Chi Ưu lắc lắc đầu không nghĩ tới chuyện này nữa. Cô bắt đầu chú tâm vào học.
.
.
.
Sau hai tiết học...
"Reng Reng..."
Tiếng chuông ra chơi vang lên, Thẩm Chi Ưu vươn vai đứng dậy, cất hết đồ dùng học tập cùng với sách vở vào ngăn bàn.
"Đi chơi thôi!~" Thẩm Chi Ưu lấy tay che miệng đang ngáp lại "Chắc cậu mong chờ lắm nhỉ?! Tiểu Hạ?"
"Cậu...cậu im đi!" Tử Hạ ngay lập tức liền phản bác.
"Ai nha, nói trúng tim đen rồi chứ hả?~" Thẩm Chi Ưu cười giễu, sau đó biết điều mà chạy thoát thân trước.
"Mau đứng lại! Thẩm Chi Ưu!!!" Tử Hạ ở đằng sau đuổi theo.
.
.
.
Cả ba người, Thẩm Chi Ưu, Lâm Thành Long và Mục Tử Hạ cùng xuống căn tin trường. Tử Hạ nếu biết được trước tương lai chắc chắc sẽ xử Chi Ưu đẹp mặt!
Hừ, dám lợi dụng A Long để ngăn cản. Thẩm Chi Ưu, cậu đáng bị đánh!
Thẩm Chi Ưu đương nhiên biết được Tử Hạ là đang nhẫn nhịn nên còn vui vẻ trêu đùa tiếp "Ya, tôi thấy có người đang tương tư cậu đấy, A Long!"
"Ai? Ai thế?" Lâm Thành Long xoay đầu nhìn cô, hào hứng hỏi.
"Người này rất gần với cậu nha!!" Chi Ưu nhướng mày nói. Sau khi dứt lời liền bị cái huých tay của Tử Hạ bay đến, đau đến muốn khóc.
Lâm Thành Long trầm ngâm một lát rồi khẽ cau mày, cậu liền tỏ ra thái độ chán ghét "Đừng nói là cậu nha Thẩm Chi Ưu? Ài, có cho tôi cả núi Everest tôi cũng đếch cần!" Ngoảnh ra chỗ khác, cậu khoanh tay kiêu ngạo nói "Thiếu gia ta đây có cả hàng tá nữ sinh theo đuổi, ngay cả những tiền bối lớn hơn còn có. Thẩm Chi Ưu cậu thì nằm mơ nhé!!"
Khóe môi khẽ giật giật vài cái. Thẩm Chi Ưu giơ nắm đấm lên, một phát cho tên này một cước vào bụng.
Thẩm Chi Ưu tôi mà tương tư cậu sao?
Hừ, đồ con nít vắt mũi chưa sạch thì còn lâu mới có cửa!!
"Đồ thần kinh lung linh tái phát!" Thẩm Chi Ưu hừ lạnh, rủa.
.
.
.
"Hahaha!! Đồ ẻo lả!!"
"Ra dáng con trai một chút nào!!"
"Hahaha!! Nghe nói cậu ta là học sinh mới đấy!!"
"Hả? Thật sao? Vậy là học sinh chuyển trường à?!"
"Đúng vậy!!"
"Hahaha!! Không phải các học sinh chuyển trường đều là đồng tính ấy chứ?!"
"Hahahahahaha!!!"
Tiếng nói giễu cợt cùng tiếng cười không ngừng vang vọng. Thẩm Chi Ưu ở trong nhà vệ sinh vừa rửa tay vừa khó chịu nói "Bên ngoài có vẻ có chuyện!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Xuyên Không vớ phải lão công vô sỉ
Roman pour AdolescentsTên truyện: Xuyên không vớ phải lão công vô sỉ. Tên cũ: Xuyên thành nữ phụ kiêu ngạo. Tác giả: Bemn06 Văn Án: Bị người em cùng cha khác mẹ cướp người mình yêu, cô đã đau lòng mà bị tai nạn. Tỉnh dậy đã phát hiện ở trong thân xác lạ hoắc, tồi tệ hơn...