16 ~ Who Are You?

21 7 2
                                    

Avia POV

Nasa bus na ulit kami. Papunta na sa nirentahang beach ng school.

My First Kiss....Dito sa mundo ni Avia

Naalala ko nanaman yung kanina. Hindi mawala sa isipan ko yung nangyari kanina.

Ang mainit na sensasyon. Ang ferris wheel. Ang fireworks. At yung...kiss.

Kaya ba nagloko si Caliber? Di ko alam pero parang ganun yung feeling ko ngayon. Parang nagloko na din ako sakanya..

Hayyss...bat ko ba iniisip to?

Natulog na lang ako sa buong byahe.
_____
"Acts, nandito na tayo. Dalhin nyo na lahat ng gamit nyo at doon na tayo mag sstay."sabi ni maam.

Inayos ko muna mga gamit ko. Saka ako bumaba.

"Hoyy moshie. Bigla kang nawala kanina."sabi ni Allysa.

"Oo nga Ate Avia. Hinanap ka kaya namin... Baka kase ano ng nangyari sayo. Eh masama pa anamn pakiramdam mo. Tapos wala ka pang kasama eh gabi na."sabi naman ni Rochelle.

May kasama naman ako eh. Kaso...

"Sabi mo Moshie sabay sabay tayong pupunta sa ferris wheel, tapos bigla kang nawala."sabi ulit ni Allysa.

"Asus! Ikaw din naman Allysa...bigla ka ding nawala. Baka mamaya ikaw lang nag ferris wheel dyan mag isa."sabi ni Mikaella.

"Mag isa nga ba, Ate Allysa? Kaya pala kasabay mo kanina si Ja--"di natuloy ni Rochelle ang sasabihin nya dahil agad tinakpan ni Allysa yung bibig nya.

Nakita kong namumula si Allysa. Kilala ko naman din kung sino tinutukoy nila.

Eh halata namang crush ni Allysa si Mondragon...

Nasa ferris wheel din kaya sila nung oras na yun?

Nag asaran lang sila. Hanggang sa makarating kami sa Crimson Beach.

Sa totoong mundo sila Caliber ang may ari ng beach na yun. Iyon yung family business nila.

Pumasok na kami sa sari sarili naming kwarto dahil na rin siguro sa sobrang pagod ay nakatulog na agad ako
____

Kinabukasan....

Pagkagising ko agad akong tumingin sa relo ko.

10:00

Ang aga pa pala eh.
Humiga ulit ako saka natulog.

Maya maya nagising nanaman ako.
Tumingin ulit ako sa relo ko.

12:00

Maaga pa din....wait....12 NA?! PUTEK LATE NA KO!! BAT WALANG GUMISING SAKIN?!

Agad akong naligo at nagbihis saka ako bumaba.

Diba sabi ni maam..may mga activities ngayon. May attendance din daw yun. Baka maabsentan ako...

Bago pa ko makababa....rinig ko na agad yung ingay sa labas.

Nakita kong sila Allysa,Rochelle at Mikaella ay nag su sunbathing lang habang umiinom inom ng juice.

Ang sosyal naka two piece silang tatlo.
Naka all red si Allysa. Naka blue naman si Rochelle at naka all white si Mikaella

Nakita ko naman yung mga boys naglalaro lang ng volleyball kasama si....Kenneth.

Topless lahat ng boys at saka naka beach short...

Pero may isang nagingibabaw.

Bakit ba ang ganyan sya....hot na nga yung panahon mas lalo nya pang pinainit.
Kitang kita yung malaki nyang katawan plus six pack abs! SIX PACK ABS MGA BES! PLUS YUNG PAWIS NYANG TUMUTULO HABANG NAGLALARO SYA NA LALONG NAG PA HOT SAKANYAA!!
Shemss my virgin eyes!!

The Story Of My Story (The Other Me)#wattys2019Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon