Alexandra POV
"Hi Love!"~alexandra. Masayang bati ko kay Caliber habang lumalapit sakanya.^_^
Busy nanaman sya sa work nya. Hayyss..-_-
"Love...may bagong story ulit akong pinublish." ~ alexandra.
"Sige love...kwento mo lang nakikinig ako"~caliber. Sabi nya habang nakatingin pa din sa ginagawa nya, ni hindi man lang ako tinignan..-_-
"Its all about Kenneth Mendoza. Sya yung bidang lalake. Isa syang sikat at mayamang college student. Sya ang pinakamatalino sa buong school nila. Marunong din syang mag karate at iba't iba pang uri ng Martial Arts. Magaling sya sa lahat ng sports pero mas gusto nya ang pagbabasketball. Sya din ang team captain ng kanilang basketball team ng school nila. Magaling din sya sa pagsayaw. Halos lahat na yata nasakanya na. Pero wala syang pakeelam sa mundo. Dahil sa sobrang talino nya nga ay di na sya pumupunta sa mga klase nya. Lagi ding malamig ang turing nya sa iba. Maliban sa isang babaeng nagngangalang Avia o Aviatrix Liechstein. Ang kababata ni Kenneth. Sya ang tinaguriang Ms. Ranked No. 2. Lagi nyang hinahamon si Kenneth sa ibat ibang bagay pero lagi syang natatalo. Pati sa academics lagi din syang no. 2. Si Avia lang ang pinapansin ni kenneth sa scho-"~alexandra. Napatigil ako dahil may nag ring sa cellphone ni Caliber.
Nagsenyas sya sakin ng 'wait lang' saka nya sinagot ang tawag.
"....Oh! Ikaw pala Serene, o ba't napatawag ka....Ahhh....HAHAHA...ahh ganun ba? HAHAH-"-caliber.
Di ko na sya inantay at umalis na agad ako. Tutal busy naman sya sa kausap nya. May patawatawa pa sya-_-. Sungalngalin ko yung bibig nya eh. Nung ako kanina dumating...di man lang nya ko binati pati tinignan. Tapos nung kausap nya yung babaeng yun...-_-
Nag-iba na talaga sya. Mas naging cold ang pakikitungo nya saken. Di na sya katulad ng dati na masaya kasama.
Ayy di pa pala ako nagpapakilala. I am
Alexandra Montereal. Writer ako samantalang si Caliber Crimson ay isang business man. 24 na ako at si Caliber naman ay 26. Nasa states pamilya ko kaya syempre wala sila ditoNaging kami ni Caliber nung kami ay college student. Nagpropose naman sya sakin isang taon na nakalilipas.^_^
Masaya naman kami. Masarap sya kasama. Maalalahanin. Malambing. Halos wala na nga akong mahihiling pa sakanya eh.
Matalino sya. Gwapo. Mayaman. A Perfect Guy. Di ko nga alam kung bakit nagustuhan nya ako eh. Di naman ako masyadong maganda, matalino, talented at lalong di ako mabaet HAHAHA *evil laugh*Pero nagbago lahat simula nung pinamana na sakanya ang business ng pamilya nila...Wala na kaming time sa isa't isa. Kung may time man kami puro kain sa labas, nood sine, shopping. Pero paulit ulit na lang namin ginagawa yun. Pag lumalabas kasi kami di na katulad ng dati na masaya kaming HHWW *evil smirk* hehehe. Masaya kaming nagkwekwentuhan. Masaya kaming naglakaro ng mga games. Pero iba na talaga ngayon. Kung kain, kain lang talaga.kung nood sine nood lang talaga. Di na ako masaya or baka di na KAMI masaya.
Mahal ko si Caliber. I really love him. I really do. Pero di na kase ako masaya. Di na katulad ng dati. Parang laging may kulang na di ko maexplain sa puso, kahit nung dati pang kasama ko sya. There is something in my heart that is missing...
Author's Note
Inspired by
W(Two Worlds)~a korean tv series~This is my first time. So pagpasensyahan nyo na po kung may mga typographical error hehehe
Short update muna.Plagiarism is a form of cheating. Copying the ideas or writings of others and presenting them as our own ideas and writings amounts to stealing some of the credit for another person's work and dishonestly obtaining credit for ourselves.
THANKS FOR READING.
VOTE, COMMENT, AND SHARE^_^
BINABASA MO ANG
The Story Of My Story (The Other Me)#wattys2019
Fantasy"Nakapasok ako sa storyang ginagawa ko na kung saan nasa loob ako ng katawan ng bidang babae sa story ko.." "Hindi na ako si Alexandra Montereal. Ako na si Avia Liechstein At nasaloob ako ng storya ko.." _______ I am Alexandra Montereal. A famous w...