Chương 33

652 33 0
                                    

"Chi Ưu, con mau lên xe đi, ta sẽ cho người chuẩn bị cho con!" Thẩm Thành Sơn đi tới, ông từ tốn nói.

"Đi đâu?" Thẩm Trường An nhíu mày quay sang hỏi cô.

Chi Ưu nhún vai, tỏ vẻ không biết.

"Ta đưa Chi Ưu đến bữa tiệc của nhà họ Smith!" Thẩm Thành Sơn lạnh nhạt trả lời.

"Ông đưa em gái tôi đến đó làm gì?" Thẩm Trường An cau mày khó chịu.

"Đi thì đi, tôi sợ thằng nhãi đó chắc!" THẩm Chi Ưu bĩu môi "Có điều tôi sẽ tự chuẩn bị cho bản thân, tôi không cần ông phải gọi người!" 

"Tùy con, miễn sao phải có mặt ở bữa tiệc! Đừng làm mất mặt ta!" Thẩm THành Sơn nghiêm mặt nói, sau đó ông quay đi, bước xuống phòng khách.

"Này, em đến đó làm gì chứ?!" Trường An nhéo vào eo cô.

"Em đến để xem thằng nhãi kia mặt mũi to cỡ nào!" Thẩm Chi Ưu kiêu ngạo đáp.

"Anh đi cùng em!" Thẩm Trường An kiên định nói.

"Đi cùng em? Làm gì chứ?!" Chi Ưu khó hiểu.

"Ngốc! Anh là anh của em, anh phải bảo vệ em chứ!" Trường An gõ nhẹ vào đầu cô, miệng cười ôn nhu.

Âu Minh Triết đứng một bên không nói gì, trong lòng lại có cảm giác bất ngờ. Thẩm Chi Ưu thay đổi rồi sao?

.

.

.

Thẩm Chi Ưu đứng trước gương, không ngừng than vãn.

"Hic, cái thân hình này thật đáng ghét a!!" 

Cô chán nản ngửa người xuống giường, mắt nhìn lên trần nhà.

Từ giờ cô nhất định phải siêng tập thể dục rồi!

Thẩm Chi Ưu nhìn lên đồng hồ treo trên tường... đã ba giờ chiều rồi!

Buổi tiệc sẽ bắt đầu tầm năm, sáu giờ gì đi. Vậy thì vẫn còn dư thời gian, cô sẽ nằm trên giường nghịch điện thoại chút vậy.

[Ting!]

Có tin nhắn sao?

[Thành Long: Ai lập nhóm vậy?]

[Tiểu Hạ Hạ: Là tớ! Hello~]

Lập nhóm? 

[Chi Ưu: Cậu lập nhóm làm gì chứ?!] Thẩm Chi Ưu chau mày nhắn lại.

[Tiểu Hạ Hạ: Ai yô~ Tớ chỉ là muốn lập nhóm để nhắn với hai người cho vui thôi mà!]

[Thành Long: Cậu thật là!]

[Tiểu Hạ Hạ: Hì Hì, hai cậu đang làm gì vậy?]

[Chi Ưu: Đang nằm thôi!]

[Thành Long: Đang giao lưu với các em gái xinh đẹp!]

[Tiểu Hạ Hạ: ...]

[Ting!]

Lại có tin nhắn khác sao?

[Tiểu Hạ Hạ: Huhuhuhu!!!]

Chi Ưu khó hiểu nhắn lại, sao tự dưng con nhóc này đang nhắn nhóm lại chuyển thành nhắn riêng rồi?

[Full] Xuyên Không vớ phải lão công vô sỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ