"Reng...reng..."
Tiếng chuông ra chơi vang lên, Thẩm Chi Ưu vươn vai người, thoải mái đứng dậy "Đi xuống căn tin đi, tớ đói quá!"
"Cậu chưa ăn sáng sao?" Mục Tử Hạ thắc mắc hỏi.
"Ăn rồi nhưng vẫn thấy đói!" Chi Ưu chẹp miệng.
"Được, vậy đi thôi!" Tử Hạ đứng dậy, vui vẻ khoác tay cô đi xuống lầu.
"Cậu đợi đây nhé, tớ đi gọi A Long!" Tử Hạ buông tay ra rồi nói, người cũng mất hút.
Xì!
Vui đến nỗi sau mông còn tưởng lại có mọc đuôi chó nữa ấy!
Thẩm Chi Ưu dựa người vào tường chờ đợi. Trong đầu đột nhiên lại nghĩ tới Âu Minh Triết khiến cô đỏ mặt, vội vàng xoay đầu vào trong tường rồi vỗ má lấy lại tinh thần.
CMN! Bình tĩnh!
"Í, Tiểu Ưu!!!" Lâm Thành Long lao tới, ôm cổ Chi Ưu "Huynh đệ tốt, cùng đi chơi nào!!"
Thẩm Chi Ưu đá cho tên Thành Long một cước rồi khoanh tay kiêu ngạo nói "Bà đây đói, là huynh đệ tốt thì mau đi mua gì cho bổn nương ăn đi!!"
Lâm Thành Long bật cười, cậu khoác vai cô rồi nắm tay Tử Hạ đi xuống. Thẩm Chi Ưu biết ý liền cố gắng giữ khoảng cách với Lâm Thành Long. Ây dà, là một người bạn, quy tắc đầu tiên không nên mắc phải đó chính là không nên thân mật quá với người con trai cô ấy để ý. Chi Ưu biết rõ nên cô nhanh chóng chạy trước, thoát khỏi vòng tay của Thành Long.
"Ai đến căn tin trước thì người đó thắng, đến sau thua cuộc thì phải bao!!" Chi Ưu ngoái đầu nhìn rồi chỉ tay về hướng căn tin, to giọng nói.
"Ế, Chi Ưu, cậu chơi ăn gian!! Chưa gì đã bắt đầu rồi, cậu mau đứng lại!!" Lâm Thành Long nghe thế liền đuổi theo, cậu kéo Tử Hạ chạy nhanh hơn, vừa đi vừa la hét "Tiểu Ưu, mau đứng lại!! Cậu ăn gian!! Tiểu Ưu!! Đồ chơi bẩn nhà cậu!!!"
Đến căn tin, Thẩm Chi Ưu vừa hát vừa chờ đợi Thành Long và Tử Hạ mang đồ ăn cho mình, đáng lí ra Tử Hạ là người thua nhưng cô lại thích bắt cả hai đi cùng. Hì hì, người tốt làm việc tốt!
"Đồ ăn của cậu đây!!" Tử Hạ mang ly mì và chai nước tới rồi đặt trên bàn, đưa tới trước mặt Chi Ưu.
Thẩm Chi Ưu nhìn trái nhìn phải, duy chỉ mỗi có Tử Hạ là ở đây vậy còn cái tên kia đâu?
"A Long đâu rồi?" Chi Ưu gắp một sợi mì lên nếm thử.
"Có ai đó hẹn cậu ấy nên..." Tử Hạ lắp bắp nói.
"Trai hay gái?" Chi Ưu vừa gật đầu khen mì ngon, vừa hỏi.
"A...là...là một bạn nữ!" Tử Hạ cúi đầu, lúng túng đáp.
"Cậu bình tĩnh đi, tớ không ăn thịt cậu đâu mà cậu phải bối rối như vậy?" Chi Ưu nhíu mày, cô cười châm chọc.
"Không có!" Tử Hạ kích động nói to.
"Được rồi được rồi!" Chi Ưu lắc đầu bất lực, cô tiếp tục ăn phần mì của mình. Trong lòng thầm nghĩ một chút nữa sẽ phải tra hỏi cái tên Thành Long này mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuyên Không vớ phải lão công vô sỉ
Fiksi RemajaTên truyện: Xuyên không vớ phải lão công vô sỉ. Tên cũ: Xuyên thành nữ phụ kiêu ngạo. Tác giả: Bemn06 Văn Án: Bị người em cùng cha khác mẹ cướp người mình yêu, cô đã đau lòng mà bị tai nạn. Tỉnh dậy đã phát hiện ở trong thân xác lạ hoắc, tồi tệ hơn...