Sau khi mua sắm xong hai người lại tiếp tục đi một vòng trung tâm mua sắm rồi mới về.
"A! Chị dâu, chị hai cũng ở đây sao?" Một cô gái xinh đẹp cười dịu dàng cùng chàng trai rất điển trai tiến tới. Nhìn thấy cô hai người cũng ngạc nhiên.
Thẩm Chi Ưu thay đổi rồi?
Thẩm Chi Ưu trên mặt thoáng chút căm hận nhìn cô gái.
Bạch Hi Hi?
Cô ta là Bạch Hi Hi? Không thể nào!! Nhưng rất giống!!
"Bạch Hi Hi? Là mày?" Thẩm Chi Ưu cau mày tức giận gằn lên từng chữ. Cô thật sự không thể tin rằng đây là sự thật, chẳng lẽ Bạch Hi Hi cũng bị xuyên như cô?? Nhưng nếu thật thì tại sao cô ta lại được...
"Bạch Hi Hi? Ai thế ạ? Em đây cơ mà chị hai!" Thẩm Như Ngọc có chút ngạc nhiên và hoảng loạn, sau cùng lại bị đè nén và rất nhanh sau đó bình tĩnh nói.
Không phải?
Rõ ràng là khi nãy cô nhìn cô ta rất giống Bạch Hi Hi.
"Tiểu Ưu, em có sao không?" Vương Nhi lo lắng hỏi, không lẽ kẻ thù mà cũng nhìn nhầm thành người khác được sao??
Thẩm Chi Ưu bình tĩnh lại, cố đè nén sự căm tức của mình lại nói:
"Cô là ai?"
Thẩm Như Ngọc vừa kinh ngạc vừa sợ hãi nhìn cô. Mặt cũng tái mét đi vài phần.
"Thẩm Chi Ưu, cô lại bắt nạt Như Ngọc?" Trình Tần đứng đó thấy người thương bị thế liền đau lòng quát lên.
Hừ, Trình Tần anh được lắm!
"Con mắt nào anh thấy tôi bắt nạt cô ta? Từ nãy giờ tôi chửi mắng hay động thủ cô ta chưa?" Thẩm Chi Ưu chán ghét nhìn hai người trước mặt nói, giọng nói lạnh đi vài phần "Mù hả? Hay là...Điếc?"
"Hahaha...Chưa kể là vị hôn phu của tôi là đang đi hẹn hò với cô em gái tôi đó nha!" Thẩm Chi Ưu cười giễu, ánh mắt sắc bén nhìn đôi cẩu nam nữ trước mặt.
"Chúng tôi không có!" Trình Tần đột nhiên chột dạ to tiếng quát, quái lạ tại sao anh lại phải giải thích chứ, tại sao anh lại biểu hiện như vậy? chẳng phải đây là điều anh muốn sao? Để cho Thẩm Chi Ưu thấy, cho cô ta hết hi vọng rồi hủy hôn cô ta, sau đó anh sẽ được ở bên Thẩm Như Ngọc, người con gái anh yêu nhất trên đời. Nhưng tại sao...anh lại cảm thấy hơi nhói đau ở lồng ngực thế này?
"Không cần giải thích, anh là đang nói điều dư thừa đấy!" Thẩm Chi Ưu cười khinh bỉ "Nói dối không tốt đâu nha~"
"Cô...!" Trình Tần tức đến gân xanh nổi đầy mặt. Nhưng cảm giác trong lòng vẫn thấy kì lạ không thôi, bình thường không phải cô ta nếu thấy anh đi cùng Ngọc Nhi liền nổi đóa sao? Bây giờ lại bình tĩnh đến thế kia, đôi mắt xanh kia chẳng lẽ không còn hình bóng của anh? Hừ anh không tin là cô ta không còn yêu anh.
"Anh tưởng tôi còn yêu anh?!" Thẩm Chi Ưu cười giễu, cợt nhả nói "Thứ tra nam như anh không xứng!"
Trình Tần ngạc nhiên, cô ta biết mình đang nghĩ gì?
"Chị dâu, mình đi!" Thẩm Chi Ưu quay người bực bội kéo Vương Nhi rời khỏi đây. Vương Nhi mỉm cười nhìn cô, tiểu muội này thật sự thay đổi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuyên Không vớ phải lão công vô sỉ
Teen FictionTên truyện: Xuyên không vớ phải lão công vô sỉ. Tên cũ: Xuyên thành nữ phụ kiêu ngạo. Tác giả: Bemn06 Văn Án: Bị người em cùng cha khác mẹ cướp người mình yêu, cô đã đau lòng mà bị tai nạn. Tỉnh dậy đã phát hiện ở trong thân xác lạ hoắc, tồi tệ hơn...