Ngoại truyện #3

373 19 2
                                    

Một năm sau, hai tập đoàn Âu Thị và Thẩm Thị hợp tác với nhau vô cùng thuận lợi, các dự án lớn nhỏ đều thành công liên tiếp, giới báo trì hiện nay lại đột nhiên rầm rộ về cặp đôi tình nhân vô cùng lãng mạn Thẩm Chi Ưu - Âu Minh Triết.

Có rất nhiều lời mời phỏng vấn khiến cô và anh thật sự cảm thấy thật đau đầu với chúng, tuy nhiên lại có một thư mời phỏng vấn lại vô tình lọt vào mắt cô, người mà dẫn chương trình lại trùng hợp là một nghệ sĩ mà cô rất thích. 

Vì thế cho nên dù cho Âu Minh Triết có từ chối đến đâu cũng không thể cưỡng cầu lại được ánh mắt van nài của bà xã tương lai Thẩm Chi Ưu.

"Thưa Âu Tiên Sinh và Thẩm Tiểu Thư, cám ơn hai người đã nhận lời mời đến với chương trình phỏng vấn ngày hôm nay, tôi là người dẫn chương trình Thư Giãn Mỗi Tối, tôi tên là Hứa Giai Kì!" 

Thẩm Chi Ưu vô cùng phấn khích, cô nắm chặt lấy bàn tay của Âu Minh Triết, căng thẳng chờ đợi cô gái trước mặt đặt câu hỏi.

"Xin hỏi hai người đã gặp nhau từ khi nào ạ?" 

Sau câu hỏi đó, cả hai đều vô thức nhìn nhau, sau đó đồng thanh trả lời:

"Hai năm trước khi tôi/anh ấy trở về nước!" 

"Vậy thì lần đầu gặp nhau, hai người có cảm xúc gì với đối phương?"

"Vô cùng đẹp trai, khuynh đảo chúng sinh!" Thẩm Chi Ưu hào hứng đáp.

"Tròn tròn mập mập như quả bóng, rất dễ thương!" Âu Minh Triết mỉm cười nói.

Lời vừa dứt, Thẩm Chi Ưu liền lườm mắt nhìn anh, tuy nhiên bởi vì là đang ghi hình nên cô không thể làm được gì anh nên chỉ còn cách bấu vào tay anh. Cái gì mà tròn tròn mập mập? Âu Vô Sỉ nhà anh không thể nói câu nào dễ nghe được hay sao??

Âu Minh Triết tựa như không hề cảm thấy xi nhê với hành động của cô, khuôn mặt anh bình thản đến nỗi ngay cả một tia đau đớn nào trên mặt anh đều không thể xuất hiện, ngược lại anh còn nắm chặt tay cô hơn, ngón tay khẽ vuốt ve bàn tay cô trêu đùa.

Hừ, Âu Vô Sỉ đáng ghét!

Thẩm Chi Ưu rút tay ra lại bị anh bắt lấy, không còn cách nào mà có thể gỡ bỏ ra được.

Aaaa!!!

Âu Vô Sỉ, về nhà thì anh chết với em!! 

"À ừm...hai người quen nhau bao lâu rồi?" Hứa Giai Kì cười trừ, vừa nhìn lên tờ giấy cầm trên tay rồi hỏi tiếp.

"Tính từ lúc yêu thầm đến bây giờ đã là hai năm!" Âu Minh Triết nhàn nhạt trả lời.

"Ồ, vậy thì ai tỏ tình trước?" 

"Là anh ấy mặt dày tỏ tình trước!" Thẩm Chi Ưu nhanh nhảu trả lời.

Âu Minh Triết: "..." anh mặt dày khi nào chứ?

Thời gian từ từ trôi, MC với vai trò là người dẫn chương trình luôn miệng hỏi cô và anh, đa số những câu hỏi ấy cô đều cảm thấy nhàm chán nên trả lời cho qua. Sau đó thì đột nhiên có một câu hỏi đến từ phía MC, cả cô và anh đều muốn trả lời.

[Full] Xuyên Không vớ phải lão công vô sỉNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ