Chạy vào phòng, Chi Ưu nhanh chóng đóng sầm cửa lại, cô cẩn thận khóa cửa nhằm Trường An mà có mở thì cũng chẳng mở được.
"Thẩm Chi Ưu, em có giỏi thì bước ra ngoài đây ngay!!!" Trường An tức giận hét to.
"Hahaha, bản nương ta đây đâu có bị ngốc!!" Chi Ưu cười khoái chí nói to vọng ra ngoài.
"Em...!!!" Thẩm Trường An bực đến đen mặt, tay nắm thành nắm đấm đấm vào cửa "Thẩm Chi Ưu, em được lắm!! Em cứ ở trong đó đi, anh ở ngoài đây canh!! Em mà ra ngoài nửa bước thì anh liền tóm đầu em đem đi đấm cho bõ tức!!"
"Là lá la~ Trời nay đẹp quá hà!~" Chi Ưu bỏ ngoài tai lời nói của Trường An, cô tiến tới bàn máy tính rồi khởi động máy lên.
Để xem nào...bây giờ tranh thủ chơi một ván chứ nhỉ?
Hihi, không nói nhiều, quất thôi!
[A Long: Online rồi sao?]
Ha, có bạn để chơi rồi!
[Chi Ưu123: Ừ, một ván chứ?] Cô nhắn lại.
[A Long: Được!]
Cô di vào nút bắt đầu sau đó vươn vai người, khởi động cổ và ngón tay.
[A Long: Georgopol đi!]
"Chắc chứ? Trình độ của cậu e là hơi khó!!" Chi Ưu dè đặt nói qua mic với A Long. Đầu cái tên này có bị úng nước không vậy? Bắn một người chắc gì còn sống được?
[A Long: Cậu...có cần sỉ nhục tôi như thế không?!]
"Tôi chỉ là nói sự thật!!"
[A Long: Thật là muốn giết người quá đi!]
"Nhắm giết được tôi thì hãy nói!!" Cô cười khinh thường nói với cái tên óc bã đậu này.
[A Long:...]
"Thôi hay vầy, nhảy ở MyIta Power, tuy ít người nhưng đồ cũng không phải là dạng cùi bắp!!"
[A Long: Cũng được, nghe theo ý cậu!]
"A Long, hướng 101 có người đang cầm M416A đang chuẩn bị qua đây, cậu xử nó!" Chi Ưu nói, thật ra là bot đấy chứ, phải người gi đâu!
[A Long: Được!]
Bắn được một hồi, cô cùng A Long đang ở giữa trận, số người chết cũng khá nhiều, cô và A Long hầu như khó lắm mới thấy có người để bắn.
[A Long: Chơi với nhau rồi nhưng tôi chưa nghe cậu giới thiệu về bản thân, để tôi nói trước, tôi tên Lâm Thành Long, 17 tuổi!]
"Được thôi, đến lượt tôi. Tôi là Thẩm Chi Ưu, bằng tuổi cậu!!" Chi Ưu nhếch mép nói qua mic với A Long, từ nãy đến giờ cô đang kiếm người để bắn mà không thấy nên cô quyết định trốn vào một góc rồi hàn huyên với A Long.
[A Long: Cái gì???!!]
"Cậu la hét cái gì? Điếc hết cả tai!!" Chi Ưu cau mày xoa xoa lỗ tai, miệng không ngừng vừa trách móc, vừa lầm bầm chửi tên A Long kia.
[A Long: Cậu...cậu là thiên kim của Thẩm thị????!!]
"Phải, có gì sao?" Chi Ưu khó hiểu hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuyên Không vớ phải lão công vô sỉ
Teen FictionTên truyện: Xuyên không vớ phải lão công vô sỉ. Tên cũ: Xuyên thành nữ phụ kiêu ngạo. Tác giả: Bemn06 Văn Án: Bị người em cùng cha khác mẹ cướp người mình yêu, cô đã đau lòng mà bị tai nạn. Tỉnh dậy đã phát hiện ở trong thân xác lạ hoắc, tồi tệ hơn...