ngoài kia liệu mấy người hiểu được Ka vì họ thế này,Ka cần chi phải mệt mỏi vậy.
- Chỉ cần họ vẫn yêu chị là đủ! Thôi đừng càu nhàu nữa để tui đi thay đồ đi cô nương.
Kim lắc đầu bó tay trước sự cố chấp của Hằng dành cho fan,đôi khi Kim sợ chính những fan đó khiến cho cô phải buồn và thất vọng.
- Đến khi nào thì em mới hết phải lo lắng cho chị đây Ka.
Từ phòng thay đồ Hằng trả lời Kim.
- Không cần phải lo lắng cho chị. Chị có thể chăm sóc bản thân được mà.
- Chăm sóc bản thân? Em có thể tin chị không? Chị tự chăm sóc bản thân hay "chăm sóc" cho fan chị?
- Ngày nào cũng càu nhàu!
- May là ngày nào cũng nói nhưng chẳng lọt được vào tai chị. Chị vì fan mà bị "khùng" rồi.
- Gan nha! Muốn chết với chị phải không?
- Được thì em nguyện chết cho sướng,riết em cảm thấy lời nói của mình đối với chị chẳng có trọng lượng gì hết.
- Thôi mà! Đừng giận! Chị hứa sau này sẽ giữ sức khỏe không mặc kệ như hôm nay.
- Hứa! Hứa mãi! Em nghe câu này quen lắm rồi.Đổi câu mới đi Ka.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mật Ngọt Của Em🍭
Hayran KurguĐời này chúng ta mãi thuộc về nhau. Em trách vì ông trời lại giấu anh đi lâu như thế mới để anh đến bên cạnh em. Cảm ơn anh! Cảm ơn anh vì đã để em được là chính mình và đôi lúc được nhõng nhẽo mèo nheo.