Hai người nói chuyện được một lúc thì đột nhiên Lâm Thành Long mốn rủ cô đến một nơi, cô liền tò mò mà đi theo.
Bước đi trên con đường đất, những tán lá cây kêu xào xạc, bất giác khiến Thẩm Chi Ưu thoải mái hít thở sâu bầu không khí trong lành nơi đây.
"Cậu đợi ở chỗ này đi, tôi đi lấy đồ rồi sau đó thì về ngay!" Nói rồi, Lâm Thành Long quay người rời đi.
Sau khi Lâm Thành Long rời đi được một phút thì Thẩm Chi Ưu đi một vòng quanh xem căn hầm bỏ hoang ở đây.
"Xào xạc xào xạc!!"
Tiếng lá cây rung lắc, cô giật mình, đôi chân vô thức lui ra đằng sau. Lại đột ngột bị người nào đó bịt miệng, kéo đi.
Thẩm Chi Ưu hoảng hốt vùng vẫy, cô ra sức hét to nhưng vô ích, cô đã bị quấn vải quanh miệng, có la hét cách mấy cũng không thể vang to được.
Cả người cô đều bị úp xuống mặt đất, đừng nói là ngoái đầu lại xem kẻ đó là ai, cô tuy đã học quyền anh nhưng sức cô căn bản không thể đấu nổi tên đàn ông này, hơn nữa hắn ta còn nhân lúc cô không đề phòng mà tấn công nên cô khó có thể mà đáp trả hắn, sau khi cô bị kìm hết chân tay, hắn ta vác cô lên vai, sau đó tiến tới chỗ ghế sắt cũ kĩ rồi buộc cả chân tay cô vào chiếc ghế.
Con mẹ nó, người đàn ông này là ai chứ? Cô có làm gì khiến hắn ta oán hận cô hả??!
Mau thả tôi ra, đồ đàn ông chết tiệt!
"Hahaha!! Lâu rồi không gặp, còn nhớ người em gái này chứ..." Thẩm Như Ngọc bước ra từ cánh cửa, sau đó khoanh tay kiêu ngạo tiến tới đứng trước mặt cô "...Thẩm Chi Ưu, người chị yêu quí của tôi?"
Mẹ kiếp!
Lại là ả ta!!
Ả ta tính làm gì cô nữa??
Mau thả tôi ra đồ xấc xược!!!
Thẩm Chi Ưu tức giận la hét, ánh mắt cô phừng lửa như muốn ăn tươi nuốt sống người đối diện. Từng khoảng khắc, giây phút trôi qua đều khiến cô muốn giết chết ả ta.
Mau thả tôi ra!
Mẹ nó, Thẩm Như Ngọc, cô muốn làm gì tôi???
Dám bắt cóc tôi, Thẩm Như Ngọc, lá gan cô cũng lớn lắm!
Từng lời muốn nói của cô khi phát ra đều là tiếng bị kìm nén, hoàn toàn không nghe thấy rõ lời nói. Thẩm Như Ngọc đứng đối diện, vui vẻ cười khẩy một tiếng.
"Ha, Thẩm Chi Ưu, mày...là đang kêu tiếng chó sao?" Thẩm Như Ngọc cúi người, đưa tay nắm lấy cằm cô, cười khinh "Rất tiếc là tao không hiểu!"
Tiếng chó em gái nhà cô!!
Mau thả bổn nương ra!!!
Cô cố gắng cựa quậy tay nhưng vô ích, tay cô đã bị buộc chặt đến nỗi cả bàn tay đều đỏ cả lên.
"Ôi chà, chúng ta có vị khách mới sao?"
Cửa mở ra, người bước vào là Mục Tử Yên.
Thẩm Chi Ưu đơ người ra vài giây. Cái quái gì vậy? Hai ả ta thông đồng bắt cóc cô??
"A, lại không ngờ vị khách của chúng ta là Thẩm Chi Ưu nha~" Mục Tử Yên cười nguy hiểm, cô ta tiến tới gần, ánh mắt lóe lên sự chán ghét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuyên Không vớ phải lão công vô sỉ
Teen FictionTên truyện: Xuyên không vớ phải lão công vô sỉ. Tên cũ: Xuyên thành nữ phụ kiêu ngạo. Tác giả: Bemn06 Văn Án: Bị người em cùng cha khác mẹ cướp người mình yêu, cô đã đau lòng mà bị tai nạn. Tỉnh dậy đã phát hiện ở trong thân xác lạ hoắc, tồi tệ hơn...